0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy lọc nước Karofi Livotec 612- An toàn tuyệt đối cho trẻ nhỏ

Ngày Đăng: 11:40 09/07/2022
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy lọc nước hiện nay đang là thiết bị tiện lợi nhất giúp bạn có thể lọc sạch nước và đem đến sự tiện lợi nhất cho người dùng. Nhưng nó cũng sẽ tiềm ẩn một số nguy hiểm nhất định. Vậy chiếc máy lọc nước Karofi Livotec 612 này thì sao cùng chúng mình tìm hiểu nhé.

Nguồn nước sạch an toàn cho trẻ nhỏ

Máy lọc nước Karofi Livotec 612- An toàn tuyệt đối cho trẻ nhỏ

Karofi hiện nay đang là dòng máy lọc nước được ứng dụng nhiều lõi lọc nhất hiện nay. Với các lõi lọc hiện đại và cao cấp mang đến cho khách hàng nguồn nước tinh khiết nhất. Hiện tại ở mẫu máy lọc nước Karofi giá rẻ Livotec 612 được trang bị lên tới 9 lõi lọc.

Trong đó được tích hợp bộ lọc thô 3 cấp, với bộ lọc này sẽ giúp chiếc máy có thể lọc sạch hoàn toàn các chất bẩn, vi khuẩn và các độc hại có trong nước. Nhằm cải thiện nguồn nước đầu nguồn cho ra đình bạn. Hơn thế nữa với sự trang bị công nghệ lọc RO cao cấp đến từ Mỹ cũng giúp chiếc máy lọc nước có thể cải thiện tối đa chất lượng nước tinh khiết và ngăn chặn sự hình thành của vi khuẩn sau quá trình lọc.

Ngoài ra để có thể mang lại nguồn nước sạch an toàn và có lợi cho trẻ nhỏ. Chiếc máy lọc nước RO Karofi Livotec 612 còn được kết hợp với 5 lõi lọc chức năng. Có nhiệm vụ là bổ sung các khoáng chất có lợi cho sức khỏe đồng thời tạo vị ngotaj tư nhiên cho nước. Giúp kích thích trẻ uống nước nhiều hơn mỗi ngày.

Đảm bảo nguồn nước tinh khiết và đạt chuẩn.

Máy lọc nước Karofi Livotec 612- An toàn tuyệt đối cho trẻ nhỏ

Trước khi đưa vào sử dụng, hãng Karofi đã làm kiểm định nguồn nước sau lọc và nhận được chứng nhận là dòng máy lọc nước đầu tiên và duy nhất đạt Quy chuẩn quốc gia về nước uống trực tiếp theo quyết định QCVN6-1:2010/BYT. Với khả năng mang lại nguồn nước tinh khiết nhất và có thể kiểm soát được 21 chỉ tiêu hóa lý và chỉ tiêu vi sinh. Mang đến nguồn nước sạch chuẩn có thể uống trực tiếp mà không cần đun sôi. Là một trong những lựa chọn tin cậy nhất giúp bạn có thể bảo vệ hệ tiêu hóa cho trẻ nhỏ.

Yên tâm với nguồn nước nóng

Máy lọc nước Karofi Livotec 612- An toàn tuyệt đối cho trẻ nhỏ

Chiếc máy lọc nước Karofi 9 lõi Livotec 612 được tích hợp công nghệ Block. Công nghệ này sẽ giúp chiếc máy lọc nước Karofi có thể tạo ra nguồn nước nóng lạnh một cách nhanh chóng nhất. Mang đến sự tiện lợi nhất cho người dùng. Nhưng trong quá trình sử dụng chiếc máy lọc nước nóng lạnh Livotec 612 cũng sẽ dễ dàng xảy ra sự cố nguy hiểm. Đặc biệt là với trẻ nhỏ quậy phá nguồn nước nóng sẽ gây bỏng cho trẻ. Do đó để có thể đảm bảo an toàn cho tất cả các thành viên khi sử dụng máy lọc nước 9 lõi Karofi Livotec 612. Hãng đã thiết kế mở nước bằng núm vặn. Hạn chế tối đa những nguy cơ tiềm ẩn cho trẻ nhỏ. Mang đến sự yên tâm cho ba mẹ khi vắng mặt.

Hơn thế nữa với nguồn nước sau lọc đã có độ sạch tinh khiết tốt nhất khi được giữ ở mức nhiệt độ cao cũng sẽ giúp loại bỏ hết hàm lượng Clo dư, chất rắn hòa tan, kim loại nặng và cân bằng độ pH trong nước. An toàn tuyệt đối cho sức khỏe của trẻ nhỏ.

Qua bài viết trên đây chắc hẳn bạn đã có thể hiểu rõ hơn về dòng máy lọc nước giá rẻ Karofi Livotec 612. Một trong những giải pháp lọc nước tốt và an toàn nhất cho trẻ nhỏ. Mang đến sự yên tâm tuyệt đối cho ba mẹ.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook