0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Một số đánh giá về tủ lạnh Hitachi 4 cánh R-FWB850PGV5(GBK)

Ngày Đăng: 11:28 07/12/2021
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Thuộc dòng sản phẩm cao cấp vì thế nhưng gì mà tủ lạnh Hitachi 4 cánh R-FWB850PGV5(GBK) mang lại chắc hẳn sẽ thuyết phục người dùng. Dưới đây là một số đánh giá sẽ giúp bạn có một cái nhìn rõ ràng hơn về sản phẩm.

Đánh giá về vẻ bên ngoài tủ lạnh Hitachi R-FWB850PGV5(GBK)

Thuộc dòng tủ Multidoor với 4 cửa mở hiện đại, tủ lạnh Hitachi R-FWB850PGV5(GBK) để lại ấn tượng mạnh mẽ trước mọi ánh nhìn. Với mặt gương đen sẽ mang tới sự hiện đại, giúp không gian cuốn hút vô cùng.

"Một số đánh giá về tủ lạnh Hitachi 4 cánh R-FWB850PGV5(GBK)
Thiết kế 4 cửa hiện đại

Các đường nét vuông vắn mạch lạc tạo sự hoàn hảo nhất và các bố trí ngăn mát trên sẽ khiến bạn không phải khom cúi người quá nhiều khi lấy. Ngăn mát chúng ta thường sử dụng chính, vì thế cách bố trí này khá hiệu quả.

Ấn tượng hơn khi chiếc tủ này còn có bảng cảm ứng được thiết kế bên ngoài mặt cánh. Bạn sẽ chỉnh dễ dàng chỉ với những cái chạm đơn giản, dễ dàng theo dõi các thông số để đưa ra điều chỉnh chính xác nhất.

Đánh giá khả năng làm lạnh và tiết kiệm điện

Hai vấn đề khá quan trọng và cũng được rất nhiều người quan tâm, đó là khả năng làm lạnh, khả năng tiết kiệm điện. Chúng ảnh hưởng trực tiếp tới lợi ích, hiệu quả sử dụng. Ở tủ lạnh Hitachi 4 cánh R-FWB850PGV5(GBK) người dùng chắc chắn sẽ khá yên tâm nhờ công nghệ quạt kép, công nghệ inverter và cảm biến Eco.

"Một số đánh giá về tủ lạnh Hitachi 4 cánh R-FWB850PGV5(GBK)
Công nghệ làm lạnh kép

Hai ngăn chứa có hai hệ thống làm lạnh hoạt động độc lập, đảm bảo quá trình nhanh và chính xác. Hạn chế tình trạng lạnh không đồng nhất, cùng cảm biến sẽ tự điều chỉnh nhiệt tối ưu, phù hợp nhiều mục đích dự trữ.

Máy nén inverter sẽ duy trì ổn định với nhiệt độ tối ưu, đúng với cài đặt ban đầu. Đảm bảo quán trình vận hành êm ái, cùng nhiều tiện ích khác. Như vậy thực phẩm không chỉ được bảo quản tốt mà còn tiết kiệm điện rất tốt.

Đánh giá về dung tích, giá thành cùng một số tính năng

Tủ lạnh Hitachi inverter R-FWB850PGV5(GBK) có dung tích 640 lít, đảm bảo khả năng chứa tốt. Đáp ứng nhu cầu sử dụng cho cả gia đình trong thời gian dài. Đặc biệt những gia đình có đông thế hệ thì đây sẽ là lựa chọn rất tuyệt.

"Một số đánh giá về tủ lạnh Hitachi 4 cánh R-FWB850PGV5(GBK)
Dung tích 640 lít

Tuy nhiên giá thành của model này khá cao, hiện rơi vào khoảng 32.5 triệu. Mức giá này không phải gia đình nào cũng dám bỏ ra. Chiếc tủ này nổi bật với các tính năng như:

  • Chuông báo cửa mở với âm thanh phát ra giúp bạn nhanh chóng phát hiện, xử lý.
  • Ngăn chuyển đổi linh hoạt, đáp ứng tốt mọi nhu cầu, thích hợp với nhiều loại thực phẩm.
  • Bảo quản rau củ tối ưu, giữ tươi lâu hơn, giữ hàm lượng dinh dưỡng thiết yếu.
  • Làm đá thông minh tại cánh tủ, tối ưu không gian, cung cấp số lượng lớn, đáp ứng mọi nhu cầu.

Với những đánh giá trên, chắc hẳn bạn đã nắm khá đầy đủ, có những thông tin chính xác về tủ lạnh Hitachi giá rẻ R-FWB850PGV5(GBK). Đồng thời biết được lựa chọn này có thực sự phù hợp và hy vọng bài viết sẽ hữu ích dành cho bạn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook