0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy rửa bát Hafele HDW-FI60D 15 bộ, trợ thủ đắc lực cho gia đình bạn

Ngày Đăng: 16:45 17/08/2022
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy rửa bát Hafele HDW-FI60D 15 bộ mang phong cách Châu Âu hiện đại và sang trọng. Được tiếp đón dây chuyền sản xuất hiện đại bậc nhất Châu Âu nên máy có rất nhiều tính năng hiện đại. Cùng Điện Máy Thiên Phú tìm hiểu về sản phẩm này nhé,

8 chương trình rửa đa dạng

8 chương trinh rửa: Rửa tráng 14′, Rửa nhanh 30′, Rửa kép, Rửa tiết kiệm, 50′ 60ºC, Diệt khuẩn, Đồ thủy tinh 30-45ºC, Đồ bẩn nhiều 50-70ºC
5 tính năng rửa thêm: Tiết kiệm năng lương (hé cửa), Rửa nửa tải, Tăng tốc, Rửa yên lặng, Chế độ viên rửa

Máy rửa bát Hafele HDW-FI60D 15 bộ, trợ thủ đắc lực cho gia đình bạn

Hệ thống sấy Turbo Drying

Một phần của khoang bên là bộ trao đổi nhiệt, ở cuối các chu trình rửa thì bộ trao đổi nhiệt này thúc đẩy quá trình ngưng tj nước qua đó đẩy mạnh quá trình sấy khô máy bát.

Lưới lọc 3 lớp

Với lưới lọc 3 tầng giúp chặn rác lớn rời vào đường thoát nước cũng như diệt đến 99.99% vi khuẩn gây mùi và có hại tồn tại trong lưới lọc

Rửa viên tẩy rửa

Máy rửa bát Hafele HDW-FI60D được mặc định dùng với bột rửa. Với tính năng riêng dùng với viên rửa tổng hợp, máy sẽ tính toán thời gian và chu trình tối ưu nhất để mở cửa khay chứa viên tẩy rửa để đem loại hiệu quả tốt nhất.

Máy rửa bát Hafele HDW-FI60D 15 bộ, trợ thủ đắc lực cho gia đình bạn

Công nghệ Hydro Power

Công nghệ này giúp HDW-FI60D tiết kiệm nước, điện và thời gian rửa. Cũng như thay đổi độ ồn áp lực nước qua đó làm máy hoạt động êm hơn khi kết hợp với công cơ không chổi than trên máy.

Điều khiển và hiển thị

  • Điều khiển cảm ứng chạm.
  • Màn hình hiển thị Led.
  • Hẹn giờ: 1-24h.
  • Thời gian còn lại.
  • Báo thiếu muối.
  • Báo thiếu trợ xả.

Đèn chiếu sáng bên trong máy

Đèn chiếu sáng cạnh bên bằng ánh sáng đèn LED giúp việc xếp bát và lấy bát đĩa dễ dàng.

Hoạt động êm ái

Tính năng SilentWash rửa ban đêm giúp máy rửa bát hiện đại Hafele HDW-FI60D giảm độ ồn xuống chỉ 44dB bằng cách giảm áp lực phun cua tay quay, tăng thời gian rửa nhưng không làm thay đổi hiệu quả rửa.

Các chức năng an toàn của máy

  • Chống tràn và dò rỉ nước : Chế độ chống tràn hoạt động khi có qua nhiều nước trong máy rửa bát, ngay lập tức lượng nước thời sẽ được bơm ra khỏi máy. Khi xảy ra hiện tượng dò rỉ nước ở đáy máy rửa bát, máy sẽ ngay lập tức dừng hoạt động và máy bơm hoạt động trước khi nước bị tràn ra sàn nhà. Chế độ sẽ được cài lại tự động khi lượng nước về mức cho phép.
  • Khóa trẻ em : Tính năng này cho phép bạn khóa toàn bộ phím bấm và phím chức năng của máy.
Máy rửa bát Hafele HDW-FI60D 15 bộ, trợ thủ đắc lực cho gia đình bạn

Một trợ thủ đắc lực dành cho gia đình bạn với nhiều tính năng ưu điểm này. Nhanh tay truy cập Website: dienmaythienphu.vn để đặt hàng chính hãng và uy tín bậc nhất hiện nay bạn nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook