0

Máy lọc nước Karofi KAD-N91 – Lạnh siêu tốc- Siêu tiết kiệm điện

Ngày Đăng: 13:18 02/07/2022
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy lọc nước Karofi KAD-N91 giải pháp tốt nhất cho mùa hè này. GIúp bạn tăng thêm 70% tốc độ làm lạnh và tiết kiệm 40% điện năng hàng ngày. Để có thể hiểu rõ hơn, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.

Trang bị công nghệ Smax và công nghệ Block

Máy lọc nước Karofi KAD-N91 - Lạnh siêu tốc- Siêu tiết kiệm điện

Đây là một trong 2 công nghệ tốt và nổi bật nhất của chiếc máy lọc Karofi KAD-N91. Khi kết hợp cả 2 công nghệ này với nhau sẽ giúp gia đình bạn có thể sử dụng nguồn nước tinh khiết nhất với nhiệt độ mà mình mong muốn.

Công nghệ Smax là một trong những công nghệ giúp chiếc máy lọc nước có thể tăng gấp đôi công suất lọc; đồng thời cải thiện tối đa chất lượng nước và tỷ lệ thu hồi nước sạch cho máy. Với hệ thống lọc nước lên tới 10 lõi sẽ mang lại cho người dùng sự yên tâm hơn khi sử dụng. Karofi KAD-N91 sẽ giúp bạn loại bỏ hoàn toàn các chất bẩn, vi khuẩn, các chất độc hại có trong nước,…Mang đến nguồn nước RO có lợi nhất cho người dùng.

Công nghệ Block sẽ giúp chiếc máy lọc nước có thể làm nóng và làm lạnh nước một cách nhanh chóng nhất. Cho phép bạn có thể sử dụng và lấy được lý nước nóng lạnh phù hợp với mức nhiệt độ mà mình cần vô cùng tiện lợi. Máy lọc nước nóng lạnh Karofi KAD-N91 còn có khả năng tăng thêm 70%tốc độ làm lạnh nước. GIúp nước có thể đạt được độ mát sâu nhất và trong khoảng thời gian ngăn nhất. Đáp ứng nhu cầu sử dụng của tất cả các thành viên.

Công nghệ hiện đại tiết kiệm tối đa điện năng

Máy lọc nước Karofi KAD-N91 - Lạnh siêu tốc- Siêu tiết kiệm điện

Do là chiếc máy lọc nước Karofi sử dụng bằng điện nên việc tiêu tốn điện năng là không thể tránh khỏi. Nhưng để có thể tiết kiệm điện năng hàng ngày lại không hề khó. Lớp vỏ máy được thiết kế đa lớp giúp cho chiếc máy lọc nước Karofi 10 lõi KAD-N91; có thể bảo quản nước ở trạng thái tốt nhất. Không làm giảm đi nhiệt độ nước bên trong. Hơn thế nữa, nó còn có khả năng tiết kiệm từ 30-40% điện năng hàng ngày cho gia đình bạn. Đây chắc chắn sẽ là lựa chọn tốt nhất giúp bạn tiết kiệm tối đa chi phí hàng tháng cho gia đình mình.

An toàn tuyệt tối khi sử dụng

Với chiếc máy lọc nước Karofi nóng lạnh KAD-N91 bạn hoàn toàn có thể yên tâm; vì chiếc máy này được trang bị hệ thống chống tràn và chống cạn bình nóng. Mang lại sự yên tâm và thoải mái nhất cho người dùng. Khi mực nước nóng trong bình chứa đạt đến cảnh báo mà nước vẫn chưa được lọc; máy sẽ tự động tạm ngưng hoạt động để đảm bảo an toàn và tránh cháy thanh nhiệt. Mang đến sự yên tâm hơn trong quá trình sử dụng; đặc biệt còn góp phần bảo vệ tuổi thọ cho chiếc máy lọc nước.

An tâm hơn có thể kiểm soát máy từ xa

Máy lọc nước Karofi KAD-N91 - Lạnh siêu tốc- Siêu tiết kiệm điện

Nhờ ứng dụng Karofi 360 sẽ giúp bạn có thể theo dõi và kiểm soát được chất lượng nước của máy lọc nước Karofi N91 từ xa. Điều này mang đến sự tiện lợi nhất cho người dùng. Khi nước gặp tình trạng quá bẩn máy sẽ đưa ra cảnh báo để bạn có thể sớm khắc phục; và không làm ảnh hưởng đến sức khỏe của người dùng.

Ngoài ra, bạn cũng có thể theo dõi được tuổi thọ của các lõi lọc; giúp bạn có thể tính chính xác thời gian cần thay mới lõi. Nhằm mang lại cho chiếc máy lọc KAD-N91 nguồn nước tinh khiết nhất.

An tâm mua hàng và sử dụng

Với chính sách bảo hành sản phẩm lên tới 36 tháng; giúp người dùng hòa toàn có thể yên tâm về chất lượng cũng như chế độ bảo hàng trong quá trình sử dụng. Khi máy gặp bất kỳ sự cố nào bạn hãy liên hệ lên tổng đài Karofi 19006418 để được hỗ trợ và bảo hành nhanh nhất nhé.

Hy vọng với những chia sẻ của chúng tôi về dòng máy lọc nước giá rẻ Karofi KAD-N91; sẽ giúp bạn có thể yên tâm hơn khi sử dụng. Mang lại trải nghiệm tốt nhất và an toàn nhất cho tất cả thành viên

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook