0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy lọc nước Karofi nóng lạnh KAD-D68- Giải pháp tiện lợi cho mọi gia đình

Ngày Đăng: 23:43 25/12/2023
Tác giả: Ngọc
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Giải quyết nhu cầu về việc cung cấp nước nóng kịp thời trong những ngày mùa đông là điều vô cùng quan trọng. Và việc sử dụng máy lọc nước Karofi nóng lạnh KAD-D68 10 lõi là một giải pháp. hãy cùng tìm hiểu chi tiết sản phẩm qua bài viết dưới đây nhé!

Thiết kế khỏe khoắn, nổi bật không gian sống

Thiết kế khỏe khoắn, nổi bật không gian sống

Được đánh giá là một trong những mẫu máy lọc nước Karofi tủ đứng có thiết kế khá nổi bật, KAD-D68 mang màu đen khỏe khoắn, cùng với những họa tiết dòng chảy vàng khiến sản phẩm không kém phần sang trọng. Thiết kế tủ kính cường lực không chỉ tôn lên sự tinh tế mà còn tạo sự an toàn cho quá trình sử dụng sản phẩm.
Sản phẩm còn được thiết kế hệ thống gom nước chống tràn cùng ngăn chứa đồ vô cùng tiện lợi. Cùng đó là màn hình điều khiển cảm ứng vô cùng hiện đại. Thông qua màn hình bạn dễ dàng quan sát mọi thông số quan trọng về chất lượng nước, cảnh báo thay lõi, và sự cố, để bạn có thể thực hiện điều chỉnh một cách nhanh chóng và chính xác.

Vô cùng tiện lợi với 3 chế độ nước nóng- lạnh- nguội

Vô cùng tiện lợi với 3 chế độ nước nóng- lạnh- nguội

Máy lọc nước Karofi giá rẻ KAD-D68 được trang bị tới 3 chế độ nước bao gồm: nóng- lạnh- nguội giúp thỏa mãn mọi nhu cầu của các thành viên trong gia đình.
Công nghệ làm lạnh bằng Block của máy lọc nước Karofi nóng lạnh KAD-D68 đưa nhiệt độ xuống sâu tới 6 độ C đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng nước mát ngay lập tức bằng bình chưa tới 2 lít. Đây là một công nghệ làm lạnh được ứng dụng nhiều trong các thiết bị như điều hòa, tủ lạnh,…. Bởi công nghệ này có khả năng làm lạnh nhanh, an toàn với sức khỏe và không gây hại cho không khí, môi trường, đạt tuổi thọ cao hơn so với công nghệ chip ở các dòng máy thông thường.
Người dùng cũng không còn phải mất thời gian chờ đợi nước nóng khi mà KAD-D68 có thể cung cấp nước nóng lên tới 95 độ. Người dùng có thể thoải mái pha trà, cà phê… nhất là những gia đình có trẻ nhỏ khi thường xuyên phải dùng nước nóng. Bình chứa nước cũng an toàn tuyệt đối bởi nhà sản xuất sử dụng thiết bị chống cháy, ngan chặn phần bình nóng không hoạt động khi bình chưa được cấp hoặc không đủ nước.

Hiệu suất lọc vượt trội bởi hệ thống 10 lõi lọc Smax

Hiệu suất lọc vượt trội bởi hệ thống 10 lõi lọc Smax

Trên máy lọc nước Karofi nóng lạnh KAD-D68, nhà sản xuất tích hợp 10 lõi lọc Smax khá nhỏ gọn nhưng có hiệu quả lọc tối ưu. Hệ thống lõi lọc chức năng nguyên khối cũng giúp sản phẩm đảm bảo an toàn trong việc phòng chống rò rỉ nước.
Lõi Smax Duo 1-vi lọc: Giúp loại bỏ các cặn bẩn lơ lửng kích thước lớn hơn 5 micron và loại bỏ một số rong rêu trong nước.
Lõi Smax Duo 3- Post Carbon: Giúp loại bỏ các chất hữu cơ, chất tạo màu, mùi khó chịu trong nước sinh hoạt, có kích thước nhỏ tới cỡ nanomet, đồng thời bảo vệ màng RO.
Lõi Smax Duo 3 – vi lọc đa điểm: Có tác dụng loại bỏ các cặn bẩn, rong rêu lơ lửng trong nước, kích thước >1 micron.
Màng lọc RO Purifim Mỹ 100 GPD nguyên khối: Loại bỏ hơn 99% clo, dầu, virus, vi khuẩn, amip, asen, các ion kim loại và các chất độc hại trong nước.
Lõi khoáng đá: Bổ sung khoáng chất, chất điện giải có ích cần thiết cho cơ thể con người, nâng cao PH giúp trung hòa axit dư.
Lõi T33-GAC: Có tác dụng làm ngọt nước, loại bỏ chất hữu cơ, khử mùi, giúp nước có vị ngon.
Lõi ORP Alkaline: làm giảm ORP của nước, giúp tăng cường miễn dịch cho cơ thể, đồng thời giúp giảm một số bệnh thông thường liên quan đến cảm cúm.
Lõi Tourmaline: Có tác dụng tạo ion âm có lợi cho cơ thể và giảm các tác nhân có hại trong nước.
Lõi Hydrogen Plus: Giúp giảm ORP của nước, giúp tăng cường miễn dịch cơ thể, giảm các bệnh tật do quá trình oxi háo tế bào gây ra. Bên cạnh cũng nâng cao pH, hỗ trợ cơ thể trung hòa axit dư thừa, giảm thiểu các bệnh liên quan tới dạ dày cho người sử dụng.
Lõi Nano Silver Plus: Hạn chế việc tái nhiễm khuẩn trong quá trình lọc nước, giúp đảm bảo nguồn nước luôn sạch khỏe.

Ứng dụng công nghệ để giám sát thiết bị từ xa

Ứng dụng công nghệ để giám sát thiết bị từ xa

Về việc gắn kết thiết bị với người dùng thì máy lọc nước Karofi 10 lõi KAD-D68 được ứng dụng công nghệ AioTec. Chỉ thông qua một chiếc smart phone có kết nối mạng các bạn có thể kiểm soát được: độ sạch của nước, thời hạn thay lõi, tình trạng hoạt động của máy, kích hoạt bảo hành, báo bảo hành, liên hệ bộ phận chăm sóc khách hàng…Toàn bộ tình trạng máy sẽ được kiểm soát dễ dàng mọi lúc, mọi nơi, giúp người dùng an tâm sử dụng.

Nước sau lọc đạt tiêu chuẩn quốc gia

Nước sau lọc từ máy lọc nước Karofi KAD-D68 đạt tiêu chuẩn quốc gia

Trải qua nhiều quy trình kiểm định chặt chẽ, nguồn nước sau lọc từ máy lọc nước nóng lạnh Karofi KAD-D68 đã được Viện Sức khỏe nghề nghiệp & Môi trường – Bộ Y Tế công nhận Nước sau lọc đạt chuẩn nước uống tinh khiết đóng chai QCVN 6-1:2010 BYT. Các bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng nước để uống trực tiếp mà không lo ngại vấn đề an toàn vệ sinh.

Kết luận:

Với những thông tin nêu trên, máy lọc nước Karofi tủ đứng KAQ-D68 xứng đáng là sản phẩm tiện lợi cho mọi gia đình. Đây chính là một sản phẩm mang nhiều ưu điểm từ thiết kế tới tính năng, công nghệ.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook