0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy rửa bát Bosch SMS4HMI07E: Quà kỷ niệm ngày cưới lý tưởng cho vợ thân yêu

Ngày Đăng: 15:08 05/04/2024
Tác giả: Hoài Dương
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Kỷ niệm ngày cưới là dịp để bạn thể hiện tình yêu và sự trân trọng đối với người bạn đời của mình. Bạn đang tìm kiếm một món quà ý nghĩa và thiết thực cho vợ? Hãy tham khảo ngay máy rửa bát Bosch SMS4HMI07E – “người trợ thủ đắc lực” giúp giải phóng vợ bạn khỏi công việc nhà bếp nặng nhọc.

1. Máy rửa bát Bosch SMS4HMI07E giúp tiết kiệm thời gian và công sức

Công việc nhà bếp, nhất là việc rửa chén sau mỗi bữa ăn luôn là gánh nặng đối với người phụ nữ của gia đình. Việc dành thời gian mỗi ngày để nấu nướng, rửa dọn chén bát không chỉ tốn thời gian, công sức mà còn ảnh hưởng đến tâm trạng. Vì vậy máy rửa bát Bosch SMS4HMI07E ra đời như một giải pháp hoàn hảo giải phóng sức lao động cho các bà nội trợ. 

Máy rửa bát Bosch SMS4HMI07E giúp tiết kiệm thời gian và công sức

Bosch SMS4HMI07E là máy rửa bát độc lập dung tích 14 bộ, rửa được lượng bát đĩa tương đương 4-5 bữa ăn của người Việt và rửa được nhiều loại vật dụng khác nhau. Thao tác vận hành thì đơn giản với bảng điều khiển nút nhấn nằm ngay phía trước, đa dạng chức năng cho bạn lựa chọn tùy vào nhu cầu. 

Các công đoạn rửa sấy hoàn toàn là tự động, thời gian rảnh đó vợ bạn có thể làm được nhiều việc như thư giãn và chăm sóc cho bản thân, trò chuyện với con cái hoặc tham gia các hoạt động khác. 

2. Bát đĩa sạch bong kin kít và an toàn cho sức khỏe

Máy rửa bát Bosch SMS4HMI07E giúp người dùng tiết kiệm thời gian, công sức mà hiệu quả làm sạch vẫn đảm bảo. Thiết bị sử dụng công nghệ rửa bằng nước nóng với vòi phun áp suất lớn. Đặc biệt được thiết lập 6 chương trình khác nhau cho phép bạn điều chỉnh tùy thuộc vào số lượng và độ bẩn của vật dụng. Ngoài ra còn có thêm chương trình đặc biệt Hygiene Plus – rửa diệt khuẩn tăng cường có khả năng diệt được 99.9% các loại vi khuẩn gây hại cho cơ thể. Cuối chu trình bát đĩa còn được sấy không trong không khí nóng.

Bát đĩa sạch bong kin kít và an toàn cho sức khỏe

Như vậy, chiếc máy rửa bát Bosch serie 4 này vừa giúp vợ bạn sống một cuộc sống nhàn nhã, tiện nghi mà vẫn có hoàn thành trách nhiệm chăm sóc cho gia đình. Bát đĩa được rửa sạch bóng kin kít, khô ráo hoàn toàn và đặc biệt được diệt khuẩn, bảo vệ sức khỏe cho các thành viên. Mẹ cũng có thể yên tâm khi rửa đồ chơi và đồ dùng cho trẻ nhỏ.

3. Máy rửa bát Bosch SMS4HMI07E tiết kiệm điện nước

Một ưu điểm ở máy rửa bát Bosch SMS4HMI07E mà bất kỳ người vợ hay bà nội trợ nào cũng thích đó chính là khả năng tiết kiệm điện nước tốt. Máy rửa bát Bosch 14 bộ không tiêu tốn nhiều điện năng như nhiều người vẫn nghĩ. Mỗi chu trình thiết bị này chỉ tiêu thụ khoảng 0.75kWh điện năng.

Về nước thì khỏi phải nói, tính ra máy rửa bát Bosch còn dùng ít nước hơn so với rửa bằng tay. Mỗi chu trình rửa 14 bộ đồ ăn chỉ tiêu tốn khoảng 9 lít nước.

Máy rửa bát Bosch SMS4HMI07E tiết kiệm điện nước

4. Hoạt động siêu êm ái, không gây tiếng ồn lớn khó chịu

Dù rửa lượng bát đĩa lớn gồm nhiều vật dụng khác nhau nhưng Bosch SMS4HMI07E serie 4 lại vận hành siêu êm ái. Độ ồn tối đa chỉ 42dB tương đương với không gian trong thư viện và hoàn toàn không gây khó chịu, cho gia đình bạn tận hưởng khoảng thời gian nhàn nhã mà yên tĩnh.

5. Giá máy rửa bát Bosch SMS4HMI07E phải chăng

Cuối cùng, giá máy rửa bát Bosch SMS4HMI07E cực kỳ phải chăng nên các ông chồng có quà chất tặng vợ mà vẫn tiết kiệm được ngân sách. Hiện sản phẩm đang được bán tại Điện máy Thiên Phú với giá chỉ hơn 14 triệu đồng, quá xứng đáng cho một model chất lượng chuẩn Âu nhập khẩu Ba Lan. Máy chính hãng, mới 100% và được bảo hành 36 tháng. 

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook