0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy sấy quần áo electrolux 8 kg có sản phẩm nào tốt nhất

Ngày Đăng: 13:34 25/08/2022
Tác giả: Thuý
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Loại máy sấy quần áo electrolux 8 kg có sản phẩm nào tốt nhất hiện nay mà được lựa chọn nhiều nhất. Hãy cùng Điện Máy Thiên Phú cùng khám phá ở bài viết dưới đây nhé.

Máy sấy quần áo electrolux EDC804CEWA là sản phẩm mà được chúng tôi nhắc tới ở bài viết dưới đây. Bởi dòng sản phẩm này được trang bị nhiều tính năng hiện đại đáp ứng được mọi nhu cầu sử dụng của người dùng.

1.Máy sấy quần áo electrolux EDC804CEWA an toàn, phù hợp với mọi không gian

Máy sấy quần áo electrolux  có sản phẩm nào tốt nhất

Máy sấy Electrolux EDC804CEWA sở hữu cho mình thiết kế cửa trước giúp cho người dùng dễ dàng hơn trong việc lấy quần áo và cho quần áo vào. Ngoài ra máy sấy hiện đại với đường nét tinh tế cùng gam màu trắng thanh lịch, phù hợp với mọi không gian nội thất trong nhà bạn.

Hơn nữa, thiết kế với khối lượng sấy 8 kg phù hợp với những gia đình có từ 4-5 người nhằm đáp ứng được mọi nhu cầu sử dụng của gia đình bạn.

2.Giúp tiết kiệm điện, bền bỉ

Điểm đặc biệt ở chiếc máy sấy này là kết hợp công nghệ inverter giúp máy sấy hoạt động êm ái và bền bỉ, giúp tiết kiệm điện đáng kể so với các dòng máy sấy truyền thống mà vẫn có hiệu suất sấy cao.

Ngoài ra, với chương trình sấy đồ len, giúp cho những bộ đồ len cao cấp của bạn được bảo vệ tối ưu hơn trong quá trình sấy, chương trình này đã được Woolmark công nhận đạt chuẩn an toàn cho đồ len.

3.Công nghệ sấy đảo chiều hiệu quả

Máy sấy quần áo electrolux có sản phẩm nào tốt nhất

Công nghệ sấy đảo chiều gây ấn tượng tốt với người dùng bởi có khả năng xoay đảo chiều theo 2 hướng. Sấy đảo chiều giúp áo quần không bị xoắn vào nhau, giảm nhăn hiệu quả đến 32% so với phơi khô tự nhiên, tiết kiệm thời gian ủi đồ.

Còn giúp quần áo bền màu hơn lên đến 80%, cho những bộ quần áo màu đỏ sẽ giữ được vẻ rực rỡ, những bộ quần áo màu đen sẽ còn giữ được màu nguyên bản sau mỗi lần sấy.

4.Một số các tính năng được trang bị

Ngoài với những công nghệ vượt trội trên, máy sấy quần áo electrolux inverter còn gây ấn tượng với người dùng với nhiều chương trình khác nhau.

Máy sấy quần áo electrolux 8 kg có sản phẩm nào tốt nhất
  • Chương trình sấy nhẹ
  • Chống nhăn
  • Công nghệ ColourCare
  • Công nghệ SensiCare chăm sóc quần áo tránh bị hư tổn
  • Công nghệ sấy siêu im lặng
  • Công nghệ Woolmark dành để sấy riêng cho đồ len

Nhìn chung, máy sấy Electrolux 8 kg EDC804CEWA sử dụng công nghệ sấy ngưng tụ đảm bảo an toàn cho những gia đình có trẻ em và còn tiết kiệm không gian bởi không phải lắp thêm ống thông hơi. Với các tính năng như: chế độ sấy đảo chiều, công nghệ cảm biến Smart Sensor, công nghệ SensiCare,… đủ khả năng đáp ứng tốt nhu cầu sấy quần áo cơ bản của gia đình bạn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook