0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy lọc nước Karofi KAD-D66 11 lõi đảm bảo an toàn cho sức khỏe gia đình bạn

Ngày Đăng: 09:44 03/03/2022
Tác giả: Diễm Hằng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy lọc nước Karofi KAD-D66 11 lõi là sản phẩm quen thuộc trong đời sống hiện nay. Cùng tìm hiểu kỹ hơn về khả năng lọc sạch của chiếc máy này qua bài viết sau nhé.

Thiết kế nhỏ gọn, tiện dụng

Máy lọc nước Karofi giá rẻ KAD-D66 có kiểu dáng tủ đứng đơn giản, đẹp mắt. Với kích thước nhỏ gọn, thích hợp để ở mọi vị trí trong không gian nhà bạn. Máy có màu đen cá tính tạo lên vẻ đẹp sang trọng, bắt mắt. Vỏ máy làm từ sơn tĩnh điện sẽ tạo độ sáng bóng và dễ lau chùi hơn. Phí dưới tủ còn được thiết kế có bánh xe giúp di chuyển dễ dàng hơn.

Máy lọc nước Karofi KAD-D66 11 lõi đảm bảo an toàn cho sức khỏe gia đình bạn

Bên trên thân máy được thiết kế với 2 vòi nước nóng lạnh nhỏ gọn. Giúp người dùng lấy nước thuận tiện và có thể uống nước trực tiếp tại vòi mà không cần đun sôi.

Hệ thống làm lạnh điện tử siêu êm, làm lạnh nước từ 6-95 độ C

Máy được trang bị hệ thống làm lạnh điện tử hiện đại. Với 3 chế độ làm nóng – lạnh và RO giúp bạn sử dụng thoải mái. Với công suất làm nóng nước 430W và công suất làm lạnh 90W mang đến sự tiện nghi. Bạn có thể sử dụng nước nóng và nước lạnh cho nhiều mục đích khác nhau.

Máy lọc nước Karofi KAD-D66 11 lõi đảm bảo an toàn cho sức khỏe gia đình bạn

Với dung tích bình chứa 5 lít cùng công suất lọc 20 lít/giờ. Giúp người dùng sử dụng nguồn nước sạch thoải mái mà không lo hết nước. Mang lại sự tiện nghi và trải nghiệm thú vị cho người sử dụng.

Hệ thống 11 lõi lọc mạnh mẽ hoàn toàn mới

Máy lọc nước giá rẻ Karofi KAD-D66 tích hợp hệ thống 11 lõi lọc cao cấp. Sẽ lọc sạch mọi cặn bẩn, vi khuẩn và nấm mốc bám trong nước. Đồng thời khử mùi hiệu quả, làm tăng độ ngọt tự nhiên cho nước. Mang tới nguồn nước sạch sẽ, tinh khiết và an toàn cho người sử dụng. Ngoài ra, còn làm giảm 71% lượng nước thải ra, nâng cao tuổi thọ cho lõi lọc. Mỗi một chiếc lõi sẽ có khả năng lọc và thời gian thay khác nhau. Bạn cần theo dõi kỹ hơn để có thể thay lõi đúng thời hạn quy định.

Tiết kiệm 30% điện năng

Máy lọc nước nóng lạnh Karofi KAD-D66 được áp dụng thêm công nghệ bảo vệ nhiệt đa lớp. Giúp tăng khả năng tiết kiệm điện lên đến 30% và không tiêu hoa quá nhiều năng lượng. Từ đó, bạn sẽ yên tâm sử dụng mà không phải lo đến tiền điện hàng tháng.

Máy lọc nước Karofi KAD-D66 11 lõi đảm bảo an toàn cho sức khỏe gia đình bạn

Màng lọc RO nguyên khối chuẩn Mỹ

Màng lọc RO nguyên khối trong máy có xuất xứ tại Mỹ. Mang tới nguồn nước sạch đạt chuẩn cho người dùng. Đảm bảo an toàn cho sức khỏe của bạn và những người thân trong gia đình. Với công suất lọc lớn và tỷ lệ thu hồi nước tinh khiết cao giúp người dùng sử dụng thoải mái.

Chiếc máy lọc nước 11 lõi này là người bạn đồng hành quen thuộc trong mọi gia đình hiện nay. Đây là sản phẩm có chất lượng tốt được nhiều người tin tưởng lựa chọn. Hãy nhanh tay đặt hàng qua số 0918969699 để được hỗ trợ tận tình nhất.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook