0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Model tủ lạnh Samsung RB33T307055/SV cao cấp có gì ấn tượng?

Ngày Đăng: 23:11 18/05/2022
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Có thể bạn chưa biết tủ lạnh Samsung RB33T307055/SV là một mẫu sản phẩm mới được ra mắt và nó thuộc dòng cao cấp với nhiều ưu điểm vượt trội. Dưới đây là một số điểm ấn tượng mà sản phẩm mang lại.

Tủ lạnh Samsung RB33T307055/SV sở hữu vẻ ngoài ấn tượng

Thiết kế âm tường với bề mặt cắt sắc nét

Khá ấn tượng khi tủ lạnh Samsung RB33T307055/SV được thiết kế âm tường tạo sự hài hòa với không gian và không chiếm quá nhiều diện tích. Sản phẩm có thể ẩn mình dễ dàng trong mọi căn bếp, tạo nên sự độc đáo với vẻ đẹp nhất định.

Tủ lạnh sở hữu bề mặt gương phẳng, với đường cắt sắc nét tạo nên một tuyệt tác đích thực. Với mọi khác hàng dù là khó tính nhất đều sẽ bị thuyết phục ngay từ những cái nhìn đầu.

Model tủ lạnh Samsung RB33T307055/SV cao cấp có gì ấn tượng?
Thiết kế âm tường thời thượng

Ngăn măt trên với sự kết hợp màu sắc độc đáo

Đó là sự kết hợp màu sắc độc đáo giữ trắng và hồng khá hài hòa, tạo sự khác biệt giúp căn phòng trở nên mới mẻ, hiện đại hơn. Đăch biệt với ngăn mát trên, ngăn đá dưới, người dùng sẽ không phải khom cúi quá nhiều khi lấy thực phẩm, đem đến sự tiện lợi cao.

Tủ lạnh Samsung với bề mặt gương, tay nắm linh hoạt

Một điểm độc đáo nữa trong thiết kế tủ lạnh Samsung 2 cánh RB33T307055/SV có khả năng đặt tay nắm tại bên trái hoặc phải tùy theo vị trí phòng và nhu cầu sử dụng. Hơn nữa bề mặt được làm từ chất liệu gương sáng bóng sẽ hạn chế bụi bám, giúp bạn dễ ngắm mình trong gương dù đang nấu nướng.

Tủ lạnh với nhiều công nghệ và tính năng hiện đại

Mô – đun linh hoạt, cho phép kết hợp hiệu quả

Tủ lạnh sẽ cho phép bạn kết hợp thêm với nhiều model tủ lạnh khác thuộc dòng Bespoke nhờ thiết kế mô – đun linh hoạt. Khi sản phẩm không đáp ứng được nhu cầu trữ hay gia đình có thêm người thì tính năng này sẽ cho thấy rõ sự hiệu quả.

Model tủ lạnh Samsung RB33T307055/SV cao cấp có gì ấn tượng?
Công nghệ chống đóng tuyết

Tiện lợi với chế độ Power Cool/Power Freeze

Chiếc tủ lạnh Samsung giá rẻ này có chế độ Power Cool/Power Freeze giúp cho việc làm lạnh hay cấp đông trở nên hiệu quả vô cùng. Khi kích hoạt chế độ này sẽ tăng cường công suất vận hành, đảm bảo hơi lạnh diễn ra nhanh hơn tại hai ngăn giúp cho thực phẩm được làm lạnh nhanh hơn.

Tủ lạnh Samsung với công nghệ Metal Cooling

Đây là công nghệ khá quan trọng có thể ngăn ngừa hơi lạnh thoát ra, tạo khoảng cách an toàn giữ bên trong và bên ngoài, giảm lãng phí điện. Metal Cooling có thể giúp hơi lạnh được ổn định ngay sau mỗi lần đóng mở và cũng không cần nhiều công suất để làm lạnh lại.

Dễ dàng lưu trữ và tìm kiếm thực phẩm yêu thích

Thiết kế ngăn đông gồm 3 khoang kín có thể tránh mùi hình thành, lây nhiễm, thoát ra. Bạn sẽ yên tâm dự trữ lâu bền, đồng thời hộc tủ trượt mở tối đa ngay khi cửa chỉ mở 90 độ giúp người dùng có thể dễ dàng lưu trữ, sắp xếp và tìm kiếm thực phẩm có kích thước lớn trong ngăn tủ.

Model tủ lạnh Samsung RB33T307055/SV cao cấp có gì ấn tượng?
Dung tích 339 lít

Có thể thấy, tủ lạnh Samsung inverter RB33T307055/SV mang tới khá nhiều điểm ấn tượng. Đó là một thiết kế đẳng cấp, khả năng lưu trữ linh hoạt, tiết kiệm điện cao chỉ ~ 1.15 kW/ngày cùng nhiều tính năng nổi bật.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook