0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy lọc nước Karofi KAQ-U50K 10 lõi có phải là sự lựa chọn hợp lý cho gia đình bạn?

Ngày Đăng: 23:09 23/09/2024
Tác giả: Ngọc
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy lọc nước đang trở thành một thiết bị không thể thiếu trong nhiều gia đình hiện đại, giúp đảm bảo nguồn nước sạch và an toàn. Trong số các sản phẩm trên thị trường, máy lọc nước Karofi KAQ-U50K 10 lõi được nhiều người tiêu dùng đánh giá cao nhờ vào hiệu quả lọc vượt trội và công nghệ tiên tiến. Vậy liệu đây có phải là sự lựa chọn hợp lý cho gia đình bạn?

1. Thiết kế nhỏ gọn và tinh tế, phù hợp với mọi không gian

Máy lọc nước Karofi 10 lõi KAQ-U50K thiết kế nhỏ gọn và tinh tế, phù hợp với mọi không gian

Với kiểu dáng thanh lịch, máy lọc nước Karofi KAQ-U50K sở hữu một thiết kế nhỏ gọn, giúp máy dễ dàng được bố trí ở nhiều vị trí trong nhà mà không tốn quá nhiều diện tích. Bạn có thể lắp đặt máy dưới bồn rửa chén, trên kệ bếp hoặc thậm chí để trong phòng khách mà vẫn giữ được sự gọn gàng cho không gian sống. Ngoài ra, máy cũng được làm từ chất liệu cao cấp, có độ bền cao và an toàn cho sức khỏe người dùng. Vỏ máy được thiết kế chắc chắn, chống rỉ sét, đảm bảo độ bền bỉ và sử dụng lâu dài mà không lo bị hư hỏng do tác động từ môi trường.

2. Hệ thống 10 lõi lọc mạnh mẽ, loại bỏ 99,99% tạp chất

Hệ thống 10 lõi lọc mạnh mẽ, loại bỏ 99,99% tạp chất

Máy lọc nước Karofi KAQ-U50K được trang bị hệ thống 10 lõi lọc hiện đại, mang đến hiệu quả lọc nước tối ưu, loại bỏ đến 99,99% tạp chất và vi khuẩn có hại. Đây là điểm nổi bật giúp sản phẩm này đáp ứng nhu cầu sử dụng nước sạch, tinh khiết cho cả gia đình.

  • Lõi SMAX Pro V1: Loại bỏ các chất cặn bã, chất bẩn, cát, sạn, bùn, rong rêu, chất rắn… có kích thước lớn hơn 5 micron.
  • Lõi SMAX Pro V2: Loại bỏ Clo, Clorine, chất hữu cơ dư thừa và các khí gây mùi trong nước.
  • Lõi SMAX Pro V3: Loại bỏ các chất như rong rêu, cặn bẩn, bụi cát, chất rắn … có kích thước lớn hơn 1 micron.
  • Màng RO 50GPD: Giúp loại bỏ hơn 99% clo, dầu, virus, vi khuẩn, amip, asen, các ion kim loại và các chất độc hại trong nước, cho công suất lọc đến 10L/H và thời gian thay lõi lên đến 24 – 36 tháng.
  • Lõi T33-GAC: Giúp nước có vị ngon ngọt hơn.
  • Lõi Mineral: Bổ sung khoáng chất, chất điện giải cần thiết cho cơ thể; nâng cao PH, giúp trung hòa acid dư thừa.
  • Lõi Far-infrared: Hoạt hóa, chia nhỏ các phân tử nước để cơ thể dễ hấp thụ.
  • Lõi Nanosilver Plus: Chống tái nhiễm khuẩn cho nước.
  • Lõi Tourmaline: Tạo ion âm, hoạt hóa nước, giúp dễ hấp thụ.
  • Lõi Bioceramic: Tăng lượng oxy, hấp thụ mùi, tạo vị ngọt, bổ sung vi khoáng vi lượng có lợi cho cơ thể.

3. Công suất lọc ấn tượng, đáp ứng nhu cầu của gia đình

Với công suất lọc 10 lít/giờ, máy lọc nước Karofi âm tủ KAQ-U50K là sự lựa chọn hoàn hảo cho gia đình có từ 4-6 thành viên. Sản phẩm giúp người dùng không phải lo lắng về việc thiếu hụt nước sạch. Đặc biệt, trong những gia đình có trẻ nhỏ hoặc người già, việc cung cấp đủ nước tinh khiết đảm bảo an toàn vệ sinh luôn là một yếu tố quan trọng, và máy lọc nước này hoàn toàn đáp ứng được điều đó.

4. Đạt chuẩn chất lượng nước uống trực tiếp

Đạt chuẩn chất lượng nước uống trực tiếp

Máy lọc nước Karofi 10 lõi KAQ-U50K đáp ứng tiêu chuẩn quốc gia QCVN 6-1:2010/BYT về chất lượng nước uống trực tiếp. Tiêu chuẩn này là yêu cầu bắt buộc do Bộ Y tế Việt Nam ban hành, đảm bảo nước sau khi lọc không chỉ sạch mà còn có thể uống trực tiếp ngay mà không cần phải đun sôi. Với chứng nhận này, người dùng hoàn toàn có thể tin tưởng vào độ tinh khiết và an toàn của sản phẩm này

5. Dễ dàng thay lõi lọc, chi phí bảo trì hợp lý

Một trong những yếu tố quan trọng mà người dùng cần quan tâm khi chọn mua máy lọc nước là chi phí thay thế lõi lọc . Với máy lọc nước giá rẻ Karofi KAQ-U50K, việc thay lõi rất dễ dàng và chi phí cũng hợp lý. Bạn chỉ cần thay lõi định kỳ theo hướng dẫn của nhà sản xuất, đảm bảo máy luôn hoạt động hiệu quả và kéo dài tuổi thọ.

  • Bộ 3 lõi thô: 12 tháng
  • Màng RO: 24-36 tháng
  • Bộ lõi chức năng SMAX: Tối đa 12 tháng.

Kết luận

Với những ưu điểm vượt trội về thiết kế, khả năng lọc nước sạch tinh khiết, công suất cao và nhiều tính năng thông minh, máy lọc nước Karofi KAQ-U50K 10 lõi thực sự là sự lựa chọn hợp lý cho gia đình bạn. Máy không chỉ mang lại nguồn nước an toàn, tốt cho sức khỏe mà còn giúp tiết kiệm chi phí và thời gian cho gia đình bạn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook