0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy sấy quần áo Casper có mấy loại? Đặc điểm nổi bật của từng loại máy sấy

Ngày Đăng: 14:13 30/08/2023
Tác giả: Thu Hiền
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy sấy quần áo Casper hiện đang là dòng máy sấy được quan tâm nhiều nhất hiện nay, bởi giá thành và chất lượng mà chiếc máy sấy này đem lại cho người tiêu dùng. Cùng chúng tôi tìm hiểu xem chiếc máy sấy này có mấy loại và đặc điểm của từng loại máy sấy ra sao? Tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi nhé.

Giới thiệu về máy sấy Casper

Máy sấy quần áo Casper có mấy loại? Đặc điểm nổi bật của từng loại máy sấy

Chắc hẳn người tiêu dùng không còn quá xa lạ khi nhắc tới thương hiệu Casper, 1 thương hiệu rất nổi tiếng với các sản phẩm như: điều hòa, tivi, tủ lạnh, máy giặt. nồi cơm…Capser đang dần chiếm được cảm tình từ số đông người tiêu dùng khi đem tới những dòng sản phẩm chất lượng với giá thành hợp lý.

Máy sấy quần áo Casper được sản xuất tại Trung Quốc trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Thái Lan. Với đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, không ngừng học hỏi và sáng tạo để đem lại những sản phẩm tốt và chất lượng nhất tới tay người tiêu dùng.

Hiện nay, tại thị trường Việt Nam đang phân phối 2 loại máy sấy Casper phổ biến trên thị trường là máy sấy thông hơi và máy sấy ngưng tụ:

  • Máy sấy quần áo thông hơi model TD-72WD 7.2Kg
  • Máy sấy quần áo ngưng tụ model TD-80CGB 8Kg

Đặc điểm nổi bật của từng loại máy sấy Casper

1.Máy sấy quần áo Casper TD-72WD

máy sấy casper

Máy sấy Casper TD-72WD là loại máy sấy thông hơi. Cơ chế hoạt động của loại máy sấy này sẽ sử dụng thanh điện trở được đốt nóng để tạo ra không khí nóng. Quạt gió trong máy sấy sẽ thổi liên tục gió nóng vào buồng sấy để làm quần áo khô.

Khi đó, hơi nước trong quần áo sẽ đi theo không khí nóng để thoát ra ngoài. Quá trình này diễn ra liên tục và không khí nóng mang theo hơi ẩm sẽ được thoát ra bên ngoài.

Tuy nhiên, bạn cần lắp đặt máy ở không gian thoáng mát để luồng khí nóng ẩm dễ dàng thoát ra bên ngoài.

Máy được chức năng Refresh giúp loại bỏ các loại mùi gây ra khó chịu từ quần áo. Chức năng đảo lồng sấy liên tục giúp giảm thiểu tình trạng nhăn ở quần áo.

Lưu ý nhỏ khi sử dụng máy sấy thông hơi Casper là bạn nên sử dụng ở nơi khô thoáng, dễ thoát khí nóng khi máy hoạt động để không gây tích tụ lại hơi nước, ảnh hưởng tới các đồ vật xung quanh.

2.Máy Sấy Quần Áo Casper 8Kg TD-80CGB

Máy sấy Casper TD-80CGB là máy sấy ngưng tụ. Cơ chế sấy ngưng tụ này giúp giữ lại hơi nước trong quá trình sấy từ đó ngưng tụ thành hơi nước rồi đẩy lên bên trong buồng ngưng hoặc có thể thoát ra ngoài khi bạn lắp vòi thoát nước ngưng.

máy sấy casper

Dòng máy sấy ngưng tụ Casper TD-80CGB được trang bị công nghệ inverter tiết kiệm điện sẽ kiểm soát vòng quay của máy nén, mang lại hiệu quả tiết kiệm điện tối đa mà vẫn đảm bảo quần áo được sấy khô một cách tối ưu nhất.

Máy được trang bị cảm biến độ ẩm Hudimity Sensor sẽ đo chính xác mức độ khô của quần áo để điều chỉnh thời gian sấy phù hợp, tránh việc quần áo bị sấy khô quá mức, giúp bảo vệ quần áo & tiết kiệm năng lượng.

Cùng chế độ chống nhăn Anti-Crease đem lại hiệu quả chống nhăn vượt trội, khi kết thúc chu trình lồng sấy cứ 10 phút sẽ đảo 1 lần trong vòng 10 giây để giảm các nếp nhăn trên quần áo.

máy sấy casper

Máy sấy ngưng tụ thì sẽ linh hoạt hơn khi lựa chọn vị trí lắp đặt mà không cần phải sử dụng thêm ống thoát khí nóng vì sau mỗi lần sấy nước sẽ đẩy lên khay chứa nước, bạn chỉ cần đổ đi sau mỗi lần sấy.

Tuy nhiên dòng máy sấy ngưng tụ sẽ có giá thành cao hơn so với máy sấy thông hơi, vì vậy còn tùy theo kinh tế nhu cầu sử dụng của từng gia đình mà sẽ lựa chọn chiếc máy sấy quần áo phù hợp nhất với gia đình.

Qua bài viết trên, bạn đọc sẽ có thể hiểu hơn về những dòng máy sấy quần áo Casper hiện đang được bán tại thị trường Việt Nam. Liên hệ Điện Máy Thiên Phú ngay để sở hữu chiếc máy sấy quần áo phù hợp với gia đình nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook