0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy sấy quần áo Electrolux thông hơi EDV904N3SC hiện đại, thu hút người dùng

Ngày Đăng: 14:28 21/09/2024
Tác giả: Thu Hiền
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy sấy quần áo Electrolux thông hơi EDV904N3SC chiếc máy sấy giá thành vừa tiền, tính ứng dụng cao, sấy khô quần áo nhanh sẽ đem lại cho bạn những bộ quần áo thơm tho, sạch sẽ hơn bao giờ hết. Cùng tìm hiểu chiếc máy sấy hiện đại, đa năng này qua bài viết dưới đây nhé.

Thiết kế nổi bật, tinh tế

Máy sấy quần áo Electrolux EDV904N3SC với tông màu xám đen Onyx sẽ làm không gian mà bạn lựa chọn lắp đặt trở nên đẹp hơn, sạch hơn trong quá trình sử dụng sản phẩm.

Máy sấy quần áo Electrolux thông hơi EDV904N3SC hiện đại, thu hút người dùng

Chiếc máy này có bảng điều khiển song ngữ Anh – Việt, kết hợp cùng màn hình LED hiển thị thông số cùng các nút vặn giúp bạn dễ dàng lựa chọn chế độ hơn. Ngoài ra, máy còn có các chương trình sấy đa dạng, từ sấy nhẹ cho quần áo mỏng đến sấy mạnh cho quần áo dày. Điều này giúp bạn linh hoạt trong việc chọn lựa chương trình phù hợp với từng loại vải.

Khối lượng sấy là 9kg phù hợp cho gia đình từ 3 tới 5 thành viên sử dụng, chiếc máy sấy này sẽ giúp mọi gia đình mà không có diện tích để phơi đồ thì việc lựa chọn máy sấy quần áo là điều vô cùng quan trọng, giải quyết mọi nhu cầu sấy khô đồ của gia đình bạn.

Các công nghệ sấy hiện đại

Máy sấy quần áo Electrolux 9kg EDV904N3SC sử dụng công nghệ sấy thông hơi, có nhiệt độ sấy tối đa lên tới 70°C sẽ đảm bảo cho việc sấy khô quần áo của gia đình bạn 1 cách khô nhanh chóng và thuận lợi nhất mà không làm tổn thương sợi vải. Nhiệt độ này cũng giúp loại bỏ mầm bệnh và vi khuẩn có thể tồn tại trong quần áo, mang lại sự an toàn và sạch sẽ cho gia đình bạn.

Tuy nhiên, bạn cần lắp đặt ống cho luồng khí nóng ẩm thoát ra ngoài nếu muốn đặt máy sấy quần áo dạng ống thông hơi trong các không gian đóng như bếp hoặc phòng chưa đồ và đảm bảo không gian xung quanh thoáng mát để hơi ẩm đi ra không làm hư hại đồ.

Công nghệ sấy đảo chiều chống nhăn

Máy sấy quần áo Electrolux thông hơi EDV904N3SC hiện đại, thu hút người dùng

Chiếc máy sấy Electrolux EDV904N3SC 9kg ứng dụng công nghệ sấy đảo chiều Reverse Tumbling. Sau khi kết thúc chu trình sấy thì lồng sấy cứ 10 phút là sẽ chuyển động đảo chiều luân phiên giúp quần áo không bị xoắn rối, giảm nếp nhăn để là ủi dễ dàng hơn.

Bạn sẽ tiết kiệm được thời gian khi không còn phải là ủi quần áo nữa thì nhờ được chế độ này sẽ giúp quần áo chống nhăn hơn trong mỗi lần sấy.

Giữ bền màu cho quần áo

Công nghệ ColourCare có trong máy sấy Electrolux 9kg EDV904N3SC giúp quần áo giữ màu sắc tươi mới lâu dài. Với máy sấy UltimateCare 300, vải luôn giữ được độ mới, mang đến cho trang phục vẻ ngoài hoàn hảo và độ bền lâu hơn.

Công nghệ này giúp giảm phai màu lên tới 80% so với khi bạn phơi đồ dưới ánh nắng mặt trời, những bộ quần áo màu sắc tươi thắm sẽ luôn giữ được màu săc tươi tắn như hiện trạng ban đầu.

Chu trình sấy diệt khuẩn chuyên sâu

Máy sấy Electrolux giá rẻ EDV904N3SC được trang bị chương trình sấy diệt khuẩn Hygience sẽ tạo ra những luồng khí nóng giúp diệt sạch toàn bộ vi khuẩn, vi rút có hại cho người dùng.

Máy sấy quần áo Electrolux thông hơi EDV904N3SC hiện đại, thu hút người dùng

Bên cạnh đó, chu trình sấy này còn đạt được chứng nhận Swissatest sấy khô hiệu quả ngay lần đầu tiện, đảm bảo sức khỏe cho người sử dụng.

Bảo vệ quần áo với cảm biến nhiệt độ

Máy sấy quần áo Electrolux 9kg EDV904H3WC với cảm biến sấy thông minh SmartSensors sẽ bảo vệ quần áo của bạn bằng cách đo chính xác độ ẩm trong quần áo suốt chu trình sấy, từ đó điều chỉnh thời gian sấy để giảm thiểu sự hao mòn của quần áo

Kết hợp cùng 13 chương trình sấy tiện lợi, hữu ích cho đủ mọi chất liệu quần áo, kết hợp cùng chương trình sấy nhanh 40 và 60 phút giúp bạn nhanh chóng có được bộ quần áo khô ưng ý.

Chế độ bảo hành 24 tháng toàn bộ máy giúp người dùng yên tâm hơn trong quá trình sử dụng. Nếu bạn muốn tư vấn kỹ hơn về chiếc máy sấy này thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ nhanh nhất nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook