0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy Rửa Bát Bosch SMS46MI07E 14 Bộ phá đảo phân khúc 19 triệu

Ngày Đăng: 15:12 29/12/2021
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nhu cầu sử dụng máy rửa bát đang ngày càng cao tại Việt Nam, trên thị trường hiện tại cũng có rất nhiều hãng sản xuất khác nhau cũng như các kiểu mẫu mã sản phẩm khác nhau có thể bạn sẽ gặp khó khăn trong việc lựa chọn sản phẩm nào sao cho phù hợp với không gian bếp cũng như là nhu cầu sử dụng và quan trọng nhất là mức giá phải thật hợp lý. Vậy hôm nay hãy để Điện Máy Thiên Phú gợi ý đến bạn 1 sản phẩm cũng vô cùng chất lượng, đó chính là Máy Rửa Bát Bosch SMS46MI07E 14 Bộ cùng tìm hiểu sản phẩm này qua bài viết dưới đây nhé.

Thiết kế hiện đại đa năng

Có thể nói Bosch đã làm quá tốt trong khâu thiết kế của sản phẩm Máy Rửa Bát Bosch SMS46MI07E 14 Bộ này. Bạn có thể thấy máy được làm bằng chất liệu inox chắc chắn bền bỉ, mặt trước máy đượclàmbằng thép không gỉ với lớp phủ bảo vệ đặc biệt, lớp phủ này giúp bề mặt máy chống bám vân tay và sẽ giúp mặt máy sạch lâu hơn, giảm khả năng chày xước và dễ lau chùi sau khi sử dụng. Máy sẽ đem lại sự mới lạ hiện đại sang trọng đến không gian bếp nhà bạn.

Bên cạch đó, với kích thước chỉ 84,5 x 60 x 60 cm vô cùng nhỏ gọn bạn có thể dễ dàng đặt sản phẩm bất kì vị trí nào mình mong muốn, Ngoài ra, máy có khả năng rửa tối đa lên đến 14 bộ bát đĩa châu Âu. Do đó sản phẩm này vô cùng phù hợp với những hộ gia đình đông con hoặc sử dụng nhiều bát đĩa.

Công nghệ hiện đại, công suất mạnh mẽ

Ngoài làm tốt trong khâu thiết kế, hãng cũng làm rất tốt về việc sử dụng công nghệ trong sản phẩm Máy Rửa Bát Bosch SMS46MI07E 14 Bộ. Điểm nhấn đầu tiên bạn có thể thấy chính là bảng điều khiển thông minh. Máy được thiết kế bảng điều khiển điện tử phím bấm cực kỳ nhanh nhạy. Khi sử dụng còn hiển thị thông báo bằng màn hình Led giúp người dùng dễ dàng quan sát và thao tác cài đặt các chương trình rửa, chế độ rửa phù hợp.

Hơn nữa, độ bền của bảng điều khiển cũng là rất cao do được sử dụng những nguyên liệu nhập khẩu vô cùng cao cấp . Vậy nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm về độ bền, độ nhanh nhạy và tuổi thọ lâu dài, trong quá trình sử dụng tuyệt đối không xảy ra tình trạng bị lỗi, bị đơ hay bị hỏng do hệ thống.

Nhằm đa dạng khả năng rửa của sản phẩm máy rửa chén Bosch SMS46MI07E 14 Bộ đáp ứng những nhu cầu sử dụng khác nhau của người tiêu dùng hãng cũng đã lập trình sẵn 6 chương trình rửa ngay trên bảng điều khiển. Công việc của bạn bây giờ chỉ đơn giản là lựa chọn chương trình rửa sao cho phù hợp với mỗi nhu cầu khác nhau. Bên cạnh đó, máy còn được tích hợp thêm 3 tính năng rửa thêm là: tăng tốc, diệt khuẩn, sấy thêm. Ngoài ra, mãy cũng có rất nhiều những tinh năng hỗ trợ như: Chức năng Aqua Sensor, Chức năng chống tràn, chống rò rỉ Aqua Stop, Chức năng Extra Dry, Chức năng Delay, hẹn giờ,

Sản phẩm này có đáng mua

Trên đây là những thông tin về sản phẩm máy rửa bát Bosch giá rẻ SMS46MI07E 14 Bộ qua bài viết chúng tôi mong muốn đem đến cho bạn những kiến thức về sản phẩm. Có thể thấy, đây là một trong những sản phẩm vô cùng đáng mua so với tấm giá ở thời điểm hiện tại, khi máy mang lại quá nhiều công nghệ hữu ích hiện đại, thiết kế bắt mắt.

Để có thể sở hữu sản phẩm Mmáy rửa bát gia đình SMS46MI07E 14 Bộ chính hãng uy tín giá rẻ, bạn có thể đến với Điện Máy Thiên Phú chúng tôi, chúng tôi cam kết tất cả các sản phẩm đều là sản phẩm chính hãng với chất lượng hàng đầu và giá thành luôn rẻ hơn ngoài thị trường, ngoài ra khi mua sản phẩm tại Điện Máy Thiên Phú bạn còn được nhận những ưu đãi vô cùng khủng về khuyến mãi và bảo hành. Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm cũng như những thắc mắc hãy gọi ngay đến hotline 0918.969.699 để được hỗ trợ tư vấn Miễn Phí nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook