0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy sấy quần áo Samsung có loại nào tốt nên mua nhất hiện nay?

Ngày Đăng: 15:21 14/08/2022
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy sấy quần áo Samsung là một trong những loại máy sấy được nhiều người yêu thích bậc nhất hiện nay. Đến từ thương hiệu nổi tiếng, nhiều người yêu thích dòng máy sấy quần áo này còn là bởi những công nghệ được trang bị trên máy. Vậy hiện tại thì loại máy sấy nào của Samsung sử dụng tốt và nên mua nhất hiện nay?

1.Những đặc điểm nổi bật có trên máy sấy quần áo Samsung

-Công nghệ Hygiene Care làm sạch đồ, diệt khuẩn

Máy sấy quần áo Samsung có loại nào tốt nên mua nhất hiện nay?

Máy sấy quần áo Samsung đều có công nghệ Hygiene Care có thể làm sạch cả đồ khô lẫn đồ ướt. Máy sẽ tạo ra lượng nhiệt độ sấy cao giúp tiêu diệt hoàn toàn đến 99% vi khuẩn thông thường. Mang lại cảm giác thoải mái hơn, đặc biệt với những người có làn da nhạy cảm.

-Sấy khô quần áo nhanh chóng nhờ vào chế độ Quick Dry

Chế độ Quich Dry trên máy sấy quần áo Samsung sẽ giúp cho bạn không phải chờ đợi quá lâu. Nếu có lượng đồ ít ỏi chỉ từ 2 – 3kg thì chế độ này sẽ rất là hữu ích. Vừa giúp quần áo được sấy khô nhanh hơn, vừa giúp máy tiết kiệm điện năng vượt trội.

-Bảo vệ phom dáng quần áo với bộ ba cảm biến Optimal Dry

Bộ 3 cảm biến Optimal Dry tích hợp 3 cảm biến thông minh là nhiệt độ, độ ẩm và trao đổi nhiệt. Máy sấy quần áo Samsung có thể tự điều chỉnh nhiệt độ và thời gian để sấy khô quần áo một cách hiệu quả nhất. Tránh việc sấy khô quá lâu, bảo vệ tối ưu cho từng chất liệu loại vải.

-Giảm nhăn và xoắn rối quần áo với chế độ Wrinkle Prevent

Máy sấy quần áo Samsung có loại nào tốt nên mua nhất hiện nay?

Chế độ này có trên máy sấy Samsung sẽ giúp cho bạn tiết kiệm thời gian đáng kể do không phải là hay ủi quần áo sau mỗi lần sấy xong. Tiết kiệm thời gian và công sức khá nhiều.

-Lọc sạch xơ vải và bụi bẩn với bộ lọc 2 trong 1 tiện lợi

Bộ lọc xở vải và bụi bẩn sẽ giúp bắt giữ các loại bụi bẩn độc hại dính trên quần áo như là: Lông thú cưng, bụi vải còn sót lạ,… Giúp cho quần áo được trở lên sạch sẽ hơn, duy trì khả năng sấy khô mạnh mẽ mà không cần đến màng lọc trao đổi nhiệt.

-Tiết kiệm đến 50% điện năng nhờ công nghệ sấy bơm nhiệt Heatpump và công nghệ Digital Inverter

Tất nhiên rồi, hầu hết các dòng máy sấy Samsung hiện nay đều sử dụng công nghệ sấy bơm nhiệt. Máy nén sử dụng gas trong môi trường áp suất cao để tạo ra khí nóng thay vì nhiệt điện trở để làm nóng quần áo. Góp phần tiết kiệm đến 50% điện năng tiêu thụ so với các dòng máy sấy thông thường khác.

Máy sấy quần áo Samsung có loại nào tốt nên mua nhất hiện nay?

Động cơ Digital Inverter còn được hãng lập trình tốc độ quay phù hợp theo từng chế độ và giai đoạn sấy. Từ đó giúp tối ưu hóa hiệu năng và năng lượng tiêu thụ ít hơn do nam châm vĩnh cửu có thể làm giảm ma sát của động cơ.

-Ghi nhớ, phân tích và đề xuất chế độ sấy phù hợp với bảng điều khiển AI Control

Bảng điều khiển Ai Control trên máy sấy của Samsung sẽ ghi nhớ các chương trình sấy của người dùng hay chọn lựa. Từ đó sẽ đề xuất ra chương trình sấy dựa trên thói quen của người sử dụng để bạn tiết kiệm thời gian, không phải tùy chỉnh lại sau mỗi lần sấy nữa.

2.Một số mẫu máy sấy quần áo Samsung giá rẻ tốt đáng mua nhất hiện nay.

  • Máy Sấy Samsung Inverter 9Kg DV90T7240BH/SV – Giá tham khảo: 13.800.000₫
  • Máy Sấy Samsung Inverter 9Kg DV90TA240AE/SV – Giá tham khảo: 13.800.000₫
  • Máy Sấy Samsung Inverter 9Kg DV90T7240BB/SV – Giá tham khảo: 14.950.000₫
  • Máy Sấy Samsung Inverter 9Kg DV90TA240AX/SV – Giá tham khảo: 13.500.000₫

Hy vọng với một số sản phẩm máy sấy Samsung tốt nhất hiện nay mà chúng tôi chia sẻ ở trên sẽ giúp bạn có thể lựa chọn được riêng cho mình một sản phẩm phù hợp.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook