0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Model tủ lạnh LG GR-X257BL với nhiều ưu điểm vượt trội

Ngày Đăng: 09:10 12/04/2024
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Có thể nói tủ lạnh LG GR-X257BL là một trong những mẫu sản phẩm cực kỳ đẳng cấp vì thế nó sở hữu rất nhiều ưu điểm và mang lại tiện nghi cao. Để nắm rõ hơn bạn hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây.

Bộ lọc 5 lớp Hygiene Fresh+™ giúp khử mùi, kháng khuẩn

Model tủ lạnh LG GR-X257BL với nhiều ưu điểm vượt trội

Để giúp thức ăn được bảo quản một cách tốt nhất khỏi những tác nhân gây hại thì tủ lạnh LG GR-X257BL đã trang bị bộ lọc Hygiene Fresh+™. Đây là một ưu điểm vượt trội mang lại sự an toàn cao cho sức khỏe gia đình bạn, tránh khỏi các tác nhân gây hại, tạo một không gian sạch sẽ, để thức ăn giữ được hương vị và chất lượng vốn có.

Tích hợp WIFI – Smart ThinQ™ giúp điều chỉnh dễ dàng

Tính năng này cực kỳ thông minh, mang lại cho bạn một trải nghiệm mới mẻ và đầy tiện lợi khi có thể điều chỉnh mọi lúc mọi nơi ngay cả khi không có mặt ở nhà. Bạn sẽ tải ứng dụng Smart ThinQ™ về trên điện thoại để cài đặt nhiệt độ cùng các chức năng. Hơn nữa nó còn giúp bạn chuẩn đoán lỗi và khắc phục sự cố nhanh chóng khi không cần tới trung tâm bảo hành.

Tủ lạnh LG GR-X257BL nổi bật với thiết kế InstaView

Với thiết kế InstaView Door-in-Door nó không chỉ cho tổng thể hoàn thiện, dung nhập liền mạch với thiết kế nội thất bếp khác nhau mà còn mang lại tiện nghi thiết thực. Bạn sẽ quan sát bên trong tủ lạnh LG giá rẻ GR-X257BL nhanh chóng khi chỉ việc gõ nhanh hai lần liên tiếp lên mặt cánh, như vậy đèn sẽ phát sáng và không cần mở cửa lâu giúp giảm khí lạnh thất thoát.

Model tủ lạnh LG GR-X257BL với nhiều ưu điểm vượt trội

Bên cạnh đó thì sản phẩm còn sở hữu phong cách Side By Side cực kỳ ấn tượng giúp người dùng bao quát bên trong hiệu quả hơn mà khi cất trữ sẽ không phải cúi hay gấp người quá nhiều. Model này sử dụng gam màu đen vô cùng lịch lãm và cửa làm bằng thép không gỉ cứng cáp, sử dụng bền lâu, hạn chế mài mòn, rỉ sét, dễ dàng lau chùi khi bám bẩn.

Chưa dừng lại ở đó tủ lạnh LG 2 cánh GR-X257BL còn tích hợp khay lấy nước lạnh và đá phía ngoài. Như vậy bạn sẽ giải khát nhanh chóng và sử dụng với thao tác đơn giản nhất. Khi có nhu cầu, bạn chỉ việc đưa cốc tới vị trí sau đó ấn gạt cần khá đơn giản là ngay lật tức sẽ đến với nhu cầu mong muốn.

Tủ lạnh LG GR-X257BL có khả năng dự trữ ấn tượng

Có dung tích lên tới 635 lít vì thế sản phẩm sẽ giúp người dùng chứa được nhiều thức ăn hơn và đây cũng là một ưu điểm cần phải kể. Bạn sẽ tiết kiệm được thời gian mua sắm đáng kể, không cần đi chợ quá nhiều và nó thực sự phù hợp dành cho các gia đình bận bịu, ít thời gian rảnh.

Model tủ lạnh LG GR-X257BL với nhiều ưu điểm vượt trội

Đặc biệt bên trong tủ lạnh LG inverter GR-X257BL có khay trữ rượu thiết kế sang trọng, tăng tính thẩm mỹ và cho bạn cất giữ các loại rượu yêu thích dễ dàng. Đi cùng là ngăn rau củ FRESH Balancer với khả năng giữ ẩm vượt trội, đảm bảo sự tươi ngon và chất lượng tốt nhất, Bạn có thể điều chỉnh ở 2 chế độ tiện lợi để nâng cao hiệu quả lưu trữ.

Ngoài những ưu điểm kể trên thì sản phẩm còn có tính năng làm đa tự động, công nghệ làm lạnh hiện đại, tiết kiệm điện vượt trội…. Nhìn chung đây là mẫu sản phẩm cực kỳ đẳng cấp vì thế sẽ mang lại rất nhiều giá trị thiết thực cho người dùng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook