0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy Rửa Bát Bosch SMS68PW01E 12 Bộ Serie 6 sản phẩm của mọi gia đình Việt

Ngày Đăng: 23:18 16/05/2022
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy Rửa Bát Bosch SMS68PW01E 12 Bộ Serie 6 sản phẩm hiện đang có mức giá thật sự ngon tại thời điểm hiện tại, được Điện Máy Thiên Phú phân phối chính hãng, cũng đang là sản phẩm được nhiều người tiêu dùng tin dùng nhất , có lẽ công nghệ cũng như những tính năng có trên máy quá nổi bật so với mức giá. Hãy cùng Điện Máy Thiên Phú chúng tôi tìm hiểu ngày về sản phẩm Máy Rửa Bát Bosch SMS68PW01E 12 Bộ Serie 6 này qua bài viết dưới đây nhé,

Đáng mua từ khâu thiết kế

Có thể thấy sản phẩm máy rửa chén Bosch SMS68PW01E 12 Bộ Serie 6 này thực sự dang mua ngay từ khâu thiết kế, máy có một phong cách thiết kế đậm chát Bosch tuy đơn giản nhưng lại vô cùng hiện đại và tinh tế, máy toát lên đươc sự sang trong thanh thoát với tông màu trắng cùng với đó chính là những đường nét của máy đều được hãng chăm chút thiết kế vô cùng tỉ mỉ chuẩn theo tiêu chuẩn cực kì nghiêm ngặt của Châu Âu vậy nên bạn có thể hoản toàn yên tâm về chất lượng của máy, không chỉ vậy chất liệu của máy được làm bằng thép không gỉ, nguyên khối cao cấp, có màu sắc inox nổi bật, không bám vân tay thuận tiện trong thời gian sử dụng.

Máy Rửa Bát Bosch SMS68PW01E 12 Bộ Serie 6 giá rẻ nhất | Dienmaythienphu

Máy rửa bát Bosch series 6 còn sử hữu cho mình tới 8 chương trình rửa tự động gồm: Rửa chuyên sâu 70oC, Rửa tự động 45-65oC, Eco 50oC, Rửa siêu tĩnh50oC, Rửa ly 40oC, Rửa nhanh 1h 65oC, Rửa nhanh 45oC,Tráng và 4 chương trình hỗ trợ (tăng tốc độ rửa, tăng áp lực vòi dưới, rửa diệt khuẩn, sấy tăng cường) và 1 chương trình vệ sinh máy từ đó bạn có thể lựa chọn cho mình tính năng cần thiết và phù hợp nhất.

Động vơ hiện đại bảng điều khiển dễ dàng sử dụng

Là một trong những sản phẩm được hãng trang bị những công nghệ tiên tiến vậy nên động cơ của máy cũng là động cơ tiên tiến hiện đại hàng đầu. Động cơ EcoSilence Drive có lẽ đã không còn xa lạ với những chiếc máy rửa bát của Bosch, động cơ này đem lại sự hiệu quả trong hoạt động nhưng cũng vô cùng tiết kiệm điện không chỉ vậy động cơ này khiến chiếc máy Máy Rửa Bát Bosch SMS68PW01E 12 Bộ Serie 6 hoạt động vô cùng êm ái không gây ra tiếng động lớn, ảnh hưởng đến môi trường xung quanh.

Máy rửa bát Bosch SMS68PW01E có tốt không? - Thienphu

Đồng thời với khả năng đặc biệt, giúp bạn dễ dàng rửa những sản phẩm có kích thước lớn một cách vô cùng dễ dàng với 2 khay chứa dụng cụ nấu ăn. Trong đó, khay chứa bên trên có thể thay đổi chiều cao giúp dễ dàng chứa các vật dụng nấu nướng nhiều kích thước khác nhau.

Chức năng, bảo vệ người tiêu dùng tiện ích

Chức năng khóa trẻ em được trang bị trong máy rửa chén bosch giá rẻ SMS68PW01E nhằm, ngăn ngừa các thay đổi ngẫu nhiên khi vô tình chạm vào bảng điều khiển và trẻ em khi nghịch nút bấm vào bảng điều khiển khi máy đang hoạt động. Khi chức năng này được kích hoạt, các phím trên bảng điều khiển bị vô hiệu hóa, đảm bảo an toàn, ngăn ngừa thương tích, nhất là đối với những gia đình có trẻ nhỏ.

Máy rửa chén bosch SMS68PW01E còn có trang bị tính năng Delay Time (hẹn giờ trễ) để dễ dàng cho bạn lựa chọn trước thời gian bắt đầu của chương trình theo ý muốn. Với tính năng hẹn giờ trễ này, bạn có thể lựa chọn trước thời gian bắt đầu cho chương trình mong muốn.

Hiện nay có rất nhiều những cửa hàng điện máy, siêu thị đồ gia dụng,.. và Điện máy Thiên Phú chính là lựa chọn hàng đầu cho bạn. Bởi những sản phẩm ở đây được nhập khẩu nguyên chiếc từ châu Âu và có chính sách bảo hành đổi trả đầy đủ nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi mua hàng tại đây. Sản phẩmMáy Rửa Bát Bosch SMS68PW01E 12 Bộ Serie 6 cũng đang được Điện máy Thiên Phú bán với mức giá cực kì hấp dẫn và ưu đãi, hãy đến đây ngay để có thể sở hữu được sản phẩm này nhé. Mọi thắc mắc hãy gọi ngay đến hotline 0918.969.699 để được hỗ trợ tư vấn Miễn Phí.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook