0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy rửa bát Bosch bảng điều khiển cơ kết hợp điện tử và 3 model đáng mua nhất

Ngày Đăng: 11:03 26/03/2024
Tác giả: Hoài Dương
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy rửa bát Bosch thì không còn xa lạ gì với những tín đồ nghiện thiết bị bếp Châu Âu. Trong đó Bosch có các model bảng điều khiển cơ kết hợp điện tử và bảng điều khiển cảm ứng. Ngay sau đây chúng ta sẽ tìm hiểu về máy rửa bát điều khiển cơ đồng thời khám phá 3 model đáng mua nhất hiện tại.

1. Đặc điểm máy rửa bát Bosch bảng điều khiển cơ kết hợp điện tử

Máy rửa bát Bosch bảng điều khiển cơ kết hợp điện tử còn được gọi là điều khiển dạng nút nhấn. Theo đó, bảng điều khiển của máy bao gồm các nút nhấn chức năng cùng với một màn hình điện tử. Màn hình điện tử TFT hiển thị nhiều thông tin hữu ích như thời gian rửa, chương trình, tính năng đang sử dụng, lượng muối,… cho người dùng quan sát và kiểm soát.

Đặc điểm máy rửa bát Bosch bảng điều khiển cơ kết hợp điện tử

Máy rửa bát điều khiển nút nhấn thường là các model máy rửa bát Bosch serie 2, serie 4 và một số model serie 6. Mặc dù nhìn không cao cấp bằng loại điều khiển cảm ứng nhưng Bosch điều khiển cơ vẫn có những ưu điểm nhất định. Trước hết là được thiết kế tối giản, dễ làm quen và sử dụng. Thứ hai là hạn chế được việc lỡ tay chạm vào làm thay đổi các chức năng và hoạt động của máy rửa bát. Ngoài ra những model điều khiển nút nhấn thường có giá thành rẻ hơn, phù hợp ngân sách của nhiều gia đình.

2. Top 3 máy rửa bát Bosch bảng điều khiển cơ kết hợp điện tử đáng mua nhất

Nếu như bạn yêu thích dòng máy rửa bát điều khiển cơ và điện tử thì có thể tham khảo 3 model cực kỳ chất lượng dưới đây.

2.1.  Máy rửa bát Bosch SMS46GI01P serie 4

Bosch SMS46GI01P thuộc dòng máy rửa bát Bosch serie 4, thiết kế độc lập với bảng điều khiển nằm ở phía trước. Trên đó bao gồm các nút chức năng được xếp thành các hàng học và một màn hình hiển thị nằm ngay chính giữa. Sản phẩm có tổng cộng 6 chương trình rửa tiêu chuẩn với các mức nhiệt khác nhau. Ngoài ra còn có thêm 3 chức năng tùy chọn là Hygiene Plus – rửa diệt khuẩn tăng cường, Vario Speed Plus – tăng tốc độ rửa và Extra Dry – sấy tăng cường.

Máy rửa bát Bosch SMS46GI01P serie 4

2.2. Máy rửa bát Bosch SMS4IVI01P serie 4

Model máy rửa chén điều khiển nút nhấn tiếp theo mà bạn không nên bỏ lỡ là Bosch SMS4IVI01P serie 4. Đây cũng là máy rửa bát độc lập, dung tích 12 bộ đáp ứng nhu cầu sử dụng cho gia đình 3-4 thành viên. Bảng điều khiển thiết kế gọn hơn với các nút chức năng sắp xếp thành hàng ngang và màn hình TFT ở giữa. Máy có tổng cộng 6 chương trình rửa tiêu chuẩn và 4 chương trình hỗ trợ gồm điều khiển từ xa, tăng tốc độ rửa, rửa nửa tải và rửa diệt khuẩn.

Máy rửa bát Bosch SMS4IVI01P serie 4

2.3. Máy rửa bát Bosch SMV4HVX31E serie 4

Vì là máy rửa bát âm tủ toàn phần nên vị trí bảng điều khiển của SMV4HVX31E có chút khác biệt, nằm ở phía trên mép cửa và bị ẩn đi khi đóng lại. Do đó toàn bộ bề mặt phía trước bạn có thể sửa chữa, gia công lại cho đồng bộ với chất liệu và màu sắc của nội thất. Model này cũng được trang bị 6 chương trình rửa tiêu chuẩn và 4 chương trình bổ sung gồm điều khiển từ xa, tăng tốc độ rửa, rửa nửa tải và sấy tăng cường. Kết thúc chu trình bát đĩa được rửa sạch – sấy khô hoàn hảo.

Cả 3 model máy rửa bát Bosch điều khiển cơ kết hợp điện tử trên đều có bán tại Thiên Phú với giá siêu ưu đãi. Ngoài ra bạn có thể tham khảo nhiều model chất lượng khác, hoàn toàn chính hãng với giá rẻ hơn so với trên thị trường. Liên hệ hotline 091.896.9699 để được tư vấn miễn phí!

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook