0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy lọc nước Karofi S65- Quy trình ưu việt- Tạo sự khác biệt

Ngày Đăng: 15:54 17/05/2022
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy lọc nước Karofi S65 là một trong những dòng máy lọc nước tốt nhất đáp ứng đực hầu hết những yêu cầu mà khách hàng cần. Vậy chiếc máy lọc nước này có những tính năng ưu việt gì để tạo ra nguồn nước Hydro-ion. Cùng chúng tôi tìm hiểu kỹ hơn nhé.

Lọc sạch nước nhờ hệ thống Smax Pro và Smax RO

Máy lọc nước Karofi S65- Quy trình ưu việt- Tạo sự khác biệt

Việc phân chia các lõi lọc thành từng bộ phận nhỏ sẽ giúp chiếc máy lọc nước Karofi KAE-S65 có thể nâng cao được hiệu quả lọc loại bỏ hoàn toàn các tạp chất độc hại đối với sức khỏe của người dùng.

Cụm Smax Pro được cấu tạo từ các chuỗi vi sợi liên kết có khích thước nhỏ cùng lớp than hoạt tính. Giup loại bỏ các tạp chất, cặn bẩn, rong rêu, các chất hữu cơ, chất gây mùi, tạo màu, mùi clo,…Hơn thế nữa, lõi lọc Smax Pro 2 còn nâng cao hiệu quả lọc gấp 2 lần, gấp đôi tuổi thọ so với các màng lọc thông thường.

Cụm Smax RO là một trong những màng lọc có thể nâng cao hiệu quả lọc, tăng diện tích tiếp xúc với nước gấp 3 lần so với các màng lọc thông thường. Giup lọc nhanh hơn, giảm nguy cơ bị tắc lõi lọc. Ngoài ra, không chỉ loại bỏ các loại cặn bã, sạn, bùn, tảo rêu, chất rắn,… lõi lọc Smax Pro của Karofi 11 lõi S65 còn giúp loại cặn bẩn mà lõi lọc Smax Pro 1,2 để sót lại, góp phần gia tăng hiệu quả cũng như tuổi thọ của màng lọc RO.

Mang lại nguồn nước Hydrogen hàm lượng cao

Máy lọc nước Karofi S65- Quy trình ưu việt- Tạo sự khác biệt

Đây là sản phẩm đột phá về công nghệ mang đến hàm lượng Hydrogen cao bậc nhất lên đến 1300 ppb. Máy lọc nước Karofi tủ đứng KAE-S65 sử dụng 2 buồng điện và 10 tấm điện cực giúp máy hoạt động ổn ddingj mà không gây ra tình trạng nóng máy.

Nờ chức năng tăng cường Hydrogen giúp nguồn nước tạo ra sẽ được tăng lượng Hydro hòa tan lên đến 20%. Nhờ được tăng cường Hydro trong nước uống mà nước ion kiềm tạo ra có thể loại bỏ các gốc tự do, cơ thể khỏe mạnh và phòng tránh nhiều tác nhân gây bệnh. Hơn thế nữa còn rất thân thiện với môi trường, tiết kiệm nước, điện và chi phí cho người dùng.

Cụm Smax hiệu suất cao

Máy lọc nước Karofi S65- Quy trình ưu việt- Tạo sự khác biệt

Cụm lọc Smax hiệu suất cao của máy lọc nước Karofi 11 lõi KAE-S65 bao gồm 6 lõi khoáng nhỏ, mỗi lõi đảm nhận một vai trò khác nhau. Nhưng mục đích chung là bổ sung các khoáng chất cần thiết cho cơ thể và làm cho nước trở nên ngọt hơn khi uống.

Lõi hydrogen giúp bổ sung hydrogen bằng phương pháp tự nhiên, hỗ trợ loại bỏ các tác nhân oxi hóa, trung hòa acid thừa tốt cho hệ tiêu hóa đồng thời bổ sung nhiều khoáng chất tốt cho cơ thể.

Lõi Tourmaline giúp tạo ra các ion âm có lợi cho cơ thể, giảm các tác nhân có hại trong nước. Đặc biệt, ion trên máy lọc KAE-S65 có tác dụng hoạt hóa, chia nhỏ các phân tử nước để có thể dễ dàng hấp thụ.

Với những công nghệ cao cấp nhất của chiếc máy lọc nước Karofi giá rẻ KAE-S65 sẽ giúp bạn giảm thiểu tối đa việc biến đổi chất hòa tan trong nước, đóng căn trong màng điện phân. Mang lại cho người dùng nguồn nước Hydro-ion tinh khiết và an toàn nhất. Là một trong những chiếc máy lọc nước tốt nhất, phù hợp nhất dành cho các hộ gia đình hiện nay.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook