0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy rửa bát Bosch SMI8YCS03E sang xịn mịn – 10 năm không lỗi mốt

Ngày Đăng: 11:39 05/10/2022
Tác giả: Hoài Dương
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nhắc đến dòng máy rửa bát sang – xịn – mịn nhất hiện nay chắc chắn không thể bỏ qua dòng Bosch serie 8 mà nổi bật trong đó là Bosch SMI8YCS03E. Chiếc máy này mặc dù có giá bán cao lên tới hơn 40 triệu đồng nhưng vẫn được người dùng ưa chuộng, đặc biệt được những gia đình có điều kiện để ý tới bởi nó không đơn thuần chỉ là một thiết bị gia dụng thông thường mà còn vô cùng thông minh, hiện đại. Sở hữu máy rửa bát SMI8YCS03E dù 10 năm sau cũng không lo lỗi mốt. Muốn biết lý do vì sao thì đọc ngay bài viết sau đây nhé!

1. Thiết kế máy rửa bát Bosch SMI8YCS03E đỉnh cao, chắc chắn 

Bosch SMI8YCS03E là mẫu máy rửa bát âm tủ có thiết kế âm tủ hiện đại với tông màu trắng chủ đạo làm toát lên vẻ sang trọng. Không chỉ như vậy, kiểu lắp âm tủ này còn được người dùng ưa chuộng bởi không chiếm không gian bếp mà luôn gọn gàng. Một phần của máy sẽ được lắp chìm vào trong tủ bếp, một phần mặt trước chính là bảng điều khiển sẽ lồi ra bên ngoài để thuận tiện cho việc thực hiện các thao tác điều khiển.

Điểm đặc biệt ở model này nói riêng và ở các model máy rửa bát Bosch khác nói chung là đều được làm từ chất liệu thép không gỉ, bề ngoài lại được phủ một lớp sơn tĩnh điện an toàn. Chất liệu này không những giúp máy đẹp, sang trọng mà còn chắc chắn và bền bỉ theo thời gian. Ngoài ra với thiết kế dạng hình hộp chữ nhật lắp âm thì cho dù 10 năm sau cũng không lo nó lỗi lốt.

Máy rửa bát Bosch SMI8YCS03E sang xịn mịn - 10 năm không lỗi mốt

2. Bosch SMI8YCS03E được tích hợp nhiều tính năng và công nghệ hiện đại

SMI8YCS03E cũng như những sản phẩm máy rửa bát khác, đều được trang bị những tính năng độc quyền của Bosch. Ngoài ra vì là model cao cấp mới sản xuất nên các tính năng và công nghệ cũng được nâng cấp nhiều hơn, mới hơn và hiện đại hơn, một số tính năng nổi bật phải kể đến như:

  • Intelligent: chức năng giúp máy có thể tự động điều chỉnh được quá trình rửa để thích hợp với từng loại đồ rửa. Kết thúc chu trình rửa người dùng còn có thể đánh giá quá trình này thông qua ứng dụng Intelligent.
  • Sấy không hoàn hảo: giúp bát đĩa khô hoàn toàn và khô nhanh hơn ngay sau khi rửa.
  • Điều khiển bằng giọng nói: nhờ tích hợp Amazon Alexa, người dùng có thể điều khiển thiết bị máy rửa bát bằng giọng nói qua điện thoại di động.
  • Các chức năng an toàn: khóa trẻ em, chống rò rỉ nước,… 
Máy rửa bát Bosch SMI8YCS03E sang xịn mịn - 10 năm không lỗi mốt

3. Đánh giá thực tế của người dùng về máy rửa bát Bosch SMI8YCS03E

Máy rửa bát Bosch serie 8 SMI8YCS03E được người dùng ưa chuộng sử dụng và đánh giá rất tốt về chất lượng cũng như thiết kế.

  • Chia sẻ từ chị Trang ở Cầu giấy, Hà Nội

“Gia đình tôi rất tin tưởng và lựa chọn Bosch nhưng phân vân không biết nên chọn mẫu máy nào. Sau đó biết đến máy rửa bát Bosch SMI8YCS03E và dùng thấy rất thích. Từ khi có chiếc máy rửa bát này tôi khoẻ hơn nhiều và không còn thấy mệt mỏi với công việc dọn rửa sau những bữa ăn nữa.”

  • Chia sẻ của anh Tuấn

“Tôi mua máy rửa bát Bosch SMI8YCS03E về tặng vợ và vợ rất thích. Nó không chỉ tiết kiệm được thời gian, công sức mà còn đẹp mắt. Đặc biệt tôi ấn tượng với các chức năng của nó, vô cùng hiện đại và thông minh.”

Máy rửa bát Bosch SMI8YCS03E sang xịn mịn - 10 năm không lỗi mốt

4. Kết luận

Qua bài viết trên có thể thấy máy rửa bát SMI8YCS03E là một mẫu máy vô cùng chất lượng và được lòng người tiêu dùng. Mặc dù giá bán không hề rẻ nhưng đây vẫn xứng đáng là chiếc máy đáng mua nhất 2022 vì tiền nào thì của nấy, chắc chắn bạn sẽ hài lòng với số tiền mà mình bỏ ra. Đến ngay Showroom của Điện máy Thiên Phú hoặc liên hệ Hotline 091.896.9699 để đặt hàng nhé!

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook