0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy rửa bát Cores BE-14FSS21 14 Bộ có những công nghệ gì nổi bật?

Ngày Đăng: 14:37 08/12/2021
Tác giả: Lan Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy rửa bát Cores BE-14FSS21 14 Bộ là một sản phẩm được sản xuất tại Trung Quốc dựa trên dây chuyền sản xuất hiện đại hàng đầu trênh Thế Giới. Vậy sản phẩm này có những công nghệ nổi bật gì, cùng Điện Máy Thiên Phú đi tìm hiểu nhé!

Thiết kế sang trọng và hiện đại

Máy rửa bát Cores BE-14FSS21 14 Bộ có những công nghệ gì nổi bật?

Máy rửa bát Cores BE-14FSS21 là một sản phẩm mới ra mắt vào năm 2021. Có thiết kế hiện đại với các đường nét vuông vắn tạo lên sự khỏe khoắn cho sản phẩm.

Có màu bạc được làm từ thép không gỉ chắc chắn, chống han gỉ sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho những không gian nhà bếp hiện đại, bắt mắt.

Bảng điều khiển cảm ứng, dễ dàng sử dụng

Máy rửa chén Cores BE-14FSS21 14 bộ có thiết kế bảng điều khiển cảm ứng ở ngay trên thân máy. Chỉ với một lần chạm nhẹ bạn dễ dàng điều chỉnh lựa chọn chế độ rửa với từng tính năng khác nhau. Phù hợp với mọi thành viên trong gia đình đều có thể sử dụng.

Bên cạnh đó tay cầm được thiết kế chắc chắn, người dùng có thể dễ dàng mở cửa ra vào để cho chén địa vào bên trong.

Những công nghệ nổi bật trên máy rửa bát

Công nghệ rửa sạch sâu Ultra Clean

Máy rửa bát Cores chính hãng BE-14FSS21 14 Bộ có những công nghệ gì nổi bật?

Công nghệ rửa sạch sâu Ultra Clean trên máy rửa bát Cores BE-14FSS21 được sáng tạo bởi các kỹ sư bậc thầy về công nghệ chế tạo. Giúp bát đĩa sạch bóng hoàn toàn, không còn vi khuẩn gây bệnh và không tồn dư chất tẩy rửa. Không chỉ giúp bát đĩa của gia đình bạn được sạch bóng mà còn bảo vệ sức khỏe cho các thành viên trong gia đình.

Chu trình rửa 6 bước chuyên sâu

Máy rửa bát chính hãng Cores được tích hợp 6 bước làm sạch chuyên sâu đó chính là rửa sơ qua, rửa kỹ, tráng 1, tráng 2, tráng nước nóng, sấy. Từ đó, bát nhà bạn luôn được sáng bóng, khô ráo và loại bỏ được mọi vi khuẩn gây bệnh bảo vệ sức khỏe cho người sử dụng.

Hoạt động êm ái và tiết kiệm điện năng

Máy rửa bát Cores sở hữu năng lượng A++ giúp gia đình bạn tiết kiệm điện năng tiêu thụ và nước một khoảng đáng kể hàng tháng.

Bên cạnh đó, độ ồn chỉ 49dB không gian gia đình bạn sẽ được yên tĩnh hơn, bảo vệ giấc ngủ cho cả gia đình bạn nhất là gia đình có trẻ nhỏ.

Hẹn giờ và tự động tắt

Máy rửa bát Cores giá rẻ BE-14FSS21 14 Bộ có những công nghệ gì nổi bật?

Đặc biệt, trên chiếc máy rửa bát giá rẻ này tích hợp công nghệ hẹn giờ thông minh tự động rửa và tự động tắt từ 1 – 24h sẽ giúp tiết kiệm thời gian và công sức khi không có mặt trong bếp. Người dùng sẽ không cần đứng canh và có thêm thời gian thư giãn nghỉ ngơi dành cho gia đình mình.

Ngoài những tính năng cồng nghệ thông minh hiện đại máy rửa chén chính hãng Cores BE-14FSS2 còn có chính sách bảo lên đến 36 tháng, 1 đổi 1 trong năm đầu tiên chắc chắn nói lên sự chất lượng của sản phẩm.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook