0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy sấy quần áo Electrolux 7kg EDV705HQWA có sấy nhanh và tiết kiệm điện?

Ngày Đăng: 16:39 12/06/2022
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy sấy quần áo Electrolux 7kg EDV705HQWA là một trong những thiết bị hỗ trợ cho quần áo được khô nhanh hơn và việc bảo vệ từng sợi vải được chắc chắn và bền bỉ. Vậy một mẻ quần áo chiếc máy sấy này sẽ mất trong thời gian bao lâu, hoạt động có tiết kiệm điện không?

Máy sấy quần áo có nhanh không và có tiết kiệm điện năng hay không là một trong những vấn đề được quan tâm lớn nhất của mọi người khi mua một chiếc máy sấy. Vậy với chiếc máy sấy quần áo Electrolux EDV705HQWA này thì nó mất khoảng bao lâu để sấy một mẻ quần áo, có tiết kiệm điện hay không? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay sau đây nhé!

Máy sấy quần áo Electrolux 7kg EDV705HQWA sấy một mẻ mất bao lâu?

Máy sấy quần áo Electrolux 7kg EDV705HQWA có sấy nhanh và tiết kiệm điện?

Ở chiếc máy sấy Electrolux EDV705HQWA này nó được đánh giá khá là thông minh khi được trang bị với cảm biến Smart Sensor. Bộ cảm biến này sẽ tự nhận biết nhiệt độ, độ ẩm và khối lượng quần áo bạn cho vào. Từ đó hệ thống sẽ tự động phân tích và đưa ra chương trình sấy phù hợp. Sấy kỹ hơn đối với những loại quần áo bám nhiều nước và đồng thời cũng sẽ bảo vệ cho quần áo không bị hư hỏng do sấy quá khô.

Sẽ còn tùy thuộc loại vải trên quần áo của bạn mà máy sẽ đưa ra chương trình sấy phù hợp với bộ cảm biến. Thời gian sấy cho vải cotton và vải màu sẽ thường từ 90 phút trở lên. Thời gian sấy cho vải làm từ sợi tổng hợp thì sẽ có thời gian nhanh hơn khoảng từ 45 phút. Còn đối với một số loại quần áo có mỏng như áo sơ mi thì thời gian khá là nhanh chỉ mất khoảng 15 phút.

Máy sấy quần áo Electrolux giá rẻ EDV705HQWA có tiết kiệm điện không?

Máy sấy Electrolux giá rẻ EDV705HQWA là một sản phẩm không được ứng dụng không nghệ Inverter tiết kiệm điện. Tuy nhiên chiếc máy sấy này vẫn có thể tiết kiệm điện khá tốt và sấy kho nhanh chóng nhờ công nghệ sấy thông hơi.

Máy sấy quần áo Electrolux 7kg EDV705HQWA có sấy nhanh và tiết kiệm điện?

Chiếc máy sấy giá rẻ này sẽ sử dụng ít năng lượng hơn trong quá trình sấy nhờ cơ chế sấy thông hơi. Từ đó giảm được thời gian sấy, đồng thời điều này cũng sẽ khiến máy tốn ít điện năng hơn nhưng vẫn bảo đảm cho quần áo được sấy khô nhanh chóng.

Chức năng lọc bụi bảo vệ sức khỏe, tránh hít bụi vải nhỏ

Chiếc máy sấy Electrolux 7kg EDV705HQWA này khá đặc biệt khi nó còn có thể loại bỏ được cả bụi vải nhỏ. Loại bụi này khá nhỏ nên mắt thường sẽ không thể thấy được. Nó sẽ chỉ được phát hiện khi da bị mần ngứa, dị ứng,… Với những gia đình có trẻ nhỏ hay người có lan da nhạy cảm thì công nghệ này sẽ bảo vệ rất tối ưu.

Thiết kế sang trọng, nhỏ gọn và sử dụng được ngay cả khi úp ngược

Máy sấy quần áo Electrolux EDV705HQWA 7kg có thiết kế sang trọng, nhỏ gọn giúp cho việc lắp đặt có thể tiết kiệm được diện tích hơn. Sở hữu với gam màu trẻ trung nên nó có thể dễ dàng hòa hợp được với nhiều đồ nội thất xung quanh.

Máy sấy quần áo Electrolux 7kg EDV705HQWA có sấy nhanh và tiết kiệm điện?

Điểm ấn tượng và đặc biệt của chiếc máy sấy quần áo này là nó còn có thể hoạt động được ngay cả khi úp ngược. Nhờ đó mà bạn có thể chồng ngược lên mặt giặt cửa trước nhà bạn để tiết kiệm tối đa cho diện tích. Với khối lượng 7kg thì chiếc máy sấy này sẽ phù hợp dành cho những gia đình có từ 2 – 3 thành viên sử dụng.

Nhìn chung, việc sở hữu chiếc máy sấy quần áo Electrolux này sẽ khá là tiện lợi cho gia đình có trẻ nhỏ, đặc biệt là vào mùa mưa. Quần áo sẽ được làm khô nhanh hơn, hiệu quả hơn và còn làm sạch được các hạt bụi vải để bảo đảm cho sức khỏe. Ưu điểm vượt trội là sấy nhanh và tiết kiệm điện hiệu quả thì đây chắc chắn sẽ là sự lựa chọn tốt dành cho mọi gia đình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook