0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy rửa bát Bosch SMV6ZCX42E giải cứu chị em khỏi “kiếp nạn” rửa bát mùa đông

Ngày Đăng: 15:45 30/10/2023
Tác giả: Hoài Dương
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Trời đã bắt đầu trở lạnh và chỉ cần vài tháng nữa thôi chị em nội trợ sẽ phải đối mặt với kiếp nạn mang tên rửa bát mùa đông. Thời buổi công nghệ hiện đại rồi, hãy để máy rửa bát Bosch SMV6ZCX42E giúp bạn giải quyết công việc này. Không những tiết kiệm được thời gian công sức mà hiệu quả đảm bảo khiến bạn hài lòng.

1. Máy rửa bát Bosch SMV6ZCX42E lắp đặt âm tủ siêu gọn gàng

Model Bosch SMV6ZCX42E là kiểu máy rửa bát âm tủ toàn phần, được thiết kế lắp âm hoàn toàn vào tủ bếp. Ưu điểm đầu tiên của kiểu lắp đặt này là tiết kiệm được không gian và tối ưu diện tích. Vì vậy dù máy có dung tích lớn lên đến 14 bộ thì bạn cũng không cần lo nó sẽ chiếm nhiều diện tích hoặc không có vị trí lắp đặt. Ưu điểm thứ hai là có tính thẩm mỹ cao, đặc biệt khi bảng điều khiển bị ẩn phía trên mép cửa. Toàn bộ bề mặt phía trước bạn có thể lựa chọn ốp gỗ hoặc chất liệu khác cho đồng bộ với tủ bếp và không gian nội thất.

2. Dung tích máy lớn rửa được cả xoong nồi

Như đã nói ở trên, chiếc máy rửa bát Bosch serie 6 này có dung tích lớn với khả năng rửa được 14 bộ đồ ăn Châu Âu. Lượng bát đĩa này tương đương với 3-5 mâm bát đĩa đối với bữa cơm của người Việt hoặc xử lý lượng bát đĩa của một bữa tiệc, lễ, cỗ,… trong một lần. Khoang máy rộng rãi với tổng cộng 3 giỏ chứa chuyên dụng có thể điều chỉnh các giá cài cho phép chứa nhiều vật dụng hơn, ngay cả đồ kích thước lớn như xoong nồi.

Máy rửa bát Bosch SMV6ZCX42E dung tích 14 bộ

Tóm lại, ăn uống xong bạn chỉ cần cho hết vào máy rồi nhấn nút, chọn chương trình rửa là được. Đối với xoong nồi khó làm sạch cũng đã có chương trình rửa chuyên sâu 70 độ C.

3. Công nghệ rửa bằng nước nóng cho hiệu quả làm sạch tối ưu

Vào mùa lạnh mà ăn đồ dầu mỡ thì rửa bát vất vả phải biết. Chưa kể nước còn lạnh thì không ai có kiên nhẫn rửa đi rửa lại nhiều lần. Rửa bằng Bosch SMV6ZCX42E thì bạn có thể yên tâm vì máy sử dụng công nghệ rửa bằng nước nóng giúp đánh bay vết bẩn bám dính một cách dễ dàng, đặc biệt là các vết dầu mỡ. 

Máy rửa bát Bosch SMV6ZCX42E công nghệ rửa nước nóng

Model máy rửa bát Bosch 14 bộ này còn có tổng cộng 8 chương trình rửa tiêu chuẩn và mỗi chương trình còn được cài đặt một mức nhiệt độ nước riêng gồm: Rửa chuyên sâu 70°C (Intensive), Rửa tự động 45 – 65°C (Automatic), Rửa tiết kiệm 50°C (Eco), Rửa yên tĩnh 50°C (Silence), Rửa ngắn 60°C (Short), Rửa ly 40°C (Glass), Rửa nhanh 45°C (Quick), Rửa tráng (Pre Rinse). Nhờ vậy mà tối ưu được hiệu quả làm sạch đồng thời bảo vệ vật dụng an toàn trong quá trình rửa.

4. Máy rửa bát Bosch SMV6ZCX42E sấy khô hoàn hảo

Ngay sau khi kết thúc quá trình rửa, bát đĩa sẽ được sấy khô bằng khí nóng cho đến khi khô hoàn toàn. Mà công nghệ sấy của Bosch serie 6 SMV6ZCX42E sử dụng là công nghệ sấy Zeolith Perfect Dry, cho kết quả làm khô hoàn hảo mà cực kỳ tiết kiệm năng lượng. Sấy khô luôn không chỉ tiết kiệm thời gian công sức mà còn góp phần diệt vi khuẩn, nấm mốc đồng thời bảo vệ sức khỏe của người dùng.Trời lạnh mà bát đĩa vừa được rửa vừa được sấy khô luôn thì còn gì bằng.

Máy rửa bát Bosch SMV6ZCX42E sấy khô hoàn hảo

5. Một chạm khởi động từ xa bằng điện thoại

Lên giường đắp chăn ấm rồi tự nhiên nhớ ra chưa bấm nút rửa? Đừng lo vì máy rửa bát có wifi và trước đó nếu bạn đã kết nối với điện thoại di động rồi thì giờ chỉ việc lấy ra rồi chạm một cái là xong. Với tính năng này bạn hoàn toàn có thể cho máy rửa bát khởi động từ xa cũng như theo dõi các thông báo quan trọng được gửi về qua app Home Connect.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook