0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy lọc nước Karofi nóng lạnh KAD-N89- Nóng nhanh tích tắc, lạnh sâu bền lâu

Ngày Đăng: 16:44 19/05/2022
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy lọc nước Karofi nóng lạnh KAD-N89 là một trong những tuyệt phẩm giải cứu những bà nội trợ hay nhân viên văn phòng,.. một cách nhanh chóng tiện lợi. Lấy nước nóng chỉ trong tích tắc, nước lạnh bền lâu. Là sản phẩm tốt nhất phù hợp với mọi mục đích sử dụng.

Công nghệ nóng nhanh siêu tốc

Máy lọc nước Karofi nóng lạnh KAD-N89- Nóng nhanh tích tắc, lạnh sâu bền lâu

Máy lọc nước Karofi KAD-N89 sử dụng thanh đun điện công suất khoảng 500W và không chế mức nhiệt ở nhiệt độ từ 45-99 độ C. Do đó, bạn chỉ cần một thao tác chạm trên màn hình cảm ứng là đã có thể chọn được mức nhiệt độ mà mình mong muốn. Bên cạnh đó là dung tích nước, bạn cũng có thể chọn lựa được dung tích phù hợp với mình tránh làm lãng phí nước.

Ngoài ra, với chế độ tự động này sẽ mang lại cho người dùng sự tiện lợi nhất. Nhằm giảm thiểu tối đa thao tác thường cũng như có thể đáp ứng nhu cầu sử dụng khác nhau của người dùng như: pha sữa, cà phê hay thậm chí nấu mì,…vô cùng tiện lợi.

Công nghệ làm lạnh sâu Block

Máy lọc nước Karofi nóng lạnh KAD-N89- Nóng nhanh tích tắc, lạnh sâu bền lâu

Công nghệ Block trên máy lọc nước Karofi 10 lõi KAD-N89 chính là sử dụng máy nén bằng khí gas. Với ưu điểm là lam lạnh sâu như làm mát trong tủ lạnh mang lại độ bền cao cho tủ. Hơn thế nữa khi sử duungj công nghệ này cho máy lọc nước Karofi N89 còn giúp giảm thiểu điện năng mà chiếc máy này tiêu hao. Vượt trội hơn so với các dòng máy lọc nước sử dụng chip điện tử.

Máy lọc nước nóng lạnh Karofi KAD-N89 có khả năng cung cấp nước nóng và nước lạnh liên tục đáp ứng nhu cầu sử dụng, thích hợp sử dụng ở những nơi có nhu cầu sử dụng cao như: văn phòng, trường học, bệnh viện,…

Hơn thế nữa, với dung tích bình chứa lên đến 2 lít bạn có thể tha hồ sử dụng nước lạnh mà không lo thiếu nước trong mùa hè nóng bức. Đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của toàn bộ gia đình hoặc kể cả ở những nơi công cộng.

Thiết kế van khóa và bình chứa thông minh

Máy lọc nước Karofi nóng lạnh KAD-N89- Nóng nhanh tích tắc, lạnh sâu bền lâu

Với van khóa của chiếc máy lọc nước Karofi tủ đứng KAD-N89 sẽ giúp bạn có thể yên tâm hơn trong quá trình sử dụng. Van khóa này sẽ giúp bạn kiểm soát được lượng nước ở đầu vào, hạn chế tình trạng nước vào quá mạnh hoặc quá yếu, làm ảnh hưởng đến chất lượng lọc nước của máy. Lợi ích tiếp theo của van khóa đó chính là hạn chế tình trạng rò rỉ nước, gây lãng phí tài nguyên thiên nhiên.

Bình chứa của máy lọc nước KAD-N89 cũng là một điểm nổi bật của chiếc máy lọc nước này. Trong quá trình lọc nước chưa cần sử dụng sẽ được đẩy vào bình chứa. Do đó khi cần dùng máy sẽ không phải lọc liên tục làm tiêu hao quá nhiều điện năng. Đặc biệt hơn, trong thời gian mất điện, bạn sẽ không phải lo lắng vì khoogn có nước uống. Là một trong những lợi thế của chiếc máy lọc nước cao cấp này. Đáp ứng nhu cầu sử dụng của mọi thành viên dù ở bất kỳ thời gian nào trong ngày.

Với chế độ bảo hành sản phẩm lên đến 36 tháng, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng chiếc máy lọc nước Karofi giá rẻ KAD-N89 này. Là lựa chọn tốt nhất cho gia đình bạn khi đang tìm mua thiết bị lọc nước đa chức năng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook