0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy lọc nước RO Kangaroo KG110AVTU đem tới nguồn nước sạch cho nhà bạn

Ngày Đăng: 10:15 04/12/2021
Tác giả: Diễm Hằng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy lọc nước RO Kangaroo KG110AVTU là sản phẩm được đánh giá cao và nhiều người lựa chọn hiện nay. Cùng tìm hiểu các công nghệ lọc trên chiếc máy này qua bài viết sau nhé.

Thiết kế sang trọng, hiện đại phù hợp với mọi gia đình

Máy lọc nước RO KG110AVTU 9 lõi sở hữu kiểu dáng hiện đại, đẹp mắt. Với thiết kế theo hình chữ nhật đứng tạo độ chắc chắn và bền bỉ hơn. Vỏ máy được làm từ chất liệu cao cấp sẽ tạo độ sáng bóng và dễ dàng lau chùi hơn. Bên trên được bố trí với vòi nước dài giúp bạn lấy nước dễ dàng hơn. Máy được thiết kế với màu sắc đơn giản tạo lên điểm nhấn cho không gian nhà bạn.

Máy lọc nước RO Kangaroo KG110AVTU đem tới nguồn nước sạch cho nhà bạn

Công nghệ kháng khuẩn Nano Silver

Máy lọc nước RO Kangaroo KG110AVTU được trang bị công nghệ kháng khuẩn Nano Silver. Đây là công nghệ mới nhất hiện nay nhằm đáp ứng mọi nhu cầu cho người dùng. Có khả năng loại bỏ được bụi bẩn, vi khuẩn và nấm mốc trong máy. Nhằm mang tới nguồn nước sạch sẽ và an toàn cho sức khỏe người dùng. Ngoài ra, còn được kết hợp với lớp màng lọc RO cao cấp của Mỹ. Sẽ lọc sạch mọi cặn và bụi mịn trong nước, tạo oxy và cân bằng độ PH. Giúp cho người dùng hoàn toàn yên tâm và tin tưởng tuyệt đối khi sử dụng. Mang tới nguồn nước sạch sẽ và đảm bảo cho sức khỏe của cả gia đình bạn.

Máy lọc nước RO Kangaroo KG110AVTU đem tới nguồn nước sạch cho nhà bạn

Bơm hút sâu tự động

Hệ thống bơm hút sâu được tích hợp trên máy có chức năng vô cùng quan trọng. Nhằm đẩy nhanh quá trình bơm nước vào và lọc nhanh chóng tự động. Giúp cho hệ thống lọc của máy được hoạt động ổn định và đồng đều hơn. Nhờ đó, sẽ duy trì được công suất lọc hiệu quả giúp người dùng sử dụng thoải mái. Đây là phương pháp bơm hút tự động hoàn toàn mới mẻ. Với mong muốn mang tới cho người dùng sự trải nghiệm thú vị nhất. Giúp tiết kiệm điện và nước hơn trong quá trình hoạt động.

Sử dụng nước trực tiếp từ vòi

Cũng như những dòng máy lọc thông thường khác. Chiếc máy lọc nước RO Kangaroo giá rẻ KG110AVTU này cũng sử dụng nước trực tiếp từ vòi. Giúp bạn có thể sử dụng thoải mái như: uống, nấu ăn hay pha nước hoa quả,… Mà vẫn đảm bảo được độ an toàn và sạch sẽ khi sử dụng. Nhờ được trải qua hệ thống lọc và các công nghệ kháng khuẩn hiện đại. Giúp người dùng sử dụng thoải mái và tiện lợi hơn. Từ đó, bạn sẽ có thêm những ly nước mát nhanh chóng và đảm bảo an toàn hơn.

Máy lọc nước RO Kangaroo KG110AVTU đem tới nguồn nước sạch cho nhà bạn

Nhờ diệt sạch mọi tác nhân gây hại cho sức khỏe gia đình bạn. Còn làm giảm nguy cơ mắc những bệnh về đường tiêu hóa do nguồn nước uống không an toàn. Bạn sẽ hoan toàn an tâm và tin tưởng khi lựa chọn sản phẩm này cho gia đình minh.

Hệ thống 9 lõi lọc nước hiện đại, cao cấp

Máy được trang bị hệ thống 9 lõi lọc hoàn toàn mới và cao cấp. Có chức năng lọc sạch mọi bụi bẩn, vi khuẩn và các tác nhân gây hại khác cho người dùng. Mang tới nguồn nước ngọt tươi mát, sạch sẽ đảm bảo an toàn cho sức khỏe. Nhờ được lọc qua 9 lớp lõi lọc sẽ giúp cho nguồn nước được tinh khiết và an toàn hơn. Ngoài ra, còn ngăn chặn được các tác nhân gây hại khác cho sức khỏe người dùng. Đảm bảo được nguồn nước sinh hoạt cho bạn và những người thân trong gia đình.

Với những thông tin trên đã mang tới cho bạn đọc hiểu được công nghệ của chiếc máy lọc này. Nhằm mang tới cho người dùng một sản phẩm ưng ý và sự trải nghiệm thú vị nhất. Hãy tới ngay Điện Máy Thiên Phú để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook