0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy lọc nước Karofi S-S038 hiện đang là giải pháp nước sạch cho mọi gia đình

Ngày Đăng: 16:57 22/02/2024
Tác giả: Dung
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy lọc nước Karofi Slim S-S038 tiện lợi hơn khi có đủ công nghệ lọc nước hiện đại. Kết hợp với thiết kế nhỏ gọn đẹp mắt. Phù hợp với không gian nhỏ hẹp mà vẫn đảm bảo đc đầy đủ nhu cầu nước sạch cho mỗi gia đình.

Máy lọc nước Karofi Slim S-S038 nổi bật với thiết kế đơn giản nhẹ nhàng và nhỏ gọn

Máy lọc nước Karofi 8 lõi Slim S-S038 được thiết kế nhẹ nhàng nhỏ gọn. Phù hợp với mọi vị trí lắp đặt ở mọi ngóc ngách trong phòng. Đặc biệt phù hợp hơn để lắp âm tủ bếp cho các nhà chung cư. Vừa tiện lợi về nhu cầu nước sinh hoạt vừa tiết kiệm diện tích.

Cùng với thiết kế co số lõi lên đến 8 lõi càng giúp máy lọc nước Karofi âm tủ tiết kiệm diện tích hơn. Nhưng vẫn được trang bị đầy đủ các công nghệ lọc hiện đại nhất. Để giúp nước sinh hoạt cho mỗi gia đình được cải thiện và đảm bảo sức khỏe hơn. Với nguồn nước càng ngày càng ô nhiễm như hiện nay thì việc dùng chiếc lọc nước Karofi giá rẻ là tự cứu lấy bản thân và người thân trong gia đình của bạn.

Ngoài ra giá thành của chiếc lọc nước Karofi chính hãng có giá thành khá rẻ. Phù hợp với mọi gia đình không cần lo lắng về vấn đề kinh tế bị hạn hẹp. Gia đình nào cũng tự sắm cho mình được chiếc lọc nước phù hợp nhất. Với tiêu chí an toàn vệ sinh thì dòng máy Karofi âm tủ. Là lựa chọn hàng đầu của giải pháp cung cấp nguồn nước sạch cho mọi gia đình.

Máy lọc nước Karofi S-S038 hiện đang là giải pháp nước sạch cho mọi gia đình

Thiết kế nổi bật với bộ lõi lên đến 8 lõi đảm bảo chất lượng nước sau khi lọc được đả bảo tuyệt đối

Máy lọc nước Karofi Slim S-s038 8 lõi sử dụng công nghệ lọc RO có khả năng loại bỏ tối đa tạp chất ô nhiễm. Với các công nghệ hiện đại thì máy lọc nước âm tủ Karofi tiêu diệt các chất Amip, Asen, các ion kim loại nặng, virus, vi khuẩn và các tạp chất khác. Giúp nguồn nước trong lành và sạch hơn khi sử dụng

Máy lọc nước Karofi 8 lõi giúp nguồn nước đảm bảo đầy an toàn và được tinh khiết. Tuy nhiên với nguồn nước ô nhiễm như hiện nay. Thì việc cung cấp nguồn nước quá tinh khiết lại không tốt cho sức khỏe nếu sử dụng lâu dài. Chính vì thế, Karofi trang bị thêm cho máy lọc nước Slim S-S038 gồm 4 lõi chức năng có tác dụng bổ dung các khoáng chất có lợi cho sức khỏe.

Đảm bảo cho nguồn nước sau khi lọc được đảm bảo tinh khiết và an toàn tuyệt đối. Nguồn nước sạch giúp sức khỏe của bạn và gia đình được nâng cao. Bạn có thể sử dụng uống trực tiếp mà không cần qua đun nấu.

Máy lọc nước Karofi S-S038 hiện đang là giải pháp nước sạch cho mọi gia đình

Hiệu quả lọc nước cao hơn khi sử dụng bộ lọc lên đến 8 lõi trên máy lọc nước Karofi giá rẻ

Đầu tiên là 3 lõi lọc thô nhằm loại bỏ tạp chất thô từ 1-5micron. Ion kim loại nặng, khử mùi lạ trong nước, giúp bảo vệ màng R.O lâu dài. Tăng tuổi thọ cho bộ lõi R.O được lâu dài hơn so với các lõi lọc thô khác. Mang đến chất lượng nước trong lành tuyệt đối. Nước ngon ngọt hơn khi dùng trực tiếp.

Màng lọc RO 100GPD thay nhanh được vô trùng nhằm tạo độ an toàn cho nguồn nước mỗi khi lọc. Đảm bảo loại bỏ hoàn toàn và triệt để các vi khuẩn ẩn chứ bên trong nguồn nước. Tránh làm ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn và người thân trong gia đình.

Lõi T33-GAC trên máy lọc nước âm tủ Karofi nhằm loại bỏ chất hữu cơ, màu, mùi. Làm nước có vị ngon hơn, ngọt hơn. Khi sử dụng nước cũng được đảm bảo về chất lượng hơn nhiều. Nước đảm bảo ngon ngọt hơn khi dùng.

Trên máy lọc nước Karofi 8 lõi có lõi Far Infrared ( lõi hồng ngoại xa). Giúp tăng lượng oxy trong nước để cơ thể có thể hấp thụ dễ dàng hơn, tránh khô da và giảm quá trình lão hóa. Tốt cho sức khỏe của người già và phụ nữ.

Cùng với đó là lõi Mineral giúp bổ sung khoáng chất. Tạo ra chất điện giải có ích cần thiết cho cơ thể con người. Giúp cho cơ thể con người được khỏe mạnh hơn với nhiều các khoáng chất có lợi.

Và cuối cùng là lõi NanoSilver trên máy lọc nước Karofi âm tủ 8 lõi. Được lắp ở vị trí cuối cùng của hệ thống máy lọc nước RO nhằm chống tái nhiễm khuẩn trong quá trình nước lưu thông trong hệ thống lọc. Góp phần bổ sung khoáng chất, chất điện giải có ích.

Máy lọc nước Karofi S-S038 hiện đang là giải pháp nước sạch cho mọi gia đình

Vậy nên với nguồn nước sinh hoạt đang bị ô nhiễm nghiêm trọng hiện nay. Với việc sử dụng máy lọc nước thông ming Karofi Slim S-S038 là lựa chọn hàng đâu cho việc cung cấp nước sinh hoạt cho gia đình mình. Với việc đảm bảo an toàn và chế độ lọc theo đúng theo tiêu chuẩn của bộ Y Tế thì việc bỏ tiền ra mua chiếc máy lọc nước là đáng đồng tiền bát gạo.

Hiệu quả cao hơn với tiêu chuẩn đạt quốc gia về máy lọc nước

Ngoài ra với màng lọc RO cao cấp trong máy lọc nước RO Karofi Slim S-s038. Cho tỉ lệ thu hồi nước tinh khiết lên đến 60%. Với công suất lọc 20 lít/h gấp đôi các màng lọc thông thường. Đáp ứng nhu cầu nước ăn uống, sinh hoạt cho cả gia đình. Màng lọc đúc nguyên khối, vô trùng, dễ dàng tháo lắp, ngăn ngừa tái nhiễm khi thay màng.

Nước sau lọc từ máy lọc nước Karofi Slim S-s038 đã được chứng nhận đạt chuẩn Quốc gia. Nước lọc xong có thể dùng trực tiếp mà k cần qua đun nấu. Nguồn nước này được cấp chứng nhận phải đạt quy chuẩn của BYT đối với 21 chỉ tiêu hóa lý độc hại như: Asen, Amoni, Chì, Cyanua, Thủy ngân, Đồng, Nitrat… và 5 chỉ tiêu vi sinh: vi khuẩn E.coli, Coliform, Streptococci feacal, Pseudomonas aeruginosa, Bào tử vi khuẩn kị khí khử sulfit, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho sức khỏe người dùng khi uống trực tiếp.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook