0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy rửa bát Bosch SMS88TW02M, sự lựa chọn của chị em nội trợ

Ngày Đăng: 16:34 06/04/2022
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy Rửa Bát Bosch SMS88TW02M 14 Bộ Serie 8, có khả năng đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của gia đình từ 4 – 8 thành Viên, cùng khả năng rửa với nhiều chức năng tiện ích, giúp bạn tiết kiệm thời gian mà lại không phải lo lắng vấn đề mẩn ngứa da tay.

Loại bỏ vấn đề mẩn ngứa da tay với chất tẩy rửa

Mỗi bữa ăn xong là mỗi lần ám ảnh của bạn với đống bát đĩa, bởi bạn đang có hiện tượng mẩn ngứa, dị ứng da tay với các loại hóa chất. Vậy cách giải quyết an toàn hiệu quả êm ấm gia đình có lẽ là Máy Rửa Bát Bosch SMS88TW02M 14 Bộ Serie 8. Đây sẽ là giải pháp vô cùng tuyệt vời, bạn chỉ cần sắp xếp chén đĩa, loại bỏ thức ăn dư thừa và bấm chức năng cần rửa để máy hoạt động trong khoảng thời gian bạn cho phép, chưa hết model này còn rất nhiều lợi ích cần kể đến như:

Nổi bật hơn với căn bếp hiện đại

Chiếc máy rửa chén giá rẻ Bosch được thiết kế độc lập nhưng hoàn toàn có thể lắp âm một cách dễ dàng. Điều này sẽ việc lắp đặt được linh hoạt và có tính cơ động hơn. Vật liệu để hoàn thiện Bosch SMS88TW02M là inox 100% có gam màu trắng sáng tạo nên sự sang trọng, làm nổi bật thêm không gian bếp gia đình bạn.

Ngoài ra, máy rửa chén Bosch SMS88TW02M còn sở hữu lên tới 2 màn hình hiển thị riêng biệt. Với một màn hình nằm ở mặt trước máy và một màn hình nằm giữa bảng điều khiển. Thiết kế này giúp người dùng dễ dàng theo dõi hoạt động máy ngay cả khi đóng hoặc mở cửa máy. Đặc biệt, màn hình máy hiển thị trực quan và đầy đủ tên chương trình máy đang chạy. Giúp người dùng quản lý hoạt động máy dễ dàng hơn.

Máy rửa bát Bosch SMS88TW02M, hợp sử dụng cho gia đình 5 – 8 người

Máy rửa bát âm Bosch SMS88TW02M có thể rửa tối đa lên đến 14 bộ đồ ăn châu Âu. Công suất rửa này tương đương với 3 – 4 bữa ăn Việt, phục vụ nhu cầu cho gia đình 5 – 8 người. Ngoài ra, máy rửa chén Bosch độc lập SMS88TW02M còn được trang bị 3 giàn rửa riêng biệt giúp tối ưu không gian xếp bát đĩa hơn. Đồng thời tăng thêm không gian chứa cho ngăn rửa dưới cùng.

Máy Rửa Bát Bosch SMS88TW02M 14 Bộ Serie 8

Máy rửa bát Bosch SMS88TW02M cùng nhiều chức năng tiện ích

Ở chiếc máy rửa chén giá rẻ Bosch có thêm công nghệ PerfectDry with Zeolite. Đem lại kết quả sấy khô hoàn hảo cho bát đĩa của bạn – nhờ luồng không khí 3D đều và mạnh mẽ nhưng nhẹ nhàng. Máy rửa bát PerfectDry với zeolite biến độ ẩm thành không khí ấm. Các món ăn của bạn – ngay cả những món ăn bằng nhựa – trở nên sạch bóng và khô hoàn toàn từ máy rửa bát. PerfectDry với Zeolite mang lại kết quả hoàn hảo – trong suốt thời gian sử dụng máy rửa bát của bạn.

Máy Rửa Bát Bosch SMS88TW02M 14 Bộ Serie 8

Kết hợp với chương trình thủy tinh 40 ° C, ly pha lê chất lượng cao được làm sạch nhẹ nhàng và nhẹ nhàng, đồng thời làm khô tối ưu và đạt được độ sáng bóng rực rỡ. Điều này có thể thực hiện được bằng cách giảm nhiệt độ, điều chỉnh nhiệt độ rửa cuối cùng và kéo dài giai đoạn sấy. Những chiếc ly sáng bóng và không có cặn khô là bằng chứng rõ ràng cho kết quả rửa sạch nhẹ nhàng và sáng bóng.

Máy Rửa Bát Bosch SMS88TW02M 14 Bộ Serie 8

Ở model này còn được ứng dụng chức năng DosierAss là viết tắt của kết quả làm sạch tối ưu và quá trình xả êm hơn. Viên rửa bát đã sử dụng rơi từ khay chứa viên rửa vào khay hứng đặc biệt ở giỏ phía trên và được hòa tan hoàn toàn ở đó. Cùng với đó là công nghệ AquaSensor điều chỉnh lượng nước tiêu thụ tùy thuộc vào loại và mức độ bẩn của bát đĩa bằng cách kiểm tra nước rửa bằng chùm tia sáng. Tùy thuộc vào thực phẩm, dầu mỡ hoặc dư lượng chất tẩy rửa có trong nước rửa, người ta đưa ra quyết định về việc liệu quá trình rửa đã đủ hay chưa hay phải tiếp tục.

Máy rửa bát Bosch SMS88TW02M, an toàn cho người sử dụng

Máy rửa bát Bosch SMS88TW02M trang bị các tính năng và hệ thống an toàn cho người dùng như:

Hệ thống chống sét lan truyền: là hệ thống dây nối đất nhằm hạn chế giật điện khi chạm vào lồng máy. Đồng thời bảo vệ an toàn cho người dùng khi gặp thời tiết cực đoan.
Hệ thống AquaStop: là hệ thống chống tràn 24/24 tự động ngắt hoạt động máy khi rò rỉ hoặc tràn nước ra bên ngoài.

Máy Rửa Bát Bosch SMS88TW02M 14 Bộ Serie 8

Hi vọng với những phân tích trên về mẫu Máy Rửa Bát Bosch SMS88TW02M 14 Bộ Serie 8 mà nhiều người dùng đang quan tâm. Có thể thấy, máy rửa chén Bosch SMS88TW02M có ngoại hình chắc chắn, linh hoạt đi kèm thiết kế bảng điều khiển hiện đại. Công suất rửa thoải mái với tối đa 14 bộ đồ ăn châu Âu. Ngoài ra, máy rửa bát Bosch serie 8 SMS88TW02M còn được trang bị nhiều tính năng hiện đại. Lựa chọn Máy Rửa Bát Bosch SMS88TW02M 14 Bộ Serie 8 chính là giải pháp giúp bạn tiết kiệm thời gian, công sức, cùng khả năng bảo vệ sức khỏe của cả gia đình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook