0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Cách chọn máy rửa bát Bosch phù hợp với nhu cầu và tài chính

Ngày Đăng: 15:50 17/02/2024
Tác giả: Hoài Dương
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy rửa bát Bosch là một thiết bị nhà bếp hiện đại, mang đến nhiều tiện ích cho người sử dụng. Tuy nhiên, với nhiều dòng sản phẩm đa dạng trên thị trường, việc chọn mua sản phẩm phù hợp với nhu cầu và tài chính của gia đình có thể khiến bạn gặp khó khăn. Vậy thì đọc ngay bài viết này để được tư vấn nhé!

1. Mua máy rửa bát Bosch theo số lượng thành viên

Hiện tại trên thị trường có rất nhiều các sản phẩm máy rửa chén và Bosch cũng không ngoại lệ. Cách tốt nhất để chọn được một chiếc máy rửa bát Bosch phù hợp với nhu cầu sử dụng chính là xem số lượng thành viên của gia đình bạn.

Đối với người sống một mình hoặc gia đình ít người có 2-3 thành viên thì nên mua máy rửa bát Bosch mini. Loại này có dung tích 6-8 bộ và rửa được 2-3 bữa ăn. Ưu điểm khi sử dụng máy rửa bát mini là tiết kiệm điện nước hơn vì công suất nhỏ. Ngoài bát đĩa thông thường mày vẫn rửa được phụ kiện nhà bếp và một số vật dụng kích thước vừa nhưng không rửa được xoong nồi kích thước quá lớn. 

Mua máy rửa bát Bosch theo số lượng thành viên

Đối với gia đình đông người hơn một chút, 3-4 thành viên thì nên chọn loại dung tích 9-10 bộ. Tuy nhiên hiện nay người ta ít mua loại này mà thường sẽ mua luôn loại dung tích lớn luôn.

Máy rửa chén Bosch 12 bộ – 14 bộ thích hợp với gia đình 4-5 thành viên trở lên hoặc gia đình thường xuyên có tiệc, cỗ,… Dung tích máy lớn với 2-3 giàn chứa chuyên dụng, lượng bát đĩa rửa được trong mỗi lần có thể lên tới 3-5 bữa ăn của gia đình Việt. Thiết bị có thể rửa được hầu hết các vật dụng trong nhà bếp kể cả cốc chén hay xoong nồi. Người dùng cũng có thể gom bát đĩa lại đến khi đủ rồi mới thực hiện một chu trình rửa để tiết kiệm hơn.

2. Chọn kiểu máy phù hợp với thiết kế không gian bếp

Ngoài phân loại theo công suất và dung tích, Bosch còn phân loại theo thiết kế, kiểu lắp đặt mà bạn có thể dựa vào không gian bếp để chọn loại phù hợp. Có hai loại chính là máy rửa bát độc lập và âm tủ.

Máy rửa bát Bosch độc lập kiểu dáng hình chữ nhật đứng với thiết kế theo phong cách Châu Âu sang trọng. Sản phẩm có thể lựa chọn linh hoạt vị trí lắp đặt và phù hợp với mọi không gian, mọi gia đình.

Chọn kiểu máy rửa bát Bosch phù hợp với thiết kế không gian bếp

Máy rửa bát Bosch âm tủ được thiết kế lắp âm vào tủ bếp nên đặc biệt phù hợp với gia đình có diện tích bếp khiêm tốn hoặc người yêu thích sự gọn gàng, thời thượng. Trong đó máy rửa bát bán âm có bảng điều khiển nằm phía trước và máy rửa bát âm toàn phần có điều khiển ẩn trên mép cửa, lắp đặt gần như chìm hoàn toàn vào tủ bếp. Một lưu ý khi chọn máy rửa bát âm tủ là bạn phải xác định kích thước sản phẩm cũng như tủ bếp thật kỹ.

3. Chọn model với các chức năng – công nghệ đi kèm

Mỗi model máy rửa chén Bosch đều được tích hợp nhiều chức năng và công nghệ khác nhau. Nếu bạn muốn trải nghiệm nhiều chức năng khác nhau hoặc dùng những tính năng, công nghệ tiên tiến nhất thì chọn các model thuộc dòng cao cấp như Bosch serie 6 và serie 8. Nếu bạn muốn một sản phẩm với các chức năng vừa phải, đủ dùng thì chọn các model Bosch serie 2 và serie 4 là đã đáp ứng được nhu cầu.

Chọn máy rửa bát bosch với các chức năng - công nghệ đi kèm

4. Mua máy rửa bát Bosch phù hợp với túi tiền

Khi mua máy rửa bát Bosch, ngoài thiết kế, dung tích hay công năng bạn còn phải lưu ý đến giá cả. Bosch là thương hiệu Châu Âu nên giá thành sẽ nhỉnh hơn so với các thương hiệu khác. Các model sản xuất trực tiếp tại Đức, sở hữu nhiều tính năng và công nghệ vượt trội như máy rửa bát Bosch serie 8 sẽ có giá thành cao hơn. Muốn sản phẩm chất lượng tốt, vừa phải, hợp túi tiền thì máy rửa bát Bosch serie 2, serie 4 và một số model serie 6 sẽ có giá “mềm” hơn.

Bạn có thể tham khảo nhiều model theo phân khúc khác nhau tại Điện máy Thiên Phú và mua hàng với giá ưu đãi nhất. Liên hệ hotline 091.896.9699 để được tư vấn miễn phí!

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook