0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Model tủ lạnh Sharp SJ-XP620PG-MR 560 lít có gì nổi bật?

Ngày Đăng: 11:33 02/05/2022
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Chiếc tủ lạnh Sharp SJ-XP620PG-MR có dung tích lớn 560 lít và khá phù hợp cho những gia đình đông người. Vậy sản phẩm này có gì nổi bật, bài viết hôm nay dienmaythienphu.vn sẽ cùng bạn đi tìm hiểu rõ điều này.

Tủ lạnh Sharp SJ-XP620PG-MR có thiết kế nổi bật

Điểm nổi bật đầu tiên mà người dùng có thể dễ dàng nhận ra, đó là ở thiết kế với một vẻ đẹp độc đáo. Tủ lạnh Sharp SJ-XP620PG-MR sử dụng gam màu đỏ khá mới lạ với chất liệu cửa bằng gương có thể giúp hạn chế bụi bán và mang tới sự sang trọng nhất định.

Model tủ lạnh Sharp SJ-XP620PG-MR 560 lít có gì nổi bật?
Thiết kế mặt gương hiện đại

Đặc biệt trên mặt cánh có bảng điều khiển cảm ứng thông minh, thiết kế ẩn trên bề mặt tại sự liền mạch, thống nhất. Bạn sẽ điều chỉnh dễ dàng chỉ với những cái chạm đơn giản, thay đổi nhiệt độ, thông số nhanh hơn mà không phải mở tủ.

Trang bị nhiều ngăn trữ giúp bảo quản tốt hơn

Ngăn trữ rau quả Moisture Shield

Đây là ngăn để bạn bảo quản rau, củ, quả với khả năng cung cấp độ ẩm, giữ tươi lý tưởng. Tủ lạnh Sharp giá rẻ SJ-XP620PG-MR sẽ giúp các bà mẹ sẽ không còn lo lắng các rau củ quả của mình sẽ nhanh héo úa như trước kia nữa.

Model tủ lạnh Sharp SJ-XP620PG-MR 560 lít có gì nổi bật?
Ngăn rau củ tiện lợi

Ngăn đông khổng lồ Mega Freezer

Bảo quản thịt, cá ở nhiệt độ thấp, cấp đông lạnh và giúp tăng thời gian lưu giữ. Mega Freezer có khả năng trữ lượng lớn thực phẩm mà vẫn dễ dàng thao tác. Nhiệt độ được giữ ở mức ổn định để giữ đông và bảo toàn chất dinh dưỡng trong thời gian dài.

Ngăn đông mềm Extra Cool Plus

Bảo quản thực phẩm sống và sử dụng trong ngày, tủ lạnh Sharp 2 cánh SJ-XP620PG-MR đã trang bị ngăn Extra Cool Plus. Cấp đông mềm, đảm bảo độ tươi sâu bên trong, chỉ bề mặt ngoài đông cứng và khi chế biến sẽ khá nhanh chóng.

Tủ lạnh Sharp có nhiều tính năng tuyệt vời

Model tủ lạnh Sharp SJ-XP620PG-MR 560 lít có gì nổi bật?
Cấp đông và làm đá nhanh
  • Chế độ Extra Cool làm lạnh nhanh, tăng cường công nghệ và giúp nhiệt độ ngăn mát hạ sâu. Thích hợp để làm lạnh đồ uống, làm nguồi đồ chính.
  • Cấp đông nhanh Express Freezing khi nhiệt độ ngăn đông có thể hạ xuống -24 độ C trong vài phút. Đẩy nhanh quá trình làm đá và cấp đông thực phẩm.
  • Bộ lọc Nano Ag+Cu khử mùi giúp giữ trọng hương vị, đảm bảo các giá trị dinh dưỡng thiết yếu. Thời gian dài không lo vi khuẩn sinh sôi, hình thành.
  • Chuông báo mở cửa ngăn ngừa hơi lạnh thất thoát, đảm bảo nhiệt độ bên trong luôn ổn định. Giúp bạn phát hiện và điều chỉnh ngay khi cửa chưa đóng kín.
  • Chế độ Extra Eco giảm công suất tiêu thụ điện, khi kích hoạt, nhiệt độ sẽ được tăng lên từ 1 tới 2 độ C. Phù hợp khi lượng thực phẩm bên trong không quá nhiều.

Có thể thấy, ở tủ lạnh Sharp inverter SJ-XP620PG-MR có rất nhiều điểm nổi bật. Model này sở hữu vẻ ngoài bắt mắt với dung tích lớn, nhiều ngăn trữ và tích hợp những công nghệ vô cùng hiện đại.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook