0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Model tủ lạnh Hitachi R-FVY510PGV0(GMG) 2 Cánh có gì đặc biệt?

Ngày Đăng: 10:43 03/06/2022
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Chiếc tủ lạnh Hitachi R-FVY510PGV0(GMG) thuộc dòng tủ 2 cánh, ngăn mát trên và sở hữ khá nhiều điều đặc biệt. Model này có công nghệ tiết kiệm điện, làm lạnh vượt trội, nhiều ngăn trữ đang năng cùng tính năng làm đá tự động khá hữu dụng.

Thiết kế mặt gương xám hiện đại

Ngay từ thiết kế bên ngoài, chiếc tủ này đã để lại ấn tượng mạnh mẽ với người dùng. Đây là mẫu tủ 2 cánh được thiết kế quen thuộc khi bố trí ngăn đá trên, ngăn mát dưới. Với việc sử dụng tông màu xám sẽ mang tới sự độc đáo giúp căn phòng thêm mới mẻ cùng tính hiện đại cao.

Model tủ lạnh Hitachi R-FVY510PGV0(GMG) 2 Cánh có gì đặc biệt?
Thiết kế 2 cửa với mặt phẳng tinh tế

Tủ lạnh sử dụng chất liệu cửa bằng kính điều này mang tới không ít lợi thế. Lựa chọn tủ mặt gương cũng là xu thế đang được nhiều người dùng quan tâm. Nó không chỉ đảm bảo tính thẫm mỹ cao mà còn hạn chế bụi bán, giúp việc lau chùi dễ dàng. Người dùng vừa nấu nướng, vừa có thể ngắm mình trong gương khá tiện lợi.

Dung tích 390 lít với nhiều ngăn trữ

Tủ lạnh Hitachi 2 cánh R-FVY510PGV0(GMG) sẽ giúp bạn lưu trữ và sử dụng hiệu quả với dung tích 390 lít. Trong đó dung tích ngăn đông: 104 lít và dung tích ngăn mát: 286 lít. Bạn sẽ dự trữ khá đảm bảo và tiết kiệm thời gian khi không phải mua sắm thường xuyên.

Model tủ lạnh Hitachi R-FVY510PGV0(GMG) 2 Cánh có gì đặc biệt?
Dung tích sử dụng 390 lít

Tủ lạnh Hitachi R-FVY510PGV0 với ngăn rau củ rộng rãi

Được thiết kế dạng kéo với nấp đậy kín sẽ bảo toàn độ ẩm, ngăn ngừa mùi lây nhiễm và giúp bạn sử dụng dễ dàng. Ngăn trữ sẽ tạo môi trường lý tưởng để các loại rau, củ, quả được bảo quản tốt nhất. Dung tích bên trong vô cùng rộng sẽ đảm bảo tốt việc lưu trữ cho gia đình.

Tủ lạnh Hitachi R-FVY510PGV0(GMG) với ngăn chuyển đổi

Khá tiện ích khi tủ lạnh Hitachi giá rẻ R-FVY510PGV0 còn có ngăn Selectable Zone bên trong. Bạn sẽ sử dụng đễ trữ mọi loại thực phẩm thiết yếu với nhiệt độ lý tưởng. 4 mức cho bạn tùy chình từ -12 độ C đến 3 độ C.

Model tủ lạnh Hitachi R-FVY510PGV0(GMG) 2 Cánh có gì đặc biệt?
Ngăn trữ chuyển đổi 4 chế độ
  • Chế độ Refrigerator sẽ làm lạnh ở nhiệt độ 3 độ C hoạt động giống ngăn mát thông thường giúp bạn có thêm không gian trữ.
  • Chế độ Chill/Meat ở mức nhiệt 1 độ C, lý tưởng để bảo quản sữa, thịt, thực phẩm chế biến sẵn.
  • Chế độ cấp đông mềm -3 độ C bảo quản thịt, cá hay thực phẩm sống đến 7 ngày mà không cần rã đông.
  • Chế độ cấp đông -12 độ C sẽ biến ngăn chuyển đổi thành ngăn đông, phù hợp lưu trữ lâu dài.

Khay kệ chắc chắn với khả năng chịu lực cao lên tới 100kg

Để dự trữ hiệu quả ta phải kể tới các khay kệ được làm từ kính vô cùng chắc, khả năng chịu lực vượt trội tới hơn 100kh. Như vậy bạn có thể trữ bất cứ mặt hàng gì mà không lo vỡ. Đặc biệt khả năng điều chỉnh linh hoạt giúp việc kép đẩy dễ dàng, phù hợp với kích thước mọi loại thực phẩm.

Ứng dụng nhiều công nghệ, tính năng

Model tủ lạnh Hitachi R-FVY510PGV0(GMG) 2 Cánh có gì đặc biệt?
Làm đá tự động
  • Tủ lạnh Hitachi inverter R-FVY510PGV0(GMG) có tính năng làm đá tự động giúp bạn giảm bớt thời gian, thao tác và sử dụng khá dễ dàng, hiệu quả.
  • Vận hành ổn định, không cần sử dụng ổn áp với dải điện áp rộng 130V đến 300V, người dùng yên tâm về độ bền, tuổi thọ.
  • Chế độ Quick Cooling sẽ giúp tủ lạnh làm lạnh nhanh hơn khoảng 17% so với chế độ thông thường, phù hợp để ướng lạnh, làm nguội thực phẩm.
  • Công nghệ Dual Fan Cooling giúp làm lạnh hiệu quả, giữ ẩm tốt hơn và duy trì mức nhiệt khác nhau giữa hai ngăn một cách hiệu quả.

Ta có thể thấy được khá nhiều điều đặc biệt bên trong chiếc tủ lạnh này. Sản phẩm vừa có thiết kế đẹp, đảm bảo tính thẫm mỹ cao, vừa giúp thực phẩm làm lạnh tốt, bảo quản lâu cùng nhiều tiện ích thiết thực khác.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook