0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy rửa bát Bosch SMS8YCI01E – hẹn giờ đơn giản từ 1-24 tiếng

Ngày Đăng: 15:47 02/09/2023
Tác giả: Hoài Dương
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy rửa bát Bosch SMS8YCI01E serie 8 cao cấp được trang bị nhiều chương trình rửa và tính năng tiện ích. Trong đó có chức năng hẹn giờ cho phép người dùng hẹn giờ tắt/bật trong vòng 24 tiếng vô cùng tiện lợi. Bài viết này sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm cũng như chức năng này.

1. Tổng quan về máy rửa bát Bosch SMS8YCI01E

Máy rửa bát Bosch serie 8 độc lập SMS8YCI01E được sản xuất trực tiếp tại Đức là một trong những model cao cấp nhất thời điểm hiện tại. Thiết bị không những được thiết kế theo kiểu mới với 2 màn hình hiển thị riêng biệt mà còn được trang bị nhiều chức năng hơn, bao gồm 8 chương trình rửa tiêu chuẩn với các mức nhiệt khác nhau và 5 chương trình bổ sung gồm Remote start, tăng tốc độ rửa, vùng rửa sâu, sấy hiệu quả – điều chỉnh tự động mở cửa, rửa diệt khuẩn.

Máy rửa bát Bosch SMS8YCI01E - hẹn giờ đơn giản từ 1-24 tiếng

Bên cạnh đó không thể không kể đến các tính năng thông minh tiện ích đem đến cho người dùng trải nghiệm tốt hơn như hẹn giờ trong vòng 24 tiếng, vệ sinh Machine Care,… Máy có khả năng rửa được tới 14 bộ đồ ăn Châu Âu, bao gồm cả xoong nồi, rửa sạch sấy khô hiệu quả cộng thêm những tính năng này nữa thì thực sự tiết kiệm rất nhiều thời gian và công sức cho người dùng.

2. Tính năng hẹn giờ của máy rửa bát Bosch SMS8YCI01E serie 8 – Đức

Tưởng chừng đơn giản nhưng thực sự tính năng này đem đến rất nhiều lợi ích cho người dùng, đặc biệt giúp bạn quản lý thời gian một cách hiệu quả. Trường hợp bạn quá bận rộn, hay quên nhấn nút khởi động thì chỉ cần thực hiện một vài thao tác đơn giản để cài đặt giờ. Chiếc máy rửa bát độc lập này sẽ hoạt động chuẩn xác như thời gian mong muốn mà bạn đã cài đặt. Sử dụng tính năng này người dùng sẽ cảm thấy yên tâm hơn vì nó như một công cụ chỉ đạo việc hoạt động của máy rửa bát theo đúng một lập trình.

Máy rửa bát Bosch SMS8YCI01E - hẹn giờ đơn giản từ 1-24 tiếng

3. Cách cài đặt thời gian hẹn trên máy rửa bát Bosch 14 bộ serie 8

Bạn có thể tận dụng tính năng hẹn giờ trong nhiều trường hợp, ví dụ muốn rửa vào ban đêm để tránh giờ cao điểm nhưng sợ ngủ quên hoặc không thể thức được thì hãy cài đặt thời gian theo các bước đơn giản sau:

  • Nhấn nút nguồn để khởi động Bosch SMS8YCI01E rồi chọn chương trình rửa phù hợp với số lượng và độ bẩn của bát đĩa.
  • Nhấn vào biểu tượng đồng hồ hẹn giờ tầm 3s cho đến khi màn hình hiển thị “h:01”.
  • Nhấn vào nút “+” hoặc “-” để chọn thời gian hẹn mình muốn, mỗi lần nhấn thời gian sẽ tăng hoặc giảm 1 giờ.
  • Nhấn nút “Start” để bắt đầu kích hoạt hẹn giờ cho máy.

Nếu muốn hủy cài đặt hẹn giờ, hãy nhấn “+” hoặc “-” cho đến khi màn hình hiển thị về “h:00” là được.

Máy rửa bát Bosch SMS8YCI01E - hẹn giờ đơn giản từ 1-24 tiếng

4. Có thể cài đặt hẹn giờ trên điện thoại di động nhờ tính năng kết nối Wifi

Một điểm thú vị ở máy rửa bát Bosch home connect SMS8YCI01E là bạn có thể điều khiển từ xa bằng điện thoại di động nhờ tính năng kết nối wifi, hay còn gọi là kết nối Home Connect. Trên ứng dụng này không chỉ có thể cho máy khởi động mà còn thực hiện được các chức năng, cài đặt y hệt trên bảng điều khiển. Chính vì vậy bạn hoàn toàn có thể cài đặt hẹn giờ cho máy rửa bát trên điện thoại theo hướng dẫn của app.

5. Kết luận

Phải nói rằng máy rửa bát Bosch SMS8YCI01E là một sản phẩm tuyệt vời từ thiết kế bên ngoài đến công năng bên trong. Vì là một trong những model cao cấp nhất nên giá thành của nó cũng không hề rẻ, trên thị trường dao động từ 43 triệu đồng trở lên. Tuy nhiên bạn có thể mua được hàng chính hãng với giá chỉ hơn 31 triệu đồng tại Điện máy Thiên Phú do ở đây đang có chương trình giảm giá vô cùng ưu đãi!

Có thể đến trực tiếp cửa hàng của chúng tôi hoặc liên hệ hotline 091.896.9699 để được tư vấn miễn phí.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook