0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy lọc nước nóng lạnh Karofi KAD-D52 có phù hợp với gia đình bạn không?

Ngày Đăng: 22:37 19/11/2022
Tác giả: Ngọc
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bạn đang phân vân lựa chọn một chiếc máy lọc nước? Bạn đang tìm hiểu máy lọc nước Karofi? Vậy máy lọc nước nóng lạnh Karofi KAD-D52 có phù hợp với gia đình bạn không? Hãy cùng tìm hiểu nhé!

Thiết kế thông minh nhỏ gọn

Máy lọc nước nóng lạnh Karofi KAD-D52 thiết kế nhỏ gọn

Điều đầu tiên bạn có thể chú ý là thiết kế sản phẩm dạng tủ khá nhỏ gọn, kiểu dáng trang nhã. Máy lọc nước được trang bị 2 vòi nước với 3 chế độ nước nóng- lạnh- nguội. Việc điều chỉnh cũng dễ dàng với phụ kiện nút vặn.

Nhiệt độ nước nóng có thể lên tới 95 độ C, nhiệt độ nước lạnh 12 độ C. Điều này đáp ứng nhu cầu sử dụng trong của mỗi thành viên trong gia đình. Đặc biệt với những gia đình có em bé, các mẹ có thể dễ dàng pha sữa hay tráng bình…

Hệ thống 10 cấp lọc

Hệ thống 10 cấp lọc

Máy lọc nước nóng lạnh Karofi KAD-D52 được trang bị 10 lõi lọc: 3 lõi lọc thô, màng RO và 6 lõi chức năng. Nguồn nước của bạn sẽ được đảm bảo chất lượng, bổ sung các chất khoáng cần thiết, bảo vệ sức khỏe của người sử dụng. Bộ lõi này được chia làm 3 nhóm:

Nhóm lọc thô: Công nghệ lọc Smax Pro

Màng RO: Công nghệ Smax Pro: giúp loại bỏ hơn 99% clo, dầu, virus, vi khuẩn, amip, asen, các ion kim loại và các chất độc hại trong nước.

Nhóm lọc chức năng: Công nghệ lọc Smax Nano:

  • Lõi T33-GAC: Xử lý mùi khó, các chất hữu cơ… vượt trội và ổn định vị ngọt tự nhiên cho nước
  • Lõi Mineral (Khoáng đá): Bổ sung khoáng chất và giúp nâng cao pH, hỗ trợ trung hoà axit dư.
  • ORP Alkaline: Nâng cao pH, tạo nước kiềm, chống lão hóa, tốt cho sức khỏe.
  • Lõi Nano Silver plus: Tiêu diệt vi khuẩn, chống tái nhiễm khuẩn sau khi nước đi qua màng RO.
  • Lõi Hydrogen Plus: Bổ sung Hydrogen hỗ trợ giảm các chất oxy hoá và các gốc có hại trong cơ thể.
  • Lõi Tourmaline: Tạo ion âm có lợi cơ thể và hoạt hóa nước giúp cơ thể dễ dàng hấp thu.

Công nghệ AIOTEC

Công nghệ AIOTEC

Máy lọc nước nóng lạnh KAD-D52 tích hợp công nghệ AIOTEC. Đây là công nghệ giúp máy lọc nước kết nối với điện thoại qua ứng dụng Karofi 360 bằng wifi. Thông qua ứng dụng, người dùng có thể theo dõi mức độ tinh khiết của nguồn nước sau khi lọc thông qua chỉ số PI (Chỉ số tinh khiết).

Qua ứng dụng, người dùng cũng có thể kiểm tra tình trạng hoạt động của máy bao gồm: lịch sử thiết bị, lỗi cảnh báo nước yếu, cảnh báo rò rỉ nước, cảnh báo nguồn nước cấp…

Bảng điều khiển hiện đại

Bảng điều khiển hiện đại

Máy lọc nước Karofi KAD-D52 tích hợp bảng điều khiển thông minh. Màn hình hiển thị đẩy đủ thông tin chỉ số tinh khiết của nước, cảnh báo thay lõi để đảm bảo cho máy lọc nước vận hành ổn định. Trên màn hình cũng có tính năng cảnh báo lỗi giúp dễ nhận biết tình trạng hoạt động của máy.

Tiết kiệm điện năng

Tiết kiệm điện năng

Máy lọc nước nóng lạnh này được áp dụng thêm công nghệ bảo vệ nhiệt đa lớp giúp tiết kiệm điện năng đến 30% . Do đó khi sử dụng, lượng điện tiêu thụ sẽ không bị tiêu hao quá nhiều. Chi phí hóa đơn của gia đình cũng giảm đi so với khi dùng các dòng thông thường

Hiệu suất vượt trội

Máy lọc nước KAD-D52 có thể cung cấp 20L/H liên tục. Nếu gia đình bạn có 4-5 thành viên thì hoàn toàn có thể yên tâm lựa chọn sản phẩm này để phục vụ nhu cầu sử dụng của cả gia đình.

Tổng kết:

Với những thông tin chi tiết được đưa ra bên trên chắc hẳn các bạn đã đưa ra quyết định dòng máy Karofi KAD-D52 có phù hợp không. Để được tư vấn trực tiếp vui lòng liên hệ Điện Máy Thiên Phú qua hotline : 0918969699 (24/07)

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook