0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy Rửa Bát Bosch SMS46MI07E, ứng cử viên sáng giá trong phân khúc 19 triệu

Ngày Đăng: 00:34 10/12/2021
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bosch là một trong những đối thủ nặng kí trong ngành sản xuất thiết bị nhà bếp, cạnh tranh trực tiếp với nhiều hãng sản xuất lớn khác. Bosch luôn mang đến những sản phẩm đáng tin cậy về chất lượng và giá thành hợp lý. Bosch SMS46MI07E 14 Bộ là một sản phẩm trong phân khúc giá cao của Bosch nên sở hữu tính năng vượt trội.

Với thiết kế trẻ trung, hiện đại cùng nhiều tính năng toàn diện giúp Máy Rửa Bát Bosch SMS46MI07E 14 Bộ là một chiếc máy rửa bát đáng mua so với những đối thủ khác trong tầm giá. Chúng ta cùng nhau tìm hiểu xem chiếcmáy rửa bát này có xứng đáng để mua như những gì nó mang lại không nhé?

Thiết kế thanh lịch và vẻ ngoài sang trọng

Ngay từ thiết kế chúng ta có thể thấy sản phẩm máy rửa chén Bosch SMS46MI07E này có một phóng cách thiết kế vô cùng hiện đại thanh lịch . Máy được làm bằng chất liệu inox chắc chắn bền bỉ cùng với mặt trước máy được làm bằng thép không gỉ với lớp phủ bảo vệ đặc biệt chống bám vân tay, lớp giúp mặt máy sạch lâu hơn, giảm khả năng chày xước và dễ lau chùi sau khi sử dụng. Sản phẩm sẽ đem lại sự sang trong hiện đại trong không gian bếp nhà bạn.

Máy Rửa Bát Bosch SMS46MI07E, ứng cử viên sáng giá trong phân khúc 19 triệu

Bên cạch đó, với kích thước chỉ 84.5 x 60 x 60 cm vô cùng nhỏ gọn bạn có thể dễ dàng đặt sản phẩm bất kì vị trí nàotrong gian bếp nhà mình. Máy có khả năng rửa tối đa lên đến 14 bộ bát đĩa châu Âu. Do đó sản phẩm này vô cùng phù hợp với những hộ gia đình đông con hoặc sử dụng nhiều bát đĩa.

Công nghệ hiện đại, công suất vượt trội

Với thiết kế đã quá xuất sắc, hãng cũng không làm chúng ta thất vọng khi sử dụng rất nhiều công nghệ hiện đại trong sản phẩm máy rửa bát âm Bosch SMS46MI07E. Đầu tiên có thể kể đến chính là bảng điều khiển thông minh được trang bị trên máy. Máy được thiết kế bảng điều khiển điện tử phím bấm cực kỳ nhanh nhạy. Khi sử dụng còn hiển thị thông báo bằng màn hình Led giúp người dùng dễ dàng quan sát và thao tác cài đặt các chương trình rửa, chế độ rửa phù hợp.

Máy Rửa Bát Bosch SMS46MI07E, ứng cử viên sáng giá trong phân khúc 19 triệu


Máy cũng có rất nhiều chức năng rửa khác nhau của nhằm đáp ứng những nhu cầu sử dụng khác nhau của người tiêu dùng hãng đã trang bị ngay tới 6 chương trình rửa ngay trên bảng điều khiển. giờ đây bạn chỉ đơn giản là lựa chọn chương trình rửa sao cho phù hợp với mỗi nhu cầu khác nhau điều này cũng giúp cho sản phẩm tăng khả năng tích kiệm điện và nước vô cùng hiệu quả. Không chỉ vậy, máy còn được tích hợp thêm tới 3 tính năng rửa thêm là: tăng tốc, diệt khuẩn, sấy thêm.

Máy Rửa Bát Bosch SMS46MI07E, ứng cử viên sáng giá trong phân khúc 19 triệu

Ngoài ra, máy cũng có rất nhiều những tinh năng hỗ trợ khác như: Chức năng Aqua Sensor, Chức năng chống tràn, chống rò rỉ Aqua Stop, Chức năng Extra Dry, Chức năng Delay, hẹn giờ, với nhiêu chức năng thông minh hiện đại như này sản phẩm máy rửa bát Bosch SMS46MI07E 14 Bộ chắc chắn sẽ đáp ừng đầy đủ nhu cầu của bạn

Đáng mua nhất tầm giá

Máy Rửa Bát Bosch SMS46MI07E, ứng cử viên sáng giá trong phân khúc 19 triệu

Có thể thấy, đây là một trong những sản phẩm vô cùng đáng với mức giá đang vô cùng hợp lý tại Điện Máy Thiên Phú ở thời điểm hiện tại, thì sản phẩm Máy Rửa Bát Bosch SMS46MI07E 14 Bộ đang là ứng cử viên hàng đầu cho nhu cầu của. Để mua hàng bạn có thể đến với Điện Máy Thiên Phú chúng tôi, chúng tôi cam kết tất cả sản phẩm đều là sản phẩm chính hãng với mức giá tốt nhất. Mọi thắc mắc hãy gọi ngay đến hotline 0918.969.699 để được hỗ trợ tư vấn Miễn Phí nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook