0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy rửa bát Bosch SMS2IVW01P giúp loại bỏ đến 99.9% vi khuẩn gây hại

Ngày Đăng: 11:47 07/07/2023
Tác giả: Hoài Dương
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nhiều người vẫn chưa thực sự biết hết được công dụng của máy rửa bát Bosch SMS2IVW01P. Ngoài giúp người dùng rảnh tay, tiết kiệm thời gian và công sức ra thì sản phẩm này còn có khả năng loại bỏ đến 99.9% vi khuẩn, góp phần bảo vệ sức khỏe cho gia đình. Bài viết này sẽ giúp các bạn tìm hiểu kỹ hơn về nó.

1. Giới thiệu đôi nét về máy rửa bát Bosch SMS2IVW01P

SMS2IVW01P thuộc dòng máy rửa bát Bosch serie 2 với khả năng rửa được 12 bộ đồ ăn Châu Âu. Ngoài bát đĩa thông thường máy còn có thể rửa được hầu hết các vật dụng trong nhà bếp như thìa, đũa, dao, kéo, xoong, nồi, cốc chén thủy tinh,… 

Sản phẩm có kiểu dáng hình chữ nhật đứng, màu sắc hiện đại và được làm từ thép không gỉ cao cấp cực kỳ bền bỉ. Bảng điều khiển nằm ở ngay phía trước cửa với tổng cộng 6 chương trình rửa tiêu chuẩn và 4 chương trình hỗ trợ cho người dùng lựa chọn. Bosch serie 2 tiêu thụ khoảng 9.5L nước và 0.95kW cho một chu trình rửa.

Máy rửa bát Bosch SMS2IVW01P giúp loại bỏ đến 99.9% vi khuẩn gây hại

2. Công nghệ hiện đại giúp máy rửa bát Bosch serie 2 loại bỏ 99.9% vi khuẩn

Nói đến khả năng diệt khuẩn của Bosch không thể không kể đến công nghệ Hygiene Plus tiên tiến và sấy khô ở nhiệt độ cao.

2.1. Máy rửa bát Bosch SMS2IVW01P có Hygiene Plus diệt khuẩn tăng cường

Ngoài những tính năng thông minh tiện ích thì chiếc máy rửa bát độc lập này còn gây ấn tượng với người dùng bởi có công nghệ Hygiene Plus – diệt khuẩn tăng cường. Hygiene Plus sẽ giữ cho nhiệt độ trong khoang máy luôn trên mức 70 độ trong quá trình rửa với thời gian kéo dài. Bát đĩa và vật dụng được diệt khuẩn lên đến 99.9% kể cả các loại siêu vi khuẩn không thể thấy bằng mắt thường. Bên cạnh đó do rửa bằng nước nóng nên khả năng làm sạch cũng tốt hơn nhiều so với rửa bằng nước lạnh thông thường.

Máy rửa bát Bosch SMS2IVW01P giúp loại bỏ đến 99.9% vi khuẩn gây hại

2.2. Máy rửa bát Bosch SMS2IVW01P sấy khô triệt để ở nhiệt độ cao

Không chỉ rửa sạch mà sử dụng máy rửa bát 12 bộ Bosch serie 2 bạn còn khỏe hơn nữa khi máy có thể sấy khô. Bát đĩa sau khi kết thúc quá trình rửa sẽ được sấy khô ở nhiệt độ cao. Điều này không chỉ tiện lợi mà còn góp phần diệt các loại vi khuẩn, nấm mốc rất tốt. Bát đĩa khô ráo khiến chúng không có môi trường để sinh sôi. Kết thúc chu trình bạn có thể cất luôn vật dụng vào tủ hoặc mở hé cửa rồi để luôn trong máy rửa bát mà không sợ nước đọng hay vi khuẩn.

3. Sử dụng Bosch serie 2 SMS2IVW01P để bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình

Với khả năng diệt khuẩn cực tốt, chiếc máy rửa bát serie 2 SMS2IVW01P này vừa giúp bà nội trợ rảnh tay vừa hỗ trợ chăm sóc sức khỏe cho cả gia đình. Rửa bát bằng tay đôi khi sẽ không đảm bảo diệt khuẩn nhưng rửa bằng máy thì có thể. Công nghệ rửa nước nóng hiện đại kết hợp sấy khô ở nhiệt độ cao sẽ giúp bát đĩa sạch nhanh, sạch sâu và đặc biệt được tiệt trùng hiệu quả. Máy rửa bát có Hygiene Plus sẽ thích hợp với gia đình có trẻ nhỏ cần tiệt trùng dụng cụ ăn uống hoặc đồ chơi cho bé. Đây cũng là một giải pháp tuyệt vời cho những ai dễ bị dị ứng và nó hoàn toàn có thế các phương pháp diệt khuẩn thủ công như luộc qua nước sôi hay phơi nắng.

Máy rửa bát Bosch SMS2IVW01P giúp loại bỏ đến 99.9% vi khuẩn gây hại

4. Kết luận

Nếu bạn đang có ý định sắm máy rửa bát cho gia đình thì máy rửa bát Bosch SMS2IVW01P sẽ là một ứng cử viên sáng giá. Hiện sản phẩm đang được bán tại Điện máy Thiên Phú, đảm bảo chính hãng 100% và đặc biệt giá tại kho nên rẻ hơn nhiều so với trên thị trường. 

Liên hệ hotline 091.896.9699 hoặc đến trực tiếp showroom của chúng tôi để được tư vấn và mua hàng nhanh nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook