0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy xay sinh tố Philips HR3652- Sản phẩm tốt và chất lượng nhất

Ngày Đăng: 11:42 19/06/2022
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy xay sinh tố Philips HR3652 một trong những dòng sản phẩm tốt và chất lượng nhất. Được hầu hết người tiêu dùng lựa chọn và đánh giá cao. Để hiểu rõ hơn về dòng máy này hãy cùng chúng tôi tham khảo bài viết dưới đay nhé.

1.Thiết kế

Máy xay sinh tố Philips HR3652- Sản phẩm tốt và chất lượng nhất

Điểm nổi bật đầu tiên mà chúng tôi muốn nhắc đến đó chính là thiết kế; máy xay sinh tố HR3652 được thiết kế nhằm mang lại sự tiện lợi nhất cho người dùng. Nhưng chiếc máy này vẫn thể hiện được vẻ đẹp sang trọng nhất mà chiếc máy này có được. Thân máy được thiết kế cao cùng kích thước nhỏ gọn không chỉ là điểm nhấn cho không gian; mà còn giúp bạn có thể dễ dàng di chuyển đến các vị trí khác nhau đều vô cùng đơn giản.

Sử dụng tông màu chủ đạo là màu bạc mang lại cảm giác dễ chịu hơn khi nhìn; màu sắc này cũng có thể dễ dàng phối được với nhiều kiểu dáng và phong cách nội thất khác nhau.

2.Cối xay và lưỡi dao.

Máy xay sinh tố Philips 2L HR3652 được làm bằng lớp thủy tinh trong suốt và bền bỉ. Giúp ngăn ngừa tình trạng trầy xước và dễ dàng quan sát được quá trình xay. Hơn nữa, bạn cũng có thể dễ dàng vệ sinh máy một cách nhanh chóng; hạn chế tối đa sự phát triển của vi khuẩn sinh sôi.

Lưỡi dao được làm bằng thép không gỉ vô cùng sắc bén; giúp bạn có thể xay khô hay nghiền nát thực phẩm một cách dễ dàng.

2.Công suất lớn

Máy xay sinh tố Philips HR3652- Sản phẩm tốt và chất lượng nhất

Tuy chiếc máy xay Philips HR3652 có thiết kế không quá nổi bật so với các dòng máy khác. Nhưng đừng vì vậy mà bỏ qua khả năng mà nó mang lại. Chiếc máy được thiết kế với công suất lớn lên tới 1400W; cùng tốc độ xoay 35000 vòng/phút. Sẽ giúp bạn có thể xay nhuyễn được tất cả các thực phẩm; lưu giữ lại tất cả chất dinh dưỡng bên trong. Thực phẩm sẽ được xay một cách nhanh chóng và có thêm thời gian để làm các công việc khác.

3.Đa dạng chế độ

Máy xay sinh tố Philips 2 lít HR3652 không chỉ là dòng máy xay thông thường; chiếc máy này còn có nhiều chức năng khác nhau. Giúp bạn có thể sơ chế và chế biến đa dạng các loại thực phẩm. Các chức năng chính mà máy có thể sử dụng như: xay cháo nóng; xay hạt, xay rau củ, xay sinh tố, xay súp, xay đá,…Mang đến sự tiện lợi nhất cho người dùng khi sử dụng máy xay hàng ngày.

Máy xay sinh tố Philips HR3652- Sản phẩm tốt và chất lượng nhất

4.Thời gian bảo hành.

Máy xay Philips giá rẻ HR3652 được sản xuất tại đất nước Trung Quốc; với thời gian bảo hành chính hãng mà Philip đưa ra lên tới 2 năm. Giúp người dùng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng mà thương hiệu này mang lại.

Hy vọng với những chia sẻ của chúng tôi về dòng máy xay sinh tố Philps giá rẻ HR3652; sẽ giúp bạn có thể yên tâm hơn khi đưa ra quyết định chọn mua thiết bị tốt nhất cho gia đình mình. Nếu bạn yêu thích chiếc máy này hãy đến ngay với Điện Máy Thiên Phú để được mua với giá tốt nhất nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook