0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy rửa bát Bosch SMI8YCS01E – Phiên bản mới và tốt nhất 2023

Ngày Đăng: 11:07 29/10/2023
Tác giả: Hoài Dương
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy rửa bát Bosch là dòng sản phẩm nhập khẩu Châu Âu đang rất được ưa chuộng hiện nay bởi chất lượng vượt trội. Càng ngày hãng càng cho ra đời nhiều mẫu mã cao cấp. Trong đó máy rửa bát Bosch SMI8YCS01E được đánh giá là phiên bản mới và tốt nhất 2023. Cùng Điện máy Thiên Phú tìm hiểu xem sản phẩm này có gì mới và đặc biệt nhé.

1. Máy rửa bát Bosch SMI8YCS01E được sản xuất trực tiếp tại Đức

Mặc dù Bosch là thương hiệu của Đức nhưng phần lớn các sản phẩm lại được sản xuất tại nước thứ ba như Tây Ban Nha hoặc Thổ Nhĩ Kỳ và chỉ những model cao cấp mới được sản xuất tại Đức. Bosch SMI8YCS01E có xuất xứ Đức là một điểm cộng lớn trong mắt khách hàng do tâm lý mua hàng bao giờ người ta cũng thích hàng chính gốc hơn. Bên cạnh đó Đức còn nổi tiếng là quốc gia chú trọng về chất lượng, tất cả các sản phẩm đều được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại và được kiểm định nghiêm ngặt trước khi đưa ra thị trường nên bạn có thể yên tâm khi mua sắm sử dụng.

2. Thiết kế bán âm có 2 màn hình hiển thị

Máy rửa bát bán âm thì chắc chắn không còn xa lạ gì nhưng máy rửa bát bán âm Bosch serie 8 lại được cải tiến về mặt thiết kế. Bình thường máy sẽ có bảng điều khiển nằm ở phía trước như máy rửa bát độc lập nhưng Bosch SMI8YCS01E lại có bảng điều khiển nằm phía trên mép cửa và bị ẩn đi khi đóng lại. Điểm đặc biệt là máy lại có tổng cộng 2 màn hình hiển thị: 1 phía trên mép cửa và 1 nằm phía trước với màn hình phía trước to hơn, vừa thể hiện sự sang trọng, hiện đại của thiết bị vừa thuận tiện trong quá trình sử dụng khi bạn có thể quan sát thông tin dù cửa có mở hay đóng.

Máy rửa bát Bosch SMI8YCS01E 2 màn hình hiển thị

Đặc biệt bảng điều khiển của sản phẩm còn là dạng cảm ứng hiện đại chắc chắn sẽ đem lại trải nghiệm tốt cho người dùng.

3. Nhiều chức năng – nhiều sự lựa chọn hơn

Một điểm khác biệt nữa ở máy rửa bát Bosch SMI8YCS01E đời mới so với các model bình thường khác là được trang bị đa dạng chức năng hơn, vì vậy người dùng cũng có nhiều sự lựa chọn để đáp ứng nhu cầu.

Máy rửa bát Bosch SMI8YCS01E đa dạng chức năng hơn

Đầu tiên phải kể đến 8 chương trình rửa tiêu chuẩn gồm Tự động 45-65 ° C, Tiết kiệm 50 ° C, Yêu thích, Kính 40 ° C, Thông minh, Chuyên sâu 70 ° C, Ngắn 60 ° C, Yên lặng. Bên cạnh đó còn có thêm 6 chương trình bổ sung là sấy khô bổ sung, khởi động từ xa, Hygiene Plus, Intensive Zone, vệ sinh chăm sóc, speed perfect+. Trong khi những model bình thường chỉ có 5-6 chương trình tiêu chuẩn và 3-4 chương trình bổ sung mà thôi. 

4. Máy rửa bát Bosch SMI8YCS01E có sấy Zeolith cao cấp

Đây chính xác là điểm đáng tiền nhất đối với chiếc máy rửa bát Bosch serie 8 này bởi Zeolith là công nghệ sấy độc quyền mà không phải model nào cũng có. Công nghệ sấy này tận dụng phản ứng hóa học và đặc điểm của hạt Zeolith cho hiệu quả sấy hoàn hảo mà lại cực kỳ tiết kiệm điện năng. Ngoài ra Zeolith cũng có khả năng tự tái tạo và người dùng hoàn toàn không mất bất cứ chi phí thay thế hay bảo trì nào trong quá trình sử dụng.

Máy rửa bát Bosch SMI8YCS01E sấy zeolith

5. Đánh giá hiệu quả rửa sạch sấy khô thông minh

Với tính năng Wifi kết nối với điện thoại di động, ngoài điều khiển hay khởi động từ xa thì đối với máy rửa bát Bosch bán âm SMI8YCS01E người dùng còn có thể đánh giá hiệu quả làm sạch, sấy khô cũng như thời gian sau khi kết thúc chu trình trên app Home Connect. Sau đó máy sẽ tự động điều chỉnh các cài đặt và cung cấp các lựa chọn thay thế tốt hơn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook