0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy rửa bát Bosch SMS68MI04E 14 Bộ Serie 6, hoàn hảo bền bỉ thách thức thời gian

Ngày Đăng: 07:49 29/05/2022
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Trên thị trường hiện nay có vô số những chiếc máy rửa bát với nhiều những kiểu dáng và mẫu mã vô cùng đa dạng đến từ những thương hiệu khác nhau. Vậy nên có rất nhiều người băn khoăn về lựa chọn của mình khi chọn những sản phẩm này.

Hôm nay điện máy Thiên Phú xin giới thiệu một sản phẩm máy rửa bát tới từ Bosch, nó không chỉ có công suất hoạt động mạnh mẽ giúp rửa bay mọi vết bẩn trên bát đĩa mà còn sở hữu thiết kế cực kì tinh tế và đẹp mắt. Sản phẩm ấy có tên là Máy Rửa Bát Bosch SMS68MI04E 14 Bộ Serie 6, hãy cùng tìm hiểu kĩ về chiếc máy này ở bài viết dưới đây nhé.

Thiết kế độc lập, sang trọng

Sản phẩm Máy Rửa Bát Bosch 14 Bộ Serie 6 SMS68MI04E sở hữu thiết kế đứng độc lập nên máy có thể dễ dàng phù hợp với nhiều không gian bếp khác nhau. Cùng với kiểu dáng hiện đại sang trọng thì chiếc máy rửa bát sẽ trở thành điểm nhấn tạo nên sự ấn tượng, tinh thế trong nội thất không gian bếp của bạn. Ngoài ra vỏ máy được làm bằng inox chống vân tay nên quá trình sử dụng sẽ dễ dàng vệ sinh sạch sẽ và đảm bảo tính thẩm mĩ trong gian bếp của bạn.

Khả năng rửa sạch chén bát đáng kinh ngạc

Sản phẩm Máy Rửa Bát Bosch Serie 6 SMS68MI04E được tích hợp tới 8 chương trình rửa mặc định đó là: Rửa chuyên sâu 70oC, Rửa tự động 45oC – 65oC, Rửa 1h với 60oC, Rửa tiết kiệm (Eco) 50oC, Rửa đêm 50oC, Rửa nhanh 45oC, Rửa ly 40oC, Rửa tráng. Và bên cạnh đó còn được cài đặt thêm 4 chương trình rửa đặc biệt Intensive Zone, VarioSpeedPlus, Hygiene Plus, Perfect Dry – Zeolith. Với đa dạng chương trình rửa như vậy thì chiếc máy này sẽ làm sạch tất cả những vết bẩn do thức ăn bám lại để chén đĩa nhà bạn luôn sạch sẽ và an toàn.

Máy rửa bát Bosch SMS68MI04E Series 6, lựa chọn hoàn hảo trong phân khúc -  Thienphu

Ngoài ra sản phẩm máy rửa chén Bosch SMS68MI04E 14 Bộ Serie 6 này còn được thiết kế giàn VarioFlex Pro và MaxiSpace Pro dễ dàng kéo và thay chiều cao linh hoạt để có thể rửa sạch tất cả vật dụng với bất kể kích thước hay hình dạng nào.

Máy Rửa Bát Bosch SMS68MI04E 14 Bộ Serie 6 giá rẻ nhất | Dienmaythienphu

Tuy nhiều chức năng như vậy nhưng chiếc máy rửa bát này lại vô cùng dễ dàng sử dụng bởi nó đã được trang bị bảng điều khiển đinệ từ và màn hình Led. Mọi thông tin về chương trình rửa, tính năng hay thông báo đều sẽ đượchiển thị đầy đủ trên màn hình trong quá trình sử dụng. Ngoài ra tất cả các thông số về chỉ số muối chất trợ xả, lỗi khi có sự cố,… đều sẽ được hiển thị rõ ràng để bạn có thể dễ dàng theo dõi và kiểm soát máy.

Sự bền bỉ và êm ái trong hoạt động

Sản phẩm Sản phẩm Máy Rửa Bát Âm Bosch SMS68MI04E 14 Bộ Serie 6 hoạt động với độ ồn vô thấp chỉ từ 42 – 44dB nên sẽ đảm bảo không ảnh hưởng đến những sinh hoạt của gia đình bạn. Đặc biệt chiếc máy này được nhập khẩu nguyên chiếc và sản xuất theo tiêu chuẩn châu Âu nên mọi người có thể hoàn toàn yên tâm về độ bền cũng như chất lượng sử dụng.

Máy rửa bát Bosch SMS68MI04E - Series 6 đi đầu về chất lượng - Thienphu

Hiện nay có vô số những siêu thị, cửa hàng điện máy trên thị trường, thế nên việc cân nhắc kĩ trước khi quyết định mua một sản phẩm nào đó là hoàn toàn đúng đắn. Hiện tại điện máy Thiên Phú đang có bán sản phẩm Máy Rửa Bát Bosch SMS68MI04E 14 Bộ Serie 6 chính hãng của Bosch và có chế độ bảo hành chính hãng lên tới 36 tháng. Đặc biệt chúng tôi đang có rất nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn khác nhau, hãy tới đây để có thể chọn được sản phẩm chính hãng với mức giá hấp dẫn nhất. Nếu còn thắc mắc hay muốn được tư vấn đừng quên liên hệ HOTLINE 0918.969.699 để được hỗ trợ tư vấn trực tiếp và hoàn toàn MIỄN PHÍ nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook