0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Một số điểm đáng chú ý bạn cần biết ở tủ lạnh Hitachi R-M800PGV0(GBK)

Ngày Đăng: 09:37 05/10/2022
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Một sản phẩm vô cùng đẳng cấp đó là tủ lạnh Hitachi R-M800PGV0(GBK) và nếu đang quan tâm tới model này thì một số điểm đáng chú ý dưới đây bạn cần biết. Có như vậy sự lựa chọn đưa ra sẽ được phù hợp và hiệu quả hơn.

Thiết kế 3 cửa mở với phong cách hiện đại

Người dùng sẽ ấn tượng ngay với thiết kế ở chiếc tủ này khi nó mang phong cách vô cùng mới mẻ, hiện đại. Bạn sẽ cấu trữ tốt hơn và bao quát toàn bộ không gian một cách hiệu quả. Bên ngoài mặt kính không khung viền hết sức tinh tế. Gam màu đen sang trọng, mạnh và đầy sự lịch làm sẽ phù hợp với mọi không gian nội thất. Đặc biệt tủ lạnh Hitachi R-M800PGV0(GBK) có tay nắm mạ Crom sáng bóng sẽ tạp điểm nhấn mạnh mẽ, giúp bạn đóng mở hiệu quả hơn.

Tiết kiệm điện và làm lạnh vượt trội

Một số điểm đáng chú ý bạn cần biết ở tủ lạnh Hitachi R-M800PGV0(GBK)
Công nghệ inverter

Hai vấn đề quan trọng đó là khả năng làm lạnh và hiệu quả tiết kiệm điện thì chiếc tủ này đã làm khá tốt. Bạn sẽ yên tâm sử dụng hơn nhờ có sự kết hợp giữa hệ thống làm lạnh kép và công nghệ inverter. Ngay cả khi nhiệt độ ngoài trời lên tới 60 độ C thì bên trong vẫn đảm bảo hơi lạnh đều và ổn định, giúp thực phẩm được trữ an toàn. Ngoài ra thì cảm biến nhiệt Eco trong tủ lạnh Hitachi 3 cánh R-M800PGV0(GBK) còn có khả năng tự điều chỉnh nhiệt độ. Như vậy sẽ giúp bạn giảm điện hao phí, duy trì môi trường làm lạnh lý tưởng.

Tủ lạnh Hitachi R-M800PGV0(GBK) giữ lạnh lâu

Giúp thực phẩm được giữ lạnh lâu hơn khi mất điện, ngăn ngừa tan chảy và gây hư hỏng. Chiếc tủ này đã trang bị công nghệ VIP với tấm cách nhiệt chân không cho hiệu suất cao. Ngăn hơi lạnh thất thoát, đảm bảo hơi lạnh được giữ lâu tới 15 giờ, tăng cường hiệu quả lưu giữ.

Làm lạnh và cấp đông mạnh mẽ

Một số điểm đáng chú ý bạn cần biết ở tủ lạnh Hitachi R-M800PGV0(GBK)
Làm lạnh nhanh

Có chế độ Quick Cooling và Quick Freezing vì thế sẽ giúp bạn làm lạnh thực phẩm nhanh chóng, đồng thời tăng cường công suất giúp cấp đông và làm đá chỉ sau vài giờ. Khi kích hoạt chế độ, tủ lạnh Hitachi Side By Side R-M800PGV0(GBK) sẽ tăng cường công suất, giảm nhiệt sâu trong cả hai ngăn và phù hợp với nhiều mục đích sử dụng.

Tủ lạnh Hitachi có chuông báo cửa mở

Phát ra âm thanh cảnh báo khi cửa chưa đóng khin hoặc mở quá lâu, tính năng này sẽ giúp bạn phát hiện nhanh và từ đó sẽ đưa ra điều chỉnh ngay. Đảm bảo hơi lạnh không bị lãng phí, thất thoát nhiều và tránh gây tốn điện khi máy không phải làm việc quá nhiều để bù lượng nhiệt đã thoát ra.

Bảo quản rau củ bằng một ngăn chuyên biệt

Một số điểm đáng chú ý bạn cần biết ở tủ lạnh Hitachi R-M800PGV0(GBK)
Ngăn rau quả riêng biệt

Hiểu được tầm quan trọng của mặt hàng này, tủ lạnh Hitachi Side By Side R-M800PGV0(GBK) đã được trang bị một ngăn chuyên biệt. Đảm bảo độ ẩm lý tưởng, tránh khô héo nhờ hơi lạnh thổi gián tiếp, lưu giữ tốt các hàm lượng Vitamin và dinh dưỡng. Bạn sẽ sử dụng bằng một cách mở độc lập, đảm bảo không phải mở cửa hoàn toàn khi có nhu cầu. Bên trong rộng rãi, nhiều ngăn sẽ giúp bạn dễ quan loại, sắp xếp và bảo quản hơn.

Có thể thấy, chiếc tủ này vừa có thiết kế hiện đại, mang tới nhiều tiện nghi. Đảm bảo khả năng trữ tốt khi có dung tích lên tới 590 lít, khả năng tiết kiệm điện cao, làm lạnh hiệu quả, giữ lạnh lâu, có chuông báo cửa mở….

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook