0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy rửa bát LG TrueSteam, lựa chọn hoàn hảo cho không gian bếp hiện đại

Ngày Đăng: 10:19 29/09/2024
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bạn đang tìm kiếm một giải pháp hiệu quả để giải quyết nỗi lo chén bát bẩn? Máy rửa bát LG TrueSteam chính là câu trả lời hoàn hảo, với khả năng làm sạch vượt trội, tiết kiệm nước và điện năng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết các chức năng và công nghệ nổi bật có trên các model máy rửa bát LG qua bài viết dưới đây nhé.

1. Thiết kế sang trọng, hiện đại

Máy rửa bát LG là một dòng sản phẩm được ra mắt tại Seoul, Hàn Quốc từ năm 2022 nhưng đến tháng 5 năm 2024 dòng sản phẩm này mới được có mặt tại Việt Nam. Với dòng sản phẩm LG Quadwash™Steam hứa hẹn mang đến người dùng cuộc sống thông minh với trải nghiệm nấu nướng tiện nghi và linh hoạt trong không gian bếp hiện đại, sang trọng.

Máy rửa bát LG TrueSteam được thiết kế dạng độc lập, có nghĩa là người dùng có thể lắp đặt ở bất kỳ vị trí nào thuận tiện nhất trong không gian bếp của bạn. Hoặc bạn cũng có thể dành riêng một khoang tủ bếp để lắp đặt chiếc máy rửa bát này cũng không gặp quá nhiều khó khăn.

Máy rửa bát LG TrueSteam, lựa chọn hoàn hảo cho không gian bếp hiện đại

Vỏ máy và cửa của máy rửa bát LG giá rẻ được làm bằng chất liều PCM cao cấp và được phủ sơn màu tĩnh điện vừa tạo cảm giác sang trọng, vừa đảm bảo độ bền và dễ dàng vệ sinh sau khi sử dụng. Khoang máy được làm bằng thép không gỉ và được thiết kế cùng 3 khay rửa gồm:

  • Khay dao muỗng: Có thể kéo ra, đẩy vào giúp bạn dễ dàng phân loại và rửa các vật dụng nhỏ như dao, muỗng đũa được hiệu quả hơn.
  • Khay trên và khay dưới: Có thể điều chỉnh độ cao giữa 2 khay dễ dàng cũng như kéo trượt khay chứa ra vào linh hoạt, hỗ trợ bạn sắp xếp chén bát với nhiều kích cỡ khác nhau được thuận tiện hơn.

Máy rửa bát LG TrueSteam được ra mắt với 2 model đều có khối lượng rửa lên tới 14 bộ bát đĩa châu Âu gồm:

  • Máy Rửa Bát LG TrueSteam LDT14BGA3 14 Bộ: Sở hữu tông màu be tươi sáng, với vị trí bảng điều khiển ở phía trên, có 3 chế độ đèn báo.
  • Máy Rửa Bát LG TrueSteam LDT14BLA4 14 Bộ: Sở hữu tông màu đen nhám sang trọng, với vị trí bảng điều khiển ở phía trước.
Thiết kế sang trọng, hiện đại

2. Được trang bị nhiều công nghệ hiện đại

Công nghệ Inverter tiết kiệm điện: Máy rửa bát LG TrueSteam sử dụng động cơ Inverter Direct Drive với cơ chế truyền động trực tiếp không chỉ giúp máy vận hành êm ái mà còn mang đến khả năng tiết kiệm điện năng cho người dùng.

Công nghệ rửa bằng hơi nước TrueSteam: Các model máy rửa bát của LG được trang bị công nghệ TrueSteam giúp bạn rửa sạch bát đĩa thật dễ dàng và loại bỏ cặn thức ăn nhanh chóng. Bên cạnh đó, với công nghệ TrueSteam™ giúp bát đĩa sạch bóng đồng thời giảm tới 30% đốm nước.

Được trang bị nhiều công nghệ hiện đại

Công nghệ QuadWash: Công nghệ QuadWash trên máy rửa bát LG độc lập sử dụng bốn tay đa hướng giúp phun nước đến mọi góc, trong khi chế độ Rửa kép cho phép bạn chọn các mức áp suất khác nhau cho từng giá đựng. Bên cạnh đó, người dùng cũng có thể thiết lập cường độ nước riêng biệt cho giá đựng trên và giá đựng dưới để rửa đồ thủy tinh nhẹ nhàng và chà kỹ toàn bộ nồi trong một lần xếp bát đĩa.

Công nghệ sấy ngưng tụ: Máy rửa LG 14 bộ với công nghệ sấy ngưng tụ giúp chén bát khi rửa xong sẽ được máy sấy khô không còn đọng nước. Đồng thời góp phần diệt khuẩn và khử mùi hôi chén bát hiệu quả.

Được trang bị nhiều công nghệ hiện đại

Điều khiển thuận tiện: Người dùng có thể kết nối với máy rửa bát LG inverter LDT14BLA4 thông qua ứng dụng LG ThinQ để nhận thông báo khi chu trình rửa hoàn tất, Tải xuống các cài đặt trước cho chu trình rửa mới hay cá nhân hóa cài đặt máy rửa bát từ ứng dụng LG ThinQ™ trên thiết bị thông minh.

3. Giá thành phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng

Máy rửa bát LG TrueSteam được sản xuất tại Hàn Quốc với mức giá 14.950.000đ cho model LDT14BLA4 và 15.950.000đ cho model LDT14BGA3. Với số lượng bát đĩa rửa được lên tới 14 bộ châu Âu tương đương với khoảng số lượng chén bát dùng cho 3 – 4 bữa ăn của gi đình Việt.

Giá thành phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng

Bên cạnh đó, chế độ bảo hành chính hãng 2 năm cho toàn bộ máy và 10 năm cho động cơ cũng mang đến sự yên tâm cho khách hàng khi lựa chọn thiết bị nhà bếp này cho gia đình mình.

Do đó, nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc máy rửa chén bát giá thành khoảng 14-15 triệu đồng, được trang bị nhiều công nghệ hiện đại với khối lượng rửa bát lớn thì không nên bỏ qua dòng sản phẩm máy rửa bát LG TrueSteam này. Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn sản phẩm phù hợp với căn bếp của bạn nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook