0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy lọc nước Karofi KAD-R38 10 lõi hỗ trợ người dùng không lo thiếu nước

Ngày Đăng: 18:27 12/01/2024
Tác giả: Dung
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy lọc nước Karofi KAD-R38 10 lõi được thiết kế đẹp mắt. Phù hợp để làm Decor trang trí nội thất trong mỗi gia đình. Kết hợp với bộ lõi lọc thông minh hỗ trợ người dùng nước sạch. Thỏa sức dùng nước sạch lại đảm bảo an toàn về nguồn nước trong mọi trường hợp.

Thiết kế đẹp mắt với 2 vòi riêng biệt cùng nhiều chức năng

Máy lọc nước Karofi KAD-R38 10 lõi được thiết kế đẹp mắt. Sang trọng hơn với thiết kế tràn viền kết hợp với mặt kính. Vừa tôn lên vẻ bắt mắt mà vẫn đảm bảo cho các thiết bị bên trong được an toàn. Với mặt kính chắc chắn không những là vận dụng cần thiết cho gia đình hỗ trợ việc cung cấp nước sạch. Mà nó còn là decor trang trí nội thất được đẹp mắt và sang trọng hơn rất nhiều.

Cùng với thiết kế 2 vòi 3 chế độ nóng- lạnh- nguội đảm bảo lượng nước cung cấp cho cả gia đình. Từ ít thành viên đến nhiều thành viên không cần lo lắng về vấn đề thiếu nước. Vệ sinh an toàn nước luôn đặt lên hàng đầu. Sức khỏe của mỗi gia đình được bảo vệ an toàn và chất lượng nhất.

Ngoài ra với công nghệ hiện đại nhưng giá thành của chiếc máy lọc nước Karofi giá rẻ có giá thành vô cùng hấp dẫn. Phù hợp với mọi gia đình mà không cần lo lắng về vấn đề kinh tế bị hạn hẹp. Gia đình nào cũng sắm cho mình chiếc máy giặt hoàn hảo và hợp lý nhất.

Máy lọc nước Karofi KAD-R38 10 lõi hỗ trợ người dùng không lo thiếu nước

Công nghệ làm nóng với đảm bảo thời gian cung cấp nước nhanh chóng trên máy lọc nước Karofi chính hãng KAD-R38

Máy lọc nước nóng lạnh Karofi KAD-R38 được trang bị bởi công nghệ hiện đại. Từ đó cung cấp nước nóng ngay trong tích tắc đơn giản và nhanh gọn. Giúp tiết kiệm thời gian chỉ với các thao tác chạm trên màn hình cảm ứng. Nhờ tính năng thông minh trên máy lọc nước Karofi 10 lõi đã được cá nhân hóa người dùng.

Bạn có thể sử dụng đơn giản và dễ dàng lựa chọn các mức nhiệt độ khác nhau như: 45, 75, 99 độ C. Cùng các dung tích nước khác nhau: 180ml, 300mlvà lên đến 1000ml. Nhằm đáp ứng đủ các nhu cầu về nước dùng sinh hoạt. Và nhằm cung cấp cho người dùng với nhiều mục đích sử dụng khác nhau. Làm thỏa mãn các nhu cầu về nước sạch để sử dụng cũng như uống trực tiếp.Cũng như các đáp ứng các mục đích sử dụng khác cho gia đình.

Máy lọc nước giá rẻ Karofi KAD-R38 được trang bị công nghệ làm lạnh Block. Với dung tích bình chứa lên đến 2 lít. Cho thời gian làm lạnh lạnh nhanh nhất và đáp ứng đủ dung tích nước cho người dùng. Những cơn khát mùa hè nhanh chóng được đập tan. Cũng như các đáp ứng các mục đích sử dụng khác cho gia đình.

Bạn cùng gia đình dễ dàng sử dụng nước lạnh để. Kết hợp với nguồn nước sạch đảm bảo chất lượng an toàn tuyệt đối. Trên máy lọc nước Karofi tủ đứng có thiết kế bảng điều khiển. Giúp người dùng dễ dàng điều khiển và sử dụng. Chỉ cần vài thao tác đơn giản bạn đã sử dụng được vào các nhu cầu cần thiết.

Máy lọc nước Karofi KAD-R38 10 lõi hỗ trợ người dùng không lo thiếu nước

Bộ lõi lọc lên đến 10 lõi cho chất lượng sau khi lọc được trong lành tuyệt đối

Máy lọc nước nóng lạnh Karofi 10 lõi KAD-R38 được trang bị hệ thống lọc hiện đại. Với 10 cấp độ lọc mạnh mẽ đảm bảo với nguồn nước sạch sẽ , sạch vi khuẩn gây hại đến sức khỏe của gia đình.

  • 1 Lõi lọc SMAX mạnh mẽ mang đến hiệu suất cao vượt trội: Nhân đôi công suất, gấp đôi tuổi thọ.
  • 3 lõi lọc thô Smax Pro giúp tăng gấp 3 lần diện tích tiếp xúc với nước, tăng đến gấp 2 lần hiệu quả lọc.
  • 6 lõi lọc chức năng không chỉ được thiết kế hiện đại, ngăn ngừa rò rỉ tối đa và thay thế dễ dàng mà còn gấp đôi lượng Hydrogen Ion kiềm với sự kết hợp của lõi Hydrogen Plus hoàn toàn mới. Sự kết hợp 3 lõi Orp Alkaline, Tourmaline, Hydrogen Plus cho nước có chỉ số Hydro, pH, Orp tối ưu cho sức khỏe người dùng.

Bình chứa nước thông minh hỗ trợ vấn đề mất nước khi sử dụng trên máy lọc nước Karofi tủ đứng KAD-R38

Máy lọc nước Karofi giá rẻ KAD-R38 bạn không cần lo lắng về vấn đề mất điện. Trong trường hợp mất điện van trên máy lọc nước karofi 10 lõi giá rẻ được tự động khóa bình. Nguồn nước được dự trữ thông minh trong bình chứa. Nhờ đó nguồn nước được bảo quản và đản bảo đủ nước sinh hoạt đến khi có điện. Bạn yên tâm hơn mỗi khi dùng nước và đảm bảo an toàn hơn cho bạn và người thân

Máy lọc nước Karofi KAD-R38 10 lõi hỗ trợ người dùng không lo thiếu nước

Ngoài ra máy lọc nước nóng lạnh Karofi còn sử dụng công nghệ cảm ứng chống tràn. Ngay khi chip cảm ứng phát hiện nước tràn trên bề mặt, máy sẽ tự động ngắt nước chống sự cố chập điện và giữ vệ sinh khu vực máy lọc giúp người dùng an tâm khi sử dụng. An toàn hơn đối với gia đình có người già và trẻ nhỏ. Tiện lợi hơn khi sửa dụng rất nhiều.

Nhiều tiện ích hỗ trợ người dùng trong quá trình sử dụng nước sạch trên máy lọc nước Karofi 10 lõi

Máy lọc nước giá rẻ Karofi KAD-R38 được trang bị công nghệ làm lạnh Block. Với dung tích bình chứa lên đến 2 lít. Cho thời gian làm lạnh lạnh nhanh nhất và đáp ứng đủ dung tích nước cho người dùng. Những cơn khát mùa hè nhanh chóng được đập tan. Và nhằm cung cấp cho người dùng với nhiều mục đích sử dụng khác nhau. Làm hỏa mãn các nu cầu về nước sạch để sử dụng cũng như uống trực tiếp.

Máy lọc nước Karofi tủ đứng KAD-R38 được trang bị công nghệ AIOTEC. Thông minh giúp người dùng có thể an tâm kiểm soát toàn diện máy lọc nước. Chỉ cần vài thao tác đơn giản và nhẹ nhàng trên smart phone tải ứng dụng Karofi 365. Bạn có thể dễ dàng kiểm tra được độ sạch của nước.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook