0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy sấy quần áo heatpump LG nào đang được tìm kiếm và sử dụng nhiều nhất hiện nay

Ngày Đăng: 16:22 05/12/2022
Tác giả: Thu Hiền
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy sấy quần áo heatpump LG là thương hiệu được sản xuất và nhập khẩu trực tiếp tại Hàn Quốc, được lựa chọn và tin tưởng rất nhiều bởi công nghệ và chất lượng mà dòng máy này mang lại.

Hiện nay, LG đang có chủ yếu những dòng máy sấy nào, giá tiền bao nhiêu? Hãy cùng Điện Máy Thiên Phú tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

Thương hiệu máy sấy LG

LG là thương hiệu từ lâu đời của Hàn Quốc, được thành lập từ năm 1958 cho tới nay. Trải qua nhiều năm phát triển, hiện tại những sản phẩm của LG đã có mặt hầu hết khắp thế giới, trong đó có Việt Nam.

Máy sấy quần áo heatpump LG nào đang được tìm kiếm và sử dụng nhiều nhất hiện nay

Thương hiệu LG đã được người tiêu dùng Việt biết đến và sử dụng qua nhiều sản phẩm như tivi, điện thoại, máy lạnh, tủ lạnh…Và trong đó có máy sấy quần áo LG được người tiêu dùng lựa chọn và sử dụng rất nhiều.

Giới thiệu về máy sấy quần áo LG

Dòng sản phẩm máy sấy quần áo LG bơm nhiệt bao gồm 2 model DVHP09W ( màu trắng ) và DVHP09B ( màu đen ) là sản phẩm của LG – thương hiệu luôn đi đầu về công nghệ nên máy giặt và máy sấy LG cũng được ứng dụng các công nghệ mới, tiên tiến, nổi bật như:

  • Công nghệ sấy Heatpump  sử dụng khí gas trong môi trường áp suất cao để ra luồng khí nóng vừa giúp sấy khô quần áo một cách nhanh chóng vừa giúp gia đình kiệm điện năng.
Máy sấy quần áo heatpump LG nào đang được tìm kiếm và sử dụng nhiều nhất hiện nay
  • Smart ThinQ giúp điều khiển máy giặt từ xa qua wifi giúp bạn điều khiển máy sấy chỉ với 1 chiếc smartphone, đem lại sự tiện lợi cho bạn và gia đình khi sử dụng.
  • Tự động vệ sinh bộ lọc giúp quần áo luôn thơm tho, sạch sẽ.
  • Tiết kiệm điện năng với công nghệ Dual inverter, giúp giảm chi phí điện năng lên tới 50% hàng tháng.
  • Chức năng Allergy Care sấy diệt khuẩn lên tới 99% mọi vi khuẩn và tránh dị ứng.

2 model máy sấy LG 9kg DVHP09W và DVHP09B chỉ khác nhau bởi màu sắc, còn kích thước cũng như tính năng công nghệ tương đương nhau.

Khối lượng sấy đều là 9kg, phù hợp cho gia đình có từ 3-5 thành viên sử dụng.

Máy sấy quần áo heatpump LG nào đang được tìm kiếm và sử dụng nhiều nhất hiện nay

Màu đen có giá thành cao hơn so với màu trắng, bởi tông màu đen sẽ được người dùng lựa chọn nhiều hơn. Tuy nhiên, cái này còn tùy vào nhu cầu và thẩm mỹ của từng người dùng, nên lựa chọn màu sắc như nào thì tất cả đều do bạn.

Điện Máy Thiên Phú đang bán 2 sản phẩm này với mức giá như sau:

  • Máy Sấy Quần Áo LG Inverter 9Kg DVHP09W giá 16.650.000 VNĐ
  • Máy Sấy Quần Áo LG Inverter 9Kg DVHP09B giá 17.450.000 VNĐ

Khách hàng lưu ý là giá thành sản phẩm có thể thay đổi theo từng thời điểm, nếu bạn đang quan tâm 2 mã sản phẩm sấy quần LG này thì hãy gọi cho chúng tôi qua Hotline 0918969699 để được tư vấn và báo giá chính xác nhất nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook