0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy rửa bát Bosch SMS6ZCI48E 14 Bộ Serie 6, có phải là giải pháp của gia đình bạn?

Ngày Đăng: 05:41 27/04/2022
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bởi thiết kế luôn ấn tượng sang trọng và công năng cực kì đầy đủ mà những sản phẩm của Bosch luôn làm hài lòng người tiêu dùng. Và hôm nay chúng tôi muốn đem đến cho các bạn một sản phẩm đến từ thương hiệu này đó là Máy rửa bát Bosch serie 6 SMS6ZCI48E.

Thiết kế sang trọng, tối giản

Máy rửa bát Bosch SMS6ZCI48E là máy rửa bát độc lập được thiết kế theo kiểu dáng hình khối cực kì sang trọng. Vỏ ngoài của máy được làm bằng thép không gỉ không bị bám bụi và vân tay, do vậy mà máy luôn giữ được vẻ sáng bóng và sạch sẽ.

Máy rửa bát Bosch SMS6ZCI48E 14 Bộ Serie 6, có phải là giải pháp của gia đình bạn?

Không những thế, máy rửa bát gia đình Bosch serie 6 SMS6ZCI48E còn sở hữu bảng điều khiển TouchControl kết hợp với màn hình TFT sắc nét, giúp bạn có thể tùy chỉnh các chức năng và theo dõi đấy đủ về quá trình thực hiện chương trình rửa, thời gian rửa,.. và còn có cả thông báo khi cần muối hoặc chất tẩy rửa.

Động cơ EcoSilence, hoạt động êm ái

Sản phẩm được trang bị động cơ EcoSilence giúp máy hoạt động Hiệu quả, Yên tĩnh, Tiết kiệm. Đó là do động cơ EcoSilence sử dụng cơ chế hoạt động không bàn chải (chổi than), giúp máy hoạt động êm ái và cực kì hiệu quả.

Máy rửa bát Bosch SMS6ZCI48E 14 Bộ Serie 6, có phải là giải pháp của gia đình bạn?


Đặc biệt máy còn có Giàn VarioFlex để có thể điều chỉnh các giá cài linh hoạt: di chuyển lên xuống, trái phải, cao thấp, gập lại,… để giúp bạn có thể điều chỉnh kích thước của giàn rửa phù hợp với kích thước của tất cả các vật dụng.

Chiếc máy rửa chén này còn được tích hợp công nghệ sấy thông minh Zeolith PerfectDry, kết hợp với khả năng sấy tăng cường ExtraDry có thể sấy khô mọi loại bát đĩa mà không hề tốn điện, bát đĩa sẽ được sấy khô hoàn toàn, đặc biệt không cần thay mới hay bảo dưỡng trong quá trình sử dụng.

Tiết kiệm điện nước hiệu quả, cùng khả năng kết nối Wifi

Bên cạnh đó máy còn sở hữu Công nghệ VarioSpeed Plus giúp máy giảm thời gian rửa lên đến gần 50% mà không hề bị bỏ bớt đi bước nào trong quá trình rửa và sấy. Nhờ vậy mà có thể tiết kiệm được tối đa lượng điện và nước sử dụng nhưng vẫn không làm ảnh hưởng đến hiệu quả hoạt động của máy.
Sản phẩm máy rửa chén Bosch giá rẻ SMS6ZCI48E còn cực kì tiện ích khi sở hữu chức năng Home Connect, người sử dụng có thể tự điều chỉnh các chức năng của máy qua một thiết bị thông minh như smartphone hay Ipad.

Máy rửa bát Bosch SMS6ZCI48E 14 Bộ Serie 6, có phải là giải pháp của gia đình bạn?

Việc bạn cần làm là chỉ việc chọn chương trình phù hợp và máy sẽ tự động rửa và bạn không cần ở đó. Máy sẽ tự động ngắt khi xảy ra sự cố ở bên tron máy hoặc rò rỉ đường ống nước để tránh hư hại vừa đảm bảo tổn thất tối đa và vừa đảm bảo sự an toàn cho cả gia đình của bạn.

Máy rửa bát Bosch SMS6ZCI48E 14 Bộ Serie 6, có phải là giải pháp của gia đình bạn?

Nếu như bạn đang cân nhắc về việc sở hữu một chiếc máy rửa bát ở trong gian bếp của mình thì sản phẩm máy rửa bát Bosch giá rẻ SMS6ZCI48E là một lựa chọn vô cùng hợp lí. Hiện tại sản phẩm đang được bán tại điện máy Thiên Phú, hãy đến đây ngay để nhận được mức giá ưu đãi cùng những chương trình khuyến mãi hấp dẫn khác. Mọi thắc mắc hãy gọi ngay đến hotline 0918.969.699 để được hỗ trợ tư vấn Miễn Phí nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook