0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy lọc nước RO Karofi M-I129/H 9 lõi đem nguồn nước sạch tới cho nhà bạn

Ngày Đăng: 10:51 10/12/2021
Tác giả: Diễm Hằng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy lọc nước RO Karofi M-I129/H 9 lõi có nhiều tính năng mới được quan tâm nhiều nhất hiện nay. Cùng chúng tôi tim hiểu công nghệ lọc của chiếc máy này qua bài viết dưới đây nhé.

Thiết kế đơn giản, hiện đại

Máy lọc nước RO Hydrogen Karofi M-I129/H 9 lõi có vẻ ngoài cứng cáp, dày dặn. Với thiết kế gọn gàng, tinh tế kết hợp cùng tông màu đen trắng bắt mắt. Tô thêm phần nổi bật cho không gian nhà bạn. Vỏ ngoài máy được làm từ chất liệu cao cấp sẽ tạo độ chắc chắn và bền bỉ. Đồng thời, giúp dễ dàng vệ sinh và lau chùi hơn.

Máy lọc nước RO Karofi M-I129/H 9 lõi đem nguồn nước sạch tới cho nhà bạn

Với dung tích chứa nước 10lít vô cùng lớn sẽ thích hợp với gia đình có đông thành viên sử dụng. Cùng công suất lọc 20lit/giờ sẽ đáp ứng được mọi nhu cầu sử dụng của gia đình bạn.

Đa năng với nhiều tiện ích phong phú

Máy được thiết kế với bảng điều khiển cảm ứng hiện đại. Được trang bị màn hình hiển thị sắc nét giúp người dùng quan sát dễ dàng và sử dụng thuận tiện. Chỉ với một vài thao tác đơn giản sẽ giúp bạn tùy chỉnh các chế độ theo ý muốn.

Máy lọc nước RO Hydrogen 9 lõi giá rẻ có chức năng tự vệ sinh màng lọc RO. Giúp nâng cao khả năng lọc sạch nước nhanh chóng và an toàn hơn. Giúp bạn yên tâm tuyệt đối khi sử dụng sản phẩm, mang tới nguồn người sạch cho nhà bạn.

Máy lọc nước RO Karofi M-I129/H 9 lõi đem nguồn nước sạch tới cho nhà bạn

Ngoài ra, máy còn được trang bị hệ thống van khóa nước hiện đại. Gồm: 3 van khóa nước đầu vào, van lấy nước sinh hoạt và van bình áp. Nhằm mang tới sự an toàn cho người sử dụng. Tránh được những tình huống rủi ro khi áp lực nước quá lớn. Mang lại sự tin tưởng và thoải mái khi sử dụng.

Hệ thống 9 lõi lọc cao cấp, an toàn

Máy lọc nước 9 lõi Karofi sở hữu hệ thống lọc với 9 lõi lọc tốt nhất. Nhằm mang đến khả năng lọc sạch nhất và nguồn nước sạch cho gia đình bạn. Loại bỏ được bụi bẩn và các tạp chất bên ngoài, giúp cho nguồn nước tinh khiết hơn. Bạn và gia đình bạn sẽ có được nguồn nước an toàn nhất khi sử dụng.

Máy lọc nước RO Karofi M-I129/H 9 lõi đem nguồn nước sạch tới cho nhà bạn

Ngoài những tính năng trên thì 3 lõi lọc thô trên máy có nhiệm vụ vô cùng quan trọng. Sẽ loại bỏ được các tạp chất hữu cơ, rỉ sét, bùn đất, chất bẩn lơ lửng trong nước. Mang tới sự an toàn cho nguồn nước của gia đình bạn. Đồng thời, các lõi GA-T33, lõi khoáng đá, lõi hồng ngoại, Nano Silver, Hydrogen. Có chức năng loại bỏ mùi, tăng vị ngọt cho nước, bổ sung khoáng chất, tiêu diệt 99.99% vi khuẩn. Và còn làm tăng độ pH cho nước, giúp nước hấp thụ vào máu dễ dàng hơn

Lưu ý khi lắp đặt máy lọc nước

Không đặt máy lọc nước ở các vị trí có ánh nắng chiếu vào trực tiếp hay nơi có nhiệt độ cao.
Chọn vị trí lắp đặt gần nguồn dẫn nước đầu vào, ổ điện hay vị trí thuận tiện với đường nước xả.
Máy hoạt động tốt với nhiều nguồn nước bao gồm nguồn nước được lắp đặt âm sâu dưới 2–3 m.

Bài viết trên đã nêu ra được hết các tính năng và công nghệ trên chiếc máy lọc nước này. Với mong muốn mang tới cho người dùng sản phẩm tốt nhất và tiện ích nhất. Hãy nhanh tay đặt mua máy lọc nước Karrofi qua số 0918969699 để được tư vấn tốt nhất.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook