0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy lọc nước Karofi KAD-D68 10 lõi luôn là lựa chọn hàng đầu về việc dùng nước sạch

Ngày Đăng: 22:25 14/01/2024
Tác giả: Dung
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy lọc nước Karofi KAD-D68 10 lõi được thiết kế tràn viền đẹp mắt. Kết hợp với ứng dụng thông minh tạo được điểm nhấn cho quan trọng. Và là sự lựa chọn phù hợp nhất cho người tiêu dùng thông minh nhất hiện nay.

Thiết kế tinh tế, sang trọng phù hợp không gian của căn phòng

Máy lọc nước Karofi KAD-D68 có thiết kế đặc biệt với mặt kính tràn viền . Kết hợp tông màu đen sang trọng càng tôn lên sự đẳng cấp thời thời thượng mà ít máy lọc nước nào có được. Kích thước của máy lọc nước Karofi cũng là điểm nhấn quan trọng. Tạo lên sự đẳng cấp và phù hợp với mọi không gian của căn phòng.

Kết hợp với thiết kế chống tràn an toàn tuyệt đối. Chiếc máy lọc nước Karofi bảo vệ cho nước không bị tràn ra ngoài làm ướt sàn nhà. Ảnh hưởng đến vệ sinh cũng như chất lượng của đồ để xung quanh. Bạn dễ dàng sử dụng mà không cần mất thời gian để tâm đến nó khi máy đang hoạt động.

Ngoài ra máy lọc nước Karofi tủ đứng còn có giá thành khá rẻ. Phù hợp với kinh tế của mọi gia đình mà không cần lo lắng quá nhiều. Vừa có thiết kế đẹp mắt lại sử dụng công nghệ lọc hiện đại. Đem lại nguồn nước chất lượng và an toàn tuyệt đối mỗi khi dùng nước.

Máy lọc nước Karofi KAD-D68 10 lõi luôn là lựa chọn hàng đầu về việc dùng nước sạch

Thiết kế đặc biệt với 1 vòi 3 chế độ trên máy lọc nước Karofi KAD-D68 10 lõi

Máy lọc nước Karofi chính hãng KAD-D68 được trang bị 1 vòi nước duy nhất. Tuy nhiên máy lọc nước này lại lại có 3 chế độ nước Nóng – nước Lạnh – nước Nguội. Nó đã tạo ra sự vô cùng tiện lợi, đơn giản hóa cho cuộc sống của người dùng. Đặc biệt trên máy lọc nước karofi được cài đặt sẵn nhiệt độ nước nóng đến 95 độ C và nhiệt độ nước lạnh sâu tương đương mức làm đá. Từ đó giúp mọi thành viên thoải mái sử dụng trọng mọi việc. Bạn không cần lo lắng về vấn đề thiếu nước sạch dùng. Số lượng nước sạch được cung cấp cho mọi gia đình từ ít người đến gia đình có nhiều người.

Các nhu cầu nước dùng từ nước lạnh để đập tan những cơn khát của mùa hè. Nước nóng để sử dụng trong mùa đông hay bạn có thể dễ dàng pha mỳ hay pha những tách cà phê nóng hổi trong thời gian ngắn. Máy lọc nước nóng lạnh karofi KAD-D68 luôn là xu hướng hàng đầu để thuyết phục khách hàng sử dụng. Và là sự lựa chọn tin tưởng nhất trong thị trường lọc nước. Với nguồn nước đang bị ô nhiễm nghiêm trọng thì việc lựa chọn những chiếc lọc nước vô cùng quan trọng.

Máy lọc nước Karofi KAD-D68 10 lõi luôn là lựa chọn hàng đầu về việc dùng nước sạch

Công nghệ Block làm lành siêu nhanh đánh bay những cơn khát mùa hè

Máy lọc nước Karofi 10 lõi lọc KAD-D68 được trang bị công nghệ làm lạnh Block bền bỉ. Giúp nhiệt độ nước lạnh sâu đáp ứng nhu cầu giải khát trong tiết trời oi nóng. Bên cạnh đó, dung tích bình lạnh lên đến 2 lít mang đến nguồn nước lạnh luôn đảm bảo liên tục dồi dào. Đáp ứng nhu cầu sử dụng nước lạnh bất cứ khi nào cho cả gia đình. Nhất là trong thời tiết nắng nóng.

Công nghệ làm lạnh bằng lock cũng được rất nhiều khách hàng quan tâm và lựa chọn nhiều hơn. Với nhiệt độ làm lạnh sâu hơn và nhanh hơn thì việc sử dụng nước lạnh trở lên khá đơn giản và nhanh chóng.

Quản lý nước sạch thông minh nhờ công nghệ Aiotec trên máy lọc nước giá rẻ Karofi KAD-D68

Công nghệ AIoTec thông minh cho phép máy lọc nước Karofi giá rẻ KAD-D68 kết nối với điện thoại thông qua ứng dụng Karofi 360. Nhờ đó người dùng có thể theo dõi mọi thông tin như: độ sạch của nước. Thời hạn cần thay lõi lọc, tình trạng máy, kích hoạt bảo hành, liên hệ nhanh tới CSKH… dù ở đâu và bất cứ khi nào. Mọi thao tác trở nên đơn giản và nhanh gọn không quá khó khăn đối với những khách hàng không biết về công nghệ.

Với công nghệ này thì việc đảm bảo cho nguồn nước sạch của cả gia đình được đơn giản và gọn nhẹ hơn. Nguồn nước được đảm bảo vệ sinh an toàn sau khi lọc bảo vệ sức khỏe cho chính bạn và người thân. Nước sạch sau quá trình lọc được trong lành và tinh khiết hơn bao giờ hết

Máy lọc nước Karofi KAD-D68 10 lõi luôn là lựa chọn hàng đầu về việc dùng nước sạch

Hệ thống 10 lõi lọc Smax công nghệ mới trên máy lọc nước Karofi KAD-D68

Máy lọc nước Karofi 1 vòi 3 chế độ được trang bị bởi bộ lõi lên đến 10 lõi. Đảm bảo an toàn tuyệt đối cho nước sau khi lọc. Các chất cặn thô được lọc hiệu quả mang đến nguồn nước trong lành và tinh khiết nhất có thể.

Hơn thế, nguồn nước đi qua bộ lõi Smax công nghệ mới giúp nhân đôi công suất, gấp đôi tuổi thọ. Tiết kiệm 71% lượng nước thải cho mỗi gia đình vào mỗi tháng.

Với cụm lõi lọc Smax hiệu suất cao cung cấp nhiều khoáng chất tốt. Kết hợp gấp 2 lần lượng Hydrogen Ion kiềm cải thiện hệ tiêu hóa, hỗ trợ chống lão hóa, tốt cho sức khỏe của người dùng.
Đảm bảo sức khỏe cho cả người già lẫn trẻ nhỏ. Lượng nước sau khi lọc luôn dồi dào và an toàn tuyệt đối. Thì máy lọc nước Karofi tủ đứng KAD-D68 có lẽ sẽ là xu hướng dẫn đầu về dòng máy lọc nước sạch trên thị trường hiện nay. Người tiêu dùng có thể yên tâm tuyệt đối mỗi lần sử dụng nước. Sức khỏe được nâng cao và cải thiện dùng trực tiếp mà không cần qua đun nấu.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook