0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy lọc nước nóng lạnh Karofi D50- Lọc sạch sâu, giá quên sầu

Ngày Đăng: 16:49 12/05/2022
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy lọc nước nóng lạnh Karofi D50 là một rrong những chiếc máy lọc nước cao cấp có đầy đủ các tính năng hiện đại. Lọc sạch hoàn toàn nguồn nước của gia đình bạn mà giá lại vô cùng phải chăng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về dòng máy này nhé.

Máy lọc nước Karofi KAD-D50 2 vòi 3 chức năng

Máy lọc nước nóng lạnh Karofi D50- Lọc sạch sâu, giá quên sầu

Máy lọc nước Karofi 10 lõi KAD-D50 là dòng máy lọc nước tủ đứng. Được tích hợp nhiều tính năng cao cấp. Mang lại cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời khi sử dụng sản phẩm. Máy lọc nước KAD-D50 được tích hợp 3 chế độ nước tên cùng một thiết bị, tạo nên sự tiện lợi nhất cho khách hàng. Với chế độ nước thường, nước lạnh và nước nóng, người dùng sẽ có thể dễ dàng chọn lựa được chế độ nước mà mình cần. Cùng với đó để có thể mang lại cốc nước chất lượng nhất chiếc máy được lắp đặt 2 vòi lấy nước hạn chế tối đa tình trạng lẫn lộn nước. Nước nóng và nước lạnh sẽ không đạt hiệu quả cao nhất.

Công nghệ Smax- Nhân đôi công suất, gấp đôi tuổi thọ

Máy lọc nước nóng lạnh Karofi D50- Lọc sạch sâu, giá quên sầu

Máy lọc nước Karofi tủ đứng KAD-D50 sở hữu công nghệ Smax đây là công nghệ có thiết kế cấu trúc màng tối ưu, tối đa hóa diện tích màng tiếp xúc với nước giúp tăng luo ngự nước đi qua màng và nâng cao công suất lọc. Hơn thế nữa, khi sửu dụng công nghệ này bạn cũng có thể tiết kiệm được đến 71% lượng nước thải của máy. Gia tăng khả năng thu hồi nước tinh khiết cho gia đình bạn. Điểm tiếp theo đó chính là kéo dài tuổi thọ màng gấp 1.5 lần so với các màng lọc khác. Gia tăng độ bền của máy và các linh kiện khác.

Nhỏ gọn tiện ích, phù hợp với các không gian bếp

Máy lọc nước Karofi nóng lạnh KAD-D50 có kích thước vô cùng nhỏ gọn. Mặt tủ được làm bằng chất liệu kính IQ cao cấp siêu bền. Tạo nên một sản phẩm chất lượng nhất. Với thiết kế tủ đứng nên bạn có thể đặt ở bất cứ vị trí nào bên trong gia đình bạn. Đặc biệt chiếc máy này sẽ trở thành một sản phẩm decoer nội thất bếp tốt nhất cho gia đình bạn. Là lựa chọn phù hợp với đa số hộ gia đình hiện nay.

Đạt chuẩn về nước uống tinh khiết

Máy lọc nước nóng lạnh Karofi KAD-D50- Lọc sạch sâu, giá quên sầu

Máy lọc Karofi D50 được công nhận là nước uống tinh khiết đạt chuẩn Quốc gia. Trải qua nhiều quy định định và quy trình kiểm tra nghiêm ngặt nguồn nước sau khi lọc từ máy lọc nước nóng lạnh Karofi KAD-D50 đã được công nhận là nước uống đạt chuẩn nước uống tinh khiết đóng chai. Hoàn toàn an toàn cho sức khỏe của người sử dụng.

Hy vọng với những chia sẻ của chúng tôi về chiếc máy lọc nước Karofi giá rẻ KAD-D50 sẽ giúp bạn có thể chọn lựa được chiếc máy lọc nước phù hợp nhất cho gia đình mình. Nếu bạn cần tư vấn hay hỗ trợ thêm thì đừng ngần ngại mà hãy liên hệ ngay cho chúng tôi để được hỗ trợ nhanh nhất nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook