0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Model tủ lạnh Hitachi R-FVY480PGV0(GBK) có thực sự tốt như những gì bạn nghĩ?

Ngày Đăng: 10:30 22/08/2022
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nếu đang quan tâm tới mẫu tủ lạnh Hitachi R-FVY480PGV0(GBK) hay có ý định lựa chọn thì bạn nên tham khảo bài viết. Đây có phải lựa chọn tốt hay không và có thực sự phù hợp không cùng một số điểm nổi bật ở model này sẽ có qua những chia sẻ ngay sau đây.

Điểm đáng chú ý ở tủ lạnh Hitachi R-FVY480PGV0(GBK)

Mặt gương đen sang trọng

Được thiết kế với 2 cửa mở, trang bị mặt gương sáng bóng giúp bạn dễ lau chùi và đảm bảo tính thẫm mỹ cao. Tủ lạnh trông vô cùng hoàn hảo, tạo sức hút mạnh mẽ trước mọi đối tượng khách hàng. Đơn giản nhưng hiệu quả, có tay nắm ẩn, khoảng cách hai cánh nhỏ, vô cùng gọn gàng, tinh tế.

Model tủ lạnh Hitachi R-FVY480PGV0(GBK) có thực sự tốt như những gì bạn nghĩ?
Dung tích 349 lít

Ngăn chuyển đổi Selectable Zone

Trang bị ngăn chuyển đổi thông minh, tủ lạnh Hitachi R-FVY480PGV0(GBK) sẽ giúp bạn điều chỉnh, bảo quản tốt hơn. Tùy vào thực phẩm để đưa ra mức nhiệt phù hợp trong khoảng từ 3 tới -12 độ C.

  • Chế độ cấp đông -12°C hoạt động như ngăn đá thông thường, phù hợp để bảo quản kem, tránh cây đông lạnh, cấp đông lâu dài.
  • Chế độ cấp đông mềm Soft Freeze với mức -3°C phù hợp bảo quản thực phẩm sống, sử dụng trong ngày và giúp việc chế biến trở nên đơn giản hơn.
  • Chế độ lạnh/thịt 1°C phù hợp để bảo quản các sản phẩm từ sữa, thịt, thực phẩm tươi ở nhiệt độ lý tưởng.
  • Chế độ làm mát 3°C phù hợp với nhiều loại thực phẩm, sử dụng như ngăn mát thông thường, bạn sẽ trữ khi dung tích ngăn mát đã đầy kín thực phẩm.

Tự động làm đá viên

Model tủ lạnh Hitachi R-FVY480PGV0(GBK) có thực sự tốt như những gì bạn nghĩ?
Tự động làm đá

Tủ lạnh Hitachi giá rẻ R-FVY480PGV0(GBK) có thể làm đá tự động khi bơm nước tại bình trữ trong ngăn mát lên ngăn đông. Quá trình tuần hoàn, khép kín sẽ cung cấp lượng đá cần thiết cho bạn sử dụng thoải mái tại mọi thời điểm. Không phải tốn quá nhiều thời gian cũng như thao tác vào việc làm đá như trước đây.

Cấp đông, làm lạnh nhanh

Khá tiện lợi khi tủ lạnh có khả năng làm lạnh nhanh hơn 17% so với bình thường và cấp đông, làm đá nhanh hơn tới 29%. Phù hợp với nhiều mục đích, khi kích hoạt máy nén sẽ tăng cường tốc độ quay, vận hành ở công suất tối đa, đưa hơi lạnh thổi mạnh mẽ vào trong cả hai ngăn.

Tiêu thụ điện 1.01 kW/ngày

Model tủ lạnh Hitachi R-FVY480PGV0(GBK) có thực sự tốt như những gì bạn nghĩ?
Cảm biến Eco kết hợp công nghệ inverter

Tủ lạnh Hitachi 2 cánh R-FVY480PGV0(GBK) có lượng điện tiêu thụ khá thấp chỉ khoảng 1.01 kW/ngày. Sản phẩm đạt tem năng lượng 5 sao và hiệu quả đạt được phần lớn là nhờ công nghệ inverter kết hợp cảm biến Eco và hệ thống làm lạnh kép thế hệ mới, điều chỉnh làm lạnh lý tưởng, giảm điện hao phí.

Ngoài ra thì sản phẩm còn có khay kính chịu lực tốt, đèn LED chiếu sang tiết kiệm điện, đệm cửa chống nấm mốc an toàn….

Vậy tủ lạnh Hitachi R-FVY480PGV0(GBK) có thực sự tốt?

Một câu hỏi được khá nhiều người quan tâm và tất nhiên một sản phẩm tốt sẽ thu hút nhiều người dùng hơn. R-FVY480PGV0(GBK) được sản xuất tại Thái Lan, mang thương hiệu Nhật Bản. Như vậy độ bền bỉ, sự uy tín chắc hẳn đã được khẳng định.

Model tủ lạnh Hitachi R-FVY480PGV0(GBK) có thực sự tốt như những gì bạn nghĩ?
Tủ lạnh Hitachi R-FVY480PGV0(GBK) 349l

Với chiếc tủ lạnh Hitachi inverter này người dùng cũng thấy được sự tiện nghi, trải nghiệm tuyệt vời với đủ tiện ích. Có làm đá tự động, cấp đông và làm lạnh nhanh, tiết kiệm điện tốt, bảo quản tuyệt vời cùng nhiều tiện ích khác.

Tóm lại R-FVY480PGV0(GBK) là một sản phẩm tốt, một lựa chọn khá hoàn hảo cho nhiều gia đình. Tủ lạnh sở hữu vẻ ngoài hoàn hảo, trang bị nhiều công nghệ hiện đại, có dung tích 349 lít đảm bảo khả năng trữ cùng mức giá khoảng 14.500.000₫.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook