0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy rửa bát Bosch Wifi SMI4HCS48E 14 bộ serie 4 giải quyết nỗi ám ảnh dầu mỡ

Ngày Đăng: 11:45 25/12/2023
Tác giả: Hoài Dương
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bát đĩa dầu mỡ là nỗi ám ảnh của nhiều người khi rửa bát, nhất là vào mùa đông nước lạnh càng khó rửa sạch. Máy rửa bát Bosch wifi SMI4HCS48E 14 bộ serie 4 sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề này, không chỉ sạch mà còn giúp người dùng tiết kiệm thời gian và công sức.

1. Máy rửa bát Bosch wifi SMI4HCS48E 14 bộ serie 4 rửa nước nóng

Máy rửa bát Bosch SMI4HCS48E dung tích 14 bộ có thể rửa lượng lớn bát đĩa tương đương 3-5 mâm bữa ăn của người Việt. Nhiều người vẫn nghĩ rằng máy rửa bát rửa một lúc quá nhiều bát đĩa sẽ không thể sạch, đặc biệt là các dụng cụ nấu nướng như xoong nồi. Tuy nhiên rửa bát bằng Bosch serie 4 SMI4HCS48E thì bạn cứ yên tâm.

Máy rửa bát Bosch wifi SMI4HCS48E 14 bộ serie 4 rửa nước nóng

Sản phẩm sử dụng công nghệ rửa bằng nước nóng với mức nhiệt cao nhất là 70 độ C. Nước nóng được phun với áp suất lớn kết hợp chất tẩy rửa chuyên dụng đánh bay mọi vết bẩn bám dính. Nhất là ăn đồ dầu mỡ thì rửa bằng nước nóng sẽ dễ làm sạch hơn so với nước lạnh thông thường. Rửa bằng nước nóng cũng hỗ trợ quá trình sấy khô và diệt khuẩn. Gia đình không cần phải đấu nguồn nước nóng cho máy vì không cần thiết và có thể ảnh hưởng đến cảm biến nhiệt của thiết bị.

2. Được trang bị 6 chương trình rửa đem lại hiệu quả tốt nhất

Nói đến các sản phẩm của Bosch nói chung và máy rửa bát Bosch wifi SMI4HCS48E 14 bộ serie 4 nói riêng phải kể đến các chức năng. Trong đó máy có tổng cộng 6 chương trình rửa tiêu chuẩn. Mỗi chương trình đều được thiết kế mức nhiệt và thời gian riêng biệt nhằm phù hợp với số lượng và độ bẩn của bát đĩa. 6 chương trình gồm: Rửa nồi chảo 70°C, Rửa tự động 45-65°C, Eco 50°C, Rửa siêu tĩnh 50°C, Rửa nhanh 65°C, Tráng.

Máy rửa bát Bosch wifi SMI4HCS48E 14 bộ serie 4 trang bị 6 chương trình rửa

Việc được trang bị đa dạng chương trình rửa sẽ đáp ứng nhiều nhu cầu khác nhau đồng thời đem lại hiệu quả tốt nhất trong từng lần rửa, kể cả dầu mỡ cũng không phải là vấn đề.

3. Sấy khô tăng cường giúp bát đĩa khô hoàn toàn khi kết thúc chu trình

Không chỉ rửa, máy rửa bát Bosch serie 4 SMI4HCS48E còn có thể sấy khô bát đĩa. Tính năng sấy tăng cường Extra Dry tăng nhiệt độ trong khoang máy ở cuối chu kỳ sấy khô bát đĩa. Kết quả cuối cùng là vật dụng sạch bong kin kít và khô ráo hoàn toàn. Bát đĩa được sấy khô sẽ tạo cảm giác sạch hơn đồng thời góp phần diệt khuẩn khi vi khuẩn và nấm mốc không có điều kiện ẩm ướt để sinh sôi hay phát triển. Bạn chỉ cần hé cửa máy rồi để luôn bát đĩa trong đó mà không lo nước đọng, xếp luôn vào tủ hoặc dùng luôn mà không thêm công đoạn lau khô.

Máy rửa bát Bosch wifi SMI4HCS48E 14 bộ serie 4 sấy tăng cường

4. Máy rửa bát Bosch wifi SMI4HCS48E 14 bộ serie 4 vệ sinh tự động

Nhiệm vụ của máy rửa bát Bosch 14 bộ là rửa bát đĩa bẩn, vì vậy sau một thời gian dài sử dụng chắc chắn sẽ có vụn thức ăn bám bẩn. Đặc biệt có thể bị bám dầu mỡ vào mùa đông gây tắc nghẽn, mất vệ sinh và giảm hiệu quả sử dụng. Nhà sản xuất luôn khuyến cáo người dùng thường xuyên vệ sinh máy và việc này cũng có tính năng Machine Care hỗ trợ.

Với Machine Care, bạn chỉ cần cho một chút chất tẩy rửa vào rồi khởi động một chương trình mà không có bát đĩa bên trong là được. Lồng máy, khoang máy sẽ được làm sạch với nước phun áp suất lớn, tiết kiệm biết bao nhiêu thời gian và công sức.

5. Giá máy rửa bát Bosch SMI4HCS48E serie 4 rẻ nhất tại Thiên Phú

Với nhiều ưu điểm vượt trội về tính năng và công nghệ, máy rửa bát Bosch wifi SMI4HCS48E 14 bộ serie 4 lại có một mức giá không quá cao so với mặt bằng chung các sản phẩm của Bosch. Hiện tại sản phẩm đang được bán với giá rẻ nhất thị trường miền Bắc tại Điện máy Thiên Phú hơn 18 triệu đồng. Mua hàng được bảo hành chính hãng 24 tháng nên bạn cứ yên tâm nhé!

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook