0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy Rửa Bát Bosch SPS2HKW57E 9 Bộ Serie 2 sản phẩm của mọi gia đình

Ngày Đăng: 05:48 20/02/2022
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy Rửa Bát Bosch SPS2HKW57E 9 Bộ Serie 2 là sản phẩm có thiết kế hiện đại mới lạ đến từ hãng sản xuất Bosch, sản phẩm này được trang bịi rất nhiều công nghệ hiện đại vậy nhưng trang bị tính năng đó là những tính năng gì. Hãy cùng Điện Máy Thiên Phú tìm hiều về những tính năng của sản phẩm Máy Rửa Bát Bosch SPS2HKW57E 9 Bộ Serie 2 qua bài viết dưới đây nhé.

Thiết kế mới lạ độc đáo

Sản phẩm máy rửa bát Bosch giá rẻ SPS2HKW57E 9 Bộ Serie có thiết kế khác khác biệt so với những dòng sản phẩm của Bosch trước đây nhưng chất liệu vẫn được làm bằng kim loại bền bỉ chắc chắn sản phẩm vẫn được theo kiểu dáng hiện đại sang trọng của Châu Âu hiện đại tinh tế vẫn có nét đặc trưng của thương hiệu đồ gia dụng hàng đầu đến từ nước Đức, cùng với gam màu trắng tinh khôi càng làm tôn lên sự hiện đại sang trọng cho sản phẩm.

Máy Rửa Bát Bosch SPS2HKW57E 9 Bộ Serie 2 sản phẩm của mọi gia đình

Bên cạnh đó với động cơ EcoSilence Drive độc quyền của Bosch sản phẩm này thể hiện sự vượt trội trong công suất làm việc, luôn đạt hiệu quả cao nhưng hoàn toàn không gây tiếng ồn mang đến cho không gian bếp nhà bạn một không gian yên tĩnh thoải mái và đặc biệt vô cùng ticeets kiệm điện

Công suất rửa 9 bộ bát đĩa

Đúng vậy Máy rửa chén Bosch SPS2HKW57E 9 Bộ Serie 2 có công suất rauwr lên đến 9 bộ bát đĩa Châu Âu đi cùng với đó là 6 chương trình rửa: Eco 50 °C, Auto 45-65 °C, Intensive 70 °C, Quick 45 °C, Glass 40 °C and Pre-Rinse. Bên cạnh đó, máy còn tích hợp 4 tính năng rửa thêm: Home Connect, tăng tốc, sấy thêm, diệt khuẩn. Kết hợp với đó là chức năng speedperfect+ giúp máy có thể tiết kiệm thời gian rửa lên đến 75% nhưng không hề ảnh hưởng đến chất lượng làm. Sản phẩm này hoàn toàn phù hợp với những gia đình đông con.

Máy Rửa Bát Bosch SPS2HKW57E 9 Bộ Serie 2 sản phẩm của mọi gia đình

Những tính năng độc đáo

Tính năng độc đáo của sản phẩm này được Bosch trang bị rất nhiều nhằm có thể phục vụ và đáp ứng đầy đủ yêu cầu của người tiêu dùng đầu tiên phải kể đến đó là khả năng kết nối từ xa với điện thoại thông minh hoặc ipad, mang tên kết nối Home Connect. kết nối không giây sẽ giúp bạn có thể điều khiển sản phẩm từ xa một mà không cần phải đến trực tiếp vị trí đặt sản phẩm để điều khiển, nhiệm vụ của bạn là chọn một chức năng mình muốn trên smartphone, sau đó Máy rửa bát âm Bosch SPS2HKW57E 9 Bộ Serie 2 sẽ tự động hoạt động theo yêu cầu của bạn.

Máy Rửa Bát Bosch SPS2HKW57E 9 Bộ Serie 2 sản phẩm của mọi gia đình

Bên cạnh đó với chương trình MachineCare có khả năng tự động báo thời gian nên vệ sinh sản phẩm sẽ giúp bạn có thể chủ động hơn trong việc vệ sinh máy nhằm gia tăng tuổi thọ cũng như duy trì hiệu quả làm việc của máy luôn ở mức. Cùng với thiết kế giàn rửa VarioFlex, giúp sản phẩm có thể dễ dàng rữa những vật phẩm ngoại cỡ nhờ khả năng điều chỉnh các giá cài linh hoạt: có thể di chuyển trên xuống, trái phải, cao thấp, gập lại cảu giàn.

Tổng kết

Máy Rửa Bát Bosch SPS2HKW57E 9 Bộ Serie 2 sản phẩm của mọi gia đình

Có thể nói máy rửa bát gia đình Bosch SPS2HKW57E 9 Bộ Serie 2 là sản phẩm có một thiết kế vô cùng mới lạ khác hoàn toàn với những gì Bosch đã làm trước đây cùng với những công nghệ vô cùng hiện đại tiện ích, sản phẩm Máy Rửa Bát Bosch SPS2HKW57E 9 Bộ Serie 2 hứa hẹn sẽ là sản phẩm vô cùng đáng mua trong thời gian sắp tới. Bạn có thể sử hữu sản phẩm này tại Điện Máy Thiên Phú để được sử hữu sản phẩm chính hãng với chính sách bảo hành hấp dẫn. Mọi thắc mắc hãy gọi ngay đến hotline 0918.969.699 để được hỗ trợ tư vấn Miễn Phí nhé

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook