0

Máy sấy quần áo electrolux EDH803BEWA- sử dụng cho gia đình có 3-5 thành viên

Ngày Đăng: 16:48 28/07/2022
Tác giả: Thuý
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy sấy quần áo electrolux EDH803BEWA là dòng sản phẩm của electrolux với khối lượng sấy 8 kg kết hợp với nhiều công nghệ và tính năng hiện đại mang lại cho người dùng có những trải nghiệm trọn vẹn nhất.

Sở hữu thiết kế đẹp mắt sang trọng phù hợp với mọi gia đình

Máy sấy quần áo electrolux - sử dụng cho gia đình có 3-5 thành viên

Máy sấy electrolux EDH803BEWA sở hữu với thiết kế hiện đại mang phong cách châu Âu với lớp sơn màu trắng tinh tế, sang trọng. Kết hợp với tone màu trắng chủ đạo giúp dễ dàng phối hợp với mọi không gian khác nhau.

Hơn nữa, với thiết kế khối lượng sấy 8 kg đáp ứng được nhu cầu sử dụng cho gia đình có 3-5 thành viên. Máy có chức năng sấy khô quần áo một cách nhanh chóng, người dùng không cần phải phơi lại áo quần sau khi được sấy. Điều này giúp tiết kiệm đáng kể thời gian cho người dùng, hơn nữa giữ quần áo luôn thơm tho, khô ráo ngay cả khi thời tiết mưa ẩm kéo dài.

Ưu điểm trên máy sấy electrolux EDH803BEWA được trang bị

Quần áo sau khi sấy không bị co rút hay biến dạng nhờ vào công nghệ Delicate Care. Công nghệ này được thiết lập khả năng giúp máy sấy quần áo electrolux chính hãng EDH803BEWA điều chỉnh nhiệt độ và chiều hướng quay của lồng sấy phù hợp với từng loại vải tương ứng.

Máy sấy quần áo electrolux - sử dụng cho gia đình có 3-5 thành viên

Ngoài ra còn trang bị công nghệ ưu việt SensiCare giúp bảo vệ quần áo tránh những hao mòn và chống phai màu đến 80%. Công nghệ này sẽ sử dụng các cảm biến nhiệt và độ ẩm để điều chỉnh năng lượng tiêu thụ cũng như thời gian của chu kỳ sấy tương ứng với khối lượng và loại vải được sấy. Nhờ vậy mà quần áo không bị sấy khô quá mức và tình trạng nhăn được giảm thiểu tối đa.

Giúp người dùng tiết kiệm được đến 50% lượng điện năng tiêu thụ nhờ công nghệ Heatpump hiện đại. Công nghệ Heatpump sẽ sử dụng máy nén để tạo ra luồng không khí nóng làm bay hơi ẩm từ quần áo, giúp sấy khô nhanh chóng, hiệu quả với nhiệt độ thấp, giữ được độ mới và không gây hư hỏng cho quần áo.

Máy sấy quần áo electrolux EDH803BEWA- sử dụng cho gia đình có 3-5 thành viên

Lồng sấy được thiết lập tính năng sấy đổi chiều, thuận và ngược chiều kim đồng hồ giúp quần áo được sấy đều mà không bị rối. Nhờ vậy quần áo được giảm nhăn đến 32%, tiết kiệm thời gian ủi lại quần áo sau khi sấy.

Nên mua máy sấy electrolux EDH803BEWA ở đâu?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều trung tâm điện máy khác nhau, làm cho bạn khó trong quá trình lựa chọn sản phẩm. Với Điện Máy Thiên Phú giúp mang lại cho người dùng những dòng sản phẩm chất lượng uy tín và hiệu quả nhất. Khi lựa chọn sản phẩm ở đây bạn sẽ được vận chuyển và lắp đặt miễn phí. Cảm kết hàng chất lượng, giá thành rẻ nhất hiện nay.

Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm hãy liên hệ với chúng tôi Điện Máy Thiên Phú qua hotline 0918969699 để được tư vấn và hỗ trợ nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook