0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy rửa bát Bosch SPV6YMX11E 10 Bộ Serie 6, có đáp ứng được gia đình 4 thành viên?

Ngày Đăng: 06:02 25/05/2022
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bạn đang quan tâm đến một mẫu máy rửa bát có thể đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của gia đình khoảng 4 thành Viên. Tuy nhiên, trong quá trình tìm kiếm khá lâu nhưng vẫn chưa có được kết quá như mong đợi. Vậy thì hãy để Điện máy Thiên Phú gợi ý cho bạn mẫu Máy Rửa Bát Bosch SPV6YMX11E 10 Bộ Serie 6, liệu sản phẩm có đáp ứng được nhu cầu sử dụng của bạn và gia đình không? Cùng tìm hiểu câu trả lời ngay qua bài viết dưới đây nhé?

Máy rửa bát Bosch SPV6YMX11E 10 Bộ Serie 6, có đáp ứng được gia đình 4 thành viên không?

Máy Rửa Bát Bosch SPV6YMX11E 10 Bộ Serie 6, chắc chắn sẽ là sản phẩm đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của gia đình 4 Thành Viên. Bởi sản phẩm có thể rửa được tới 10 Bộ chén đĩa Châu Âu, xoong nồi cỡ lớn cũng nằm trong phạm vi cho phép của máy. Bởi vậy, nếu có khách đến chơi nhà thì gia chủ vẫn có thể thoải mái sử dụng máy mà không lo thiếu diện tích khi rửa. Việc lựa chọn máy rửa bát giá rẻ Bosch SPV6YMX11E cho gia đình 4 thành Viên là vô cùng hợp lý và rất đáng để tham khảo?

Máy Rửa Bát Bosch SPV6YMX11E 10 Bộ Serie 6

Máy rửa bát Bosch SPV6YMX11E 10 Bộ Serie 6, liệu có tiêu thụ nhiều điện nước không?

Quá trình sử dụng máy rửa bát cũng là vấn đề khiến nhiều người dùng lo lắng khi phải chi trả khoản nước tiêu dùng hàng ngày. Tuy nhiên, với Máy Rửa Bát Bosch SPV6YMX11E 10 Bộ Serie 6, lại hoạt động vô cùng hiệu quả, nhờ có hệ thống tiết kiệm nước thông minh sẽ tối thiểu hóa quá trình sử dụng nước trong mỗi lần rửa. Chế độ tiết kiệm Eco chỉ từ 7 – 11 L nước mà vẫn đạt hiệu quả rửa mong muốn.

Máy rửa bát Bosch SPV6YMX11E 10 Bộ Serie 6, có đáp ứng được gia đình 4 thành viên không?

Kết hợp với công nghệ ActiveWater đang bảo hoạt động hiệu quả cùng sự tiết kiệm năng lượng nhưng vẫn cho kết quả tuyệt vời. Kết quả bắt nguồn từ thiết kế chính xác đặc biệt của Bosch như hệ thống phun nước, công nghệ lọc, hệ thống giá nhiệt nhanh và hệ thống bơm áp suất nhanh. Tất cả các thứ đó tạo nên quá trình tiêu thục nước cực thấp

Máy rửa bát Bosch SPV6YMX11E 10 Bộ Serie 6, có đáp ứng được gia đình 4 thành viên không?

Đặc biệt, theo như tính toán của các chuyên gia nghiên cứu về sản phẩm máy rửa bát Bosch Series 6 SPV6YMX11E, sau mỗi một chu trình rửa của máy rửa bát Bosch mức điện năng tiêu thụ chỉ có 0,92kwh điện mà thôi. Với mức điện năng tiêu thụ như trên việc sử dụng máy rửa bát Bosch vẫn đảm bảo tiết kiệm điện năng tiêu thụ cho gia đình bạn. Bởi vậy, bạn không cần quá lo lắng khi lựa chọn sử dụng sản phẩm này.

Công nghệ nổi bật được ứng dụng trên Bosch SPV6YMX11E

Chiếc máy rửa chén Bosch SPV6YMX11E, được nhiều người tiêu dùng quan tâm lựa chọn nhờ được ứng dụng công nghệ sấy khô bằng hạt Zeolith, có khả năng tạo ra luồng khí nóng 3D đồng đều và manh mẽ đảm bảo hiệu quả sấy tuyệt vời. Các hạt nhiệt Zeolith hấp thụ hơi ẩm sau đó biến nó thành khí nóng truyền ngược vào khoang bát. Bộ bát đĩa được lấy ra khỏi máy rửa chén SPV6YMX11E đều sạch và khô hoàn toàn. Hệ thống PerfectDry với công nghệ Zeolith® đảm bảo kết quả hoàn hảo trong suốt vòng đời của máy.

Máy rửa bát Bosch SPV6YMX11E 10 Bộ Serie 6, có đáp ứng được gia đình 4 thành viên không?

Hơn thế nữa, máy còn được ứng dụng được ứng dụng động cơ EcoSilence Drive hoạt động đặc biệt yên tĩnh, hiệu quả và đảm bảo tiêu thụ điện năng thấp. Nó là vì động cơ EcoSilence tiên tiến hơn với cơ chế hoạt động không bàn chải (chổi than), giúp máy vận hành cực kỳ êm ái và hiệu quả, sử dụng năng lượng ít hơn.

Máy rửa bát Bosch SPV6YMX11E 10 Bộ Serie 6, có đáp ứng được gia đình 4 thành viên không?

Ở máy rửa bát Bosch SPV6YMX11E serie 6 còn rất tiện ích với chức năng Home Connect, người dùng có thể điều chỉnh các tính năng của máy rửa thông qua một thiết bị Smartphone hay một chiếc Ipad, bạn chỉ việc chọn những thông tin cần thiết máy sẽ chọn chương trình phù hợp và tự động chạy mà bạn không cần ở mặt tại đó.

Máy Rửa Bát Bosch SPV6YMX11E 10 Bộ Serie 6, có đáng lựa chọn không?

Máy Rửa Bát Bosch SPV6YMX11E 10 Bộ Serie 6, có đáng lựa chọn không? thì chắc chắn câu trả lời sẽ là Có. Bởi model không chỉ nổi bật về chức năng công nghệ rửa và tiết kiệm điện nước hiệu quả. Trên chiếc máy rửa chén Bosch giá rẻ SPV6YMX11E, còn nổi bật với chất liệu được bằng kim loại chắc chắn không chỉ đóng vai trò là người giúp việc cho mọi gia đình mà còn góp phần tôn lên nét thẩm mĩ, hiện đại, sang trọng.

Máy rửa bát Bosch SPV6YMX11E 10 Bộ Serie 6, có đáp ứng được gia đình 4 thành viên không?

Bên cạnh đó, máy rửa bát Bosch 10 Bộ Serie 6 SPV6YMX11E còn có mức giá thành vô cùng phải chăng, SPV6YMX11E sẽ là sự lựa chọn thích hợp của rất nhiều gia đình Việt. Sản phẩm hứa hẹn sẽ đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của người dùng ở thời điểm hiện tại và tương lai không xa.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook