0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy rửa bát Bosch SMS4HAW48E – máy cứu rỗi chị em 3 bữa/ngày

Ngày Đăng: 11:30 13/07/2023
Tác giả: Hoài Dương
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Chị em nội trợ cũng có công việc riêng, về đến nhà lại còn phải dọn dẹp, rửa bát 3 bữa/ngày thì thực sự quá vất vả. Chưa kể nếu như nhà đông người thì lượng bát đĩa nhiều, mỗi lần rửa không khác gì đi đánh trận. Nay đã có máy rửa bát Bosch SMS4HAW48E cứu rỗi với khả năng rửa nhiều bát đĩa, hiệu quả tốt mà sử dụng lại cực dễ và nhanh. Nếu bạn đang quan tâm đến sản phẩm này thì đọc ngay bài viết nhé!

1. Máy rửa bát Bosch SMS4HAW48E dung tích lớn, rửa được cả xoong nồi

Model SMS4HAW48E là loại máy rửa bát độc lập được thiết kế chắc chắn, kiểu dáng hình chữ nhật đứng như một chiếc tủ mini. Bên trong khoang máy rộng rãi và có các giàn rửa chuyên dụng để xếp đồ. Dung tích máy lên đến 13 bộ đồ ăn Châu Âu, tức rửa được từ 3-5 mâm bát đĩa đối với bữa cơm của người Việt. Đặc biệt máy còn có thể rửa được cả xoong, nồi, chảo, thớt,…

Rửa bát chỉ là chuyện nhỏ, rửa các loại nồi niêu xoong chảo sau khi nấu bảy bảy bốn chín món ăn mới là điều khiến chị em ngán nhất. Có chiếc máy rửa bát Bosch 13 bộ này thì mọi thứ sẽ được giải quyết nhanh gọn bởi giàn rửa Vario Flex thông minh có thể điều chỉnh linh hoạt các giá cài, từ đó tạo được nhiều không gian chứa bát đĩa cũng như chứa được cả những vật dụng kích thước lớn.

Máy rửa bát Bosch SMS4HAW48E - máy cứu rỗi chị em 3 bữa/ngày

2. Máy rửa bát 13 bộ giải quyết 3 bữa/ngày trong 1 lần rửa

Có một sự thật rằng dung tích 13 bộ khá lớn và lượng bát đĩa trong một bữa ăn bình thường (không nói đến các bữa tiệc tùng) thì không thể nhiều đến như thế. Chính vì vậy sử dụng máy rửa bát Bosch serie 4 13 bộ bạn hoàn toàn có thể gom bát đĩa 2-3 bữa ăn của cả ngày lại, xếp đầy máy rồi rửa một lần vào buổi tối là được. Đây cũng là một trong những mẹo sử dụng được khuyến khích vì nó vừa tiện lợi vừa tiết kiệm điện nước. Hãy hạn chế rửa lắt nhắt trong ngày vì nó vừa tốn mà lại ảnh hưởng đến tuổi thọ của máy.

3. Hiệu quả rửa, sấy được đảm bảo

Rửa bát bằng máy Bosch SMS4HAW48E thì chị em cứ yên tâm vì hiệu quả chỉ có hơn chứ không kèm rửa bằng tay. Sản phẩm có tổng cộng 6 chương trình rửa tiêu chuẩn với các mức nhiệt khác nhau cho người dùng lựa chọn tùy vào số lượng và độ bẩn của bát đĩa để đạt được hiệu quả tốt nhất. Đặc biệt máy dùng nước nóng để rửa nên làm sạch nhanh chóng và dễ dàng hơn so với nước lạnh thông thường. Bên cạnh đó còn có thêm các chương trình rửa diệt khuẩn với khả năng diệt đến 99.9% vi khuẩn rất thích hợp để rửa đồ cho em bé.

Ngay sau khi rửa, bát đĩa và vật dụng còn được sấy khô ở nhiệt độ cao giúp chúng khô hoàn toàn và tránh khỏi vi khuẩn trong điều kiện ẩm ướt. 

Máy rửa bát Bosch SMS4HAW48E - máy cứu rỗi chị em 3 bữa/ngày

4. Khởi động máy rửa bát chỉ trong vòng một nốt nhạc

Công việc rửa bát vốn tốn vài chục phút nay chị em chỉ cần vài giây để giải quyết tất cả. Có hai cách để khởi động máy như sau:

4.1. Thao tác trực tiếp trên bảng điều khiển của máy rửa bát Bosch SMS4HAW48E

Bảng điều khiển nằm ở ngay phía trước cánh cửa cho người dùng tiếp xúc trực quan và thuận tiện trong quá trình sử dụng. Muốn cho máy rửa bát Bosch độc lập serie 4 hoạt động bạn chỉ cần thực hiện một vài thao tác nhấn nút:

  • Nhấn nút nguồn để mở máy.
  • Nhấn chọn chương trình rửa và các tính năng bổ sung mong muốn.
  • Nhấn nút “Start” để bắt đầu.

4.2. Cho máy rửa bát Bosch SMS4HAW48E khởi động bằng điện thoại

Đây là một trong những tính năng được người dùng yêu thích nhất vì nó cực tiện lợi. Với tính năng kết nối wifi, máy rửa bát của gia đình có thể kết nối với điện thoại qua app Home Connect và bạn có thể cho máy khởi động từ xa qua app này.

Máy rửa bát Bosch SMS4HAW48E - máy cứu rỗi chị em 3 bữa/ngày

5. Kết luận

Thời đại công nghệ 4.0 rồi, chị em không cần phải đau đầu hay phí sức với việc rửa bát nữa mà hãy sắm ngay máy rửa chén bát SMS4HAW48E để được tận hưởng cuộc sống tiện nghi, nhàn nhã.

Đặc biệt chị em có thể mua hàng chính hãng với giá tại kho siêu rẻ tại Điện máy Thiên Phú hoặc liên hệ hotline 091.896.9699.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook